“ลี – ฐานัฐพ์” Friend of Bata ลงมือร่วมอาสา ปรับภูมิทัศน์ใหม่มอบโอกาสให้โรงเรียนในชุมชน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ลี – ฐานัฐพ์” Friend of Bata ลงมือร่วมอาสา ปรับภูมิทัศน์ใหม่มอบโอกาสให้โรงเรียนในชุมชน

หนุ่มหล่อหน้าตี๋ “ลี – ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” Friend of Bata  ปลีกตัวจากกองละคร มาร่วมกิจกรรม CSR “Bata Founder’s Day” ที่ทางองค์กรบาจาทั่วโลก จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบการก่อตั้ง 128 ปี โดยปีนี้บาจาได้ร่วมฉลองในวันที่ 21 กันยายน ซึ่งตรงกับวันก่อตั้ง ซึ่งบาจา (Bata) อยากมอบน้ำใจกลับคืนสู่ชุมชน เพื่อตอบแทนสังคม โดยงานนี้เจ้าตัวได้ลงมือลงแรงช่วยปรับปรุง และพัฒนาสภาพแวดล้อม ให้แก่นักเรียน โรงเรียนวัดกาหลง จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากที่โรงเรียนได้รับความเสียหายจากพายุ เมื่อเดือนมีนาคม 2565 ที่ผ่านมา

“ลี – ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” กล่าวว่า “ครั้งนี้เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมครั้งแรก ที่ผมได้ร่วมงานกับบาจา ในฐานะ Friend of Bata นับเป็นกิจกรรมที่ดีและสนุกมากๆ ซึ่งผมเชื่อว่า การสร้างสภาพแวดล้อมที่น่าอยู่ ควบคู่กับการพัฒนาด้านสื่อการเรียนการสอน จะช่วยส่งเสริมให้เด็กๆ สามารถเรียนรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและเติบโตอย่างมีคุณภาพต่อไปครับ”

โดยกิจกรรมในครั้งนี้มีน้องๆ โรงเรียนวัดกาหลง มาให้กำลังใจ “หนุ่มลี” และพี่ๆ พนักงานของบาจาเหล่าจิตอาสา กันมากมาย ทำให้ “หนุ่มลี” เอนเนอจี้มาเต็ม ลงแรงช่วยทาสีเก้าอี้ และช่วยจัดหนังสือในห้องสมุด อย่างไม่มีเหน็ดเหนื่อย พร้อมทั้งยังร่วมส่งมอบโรงอาหาร ที่ทางบาจา ได้มาปรับปรุงหลังคาโถงทางเดิน ไม่ให้รั่วซึม, ปรับปรุงพื้นและท่อน้ำ เป็นการช่วยสร้างบรรยากาศและปรับภูมิทัศน์ให้โรงเรียนวัดกาหลง มีสภาพแวดล้อมทีดีขึ้น นอกจากนั้น ยังได้ร่วมมอบรองเท้านักเรียนให้กับน้องทุกคนได้ใช้ประโยชน์ต่อไปด้วย กิจกรรมครั้งนี้นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ที่ทางบาจา ประเทศไทย จะสานต่อกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมในการพัฒนาคุณภาพชีวิตเยาวชนและชุมชนต่อๆ ไป ซึ่งทางบาจาอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมขอบคุณทุกก้าวที่ผ่านมา #everystepmatters