หล่อละลาย 30 หนุ่มหล่อ MISTER INTERNATIONAL THAILAND 2022 เก็บตัวรอบแฟชั่นโชว์ โชว์ซิกแพค เรียกน้ำย่อยก่อนรอบตัดสิน 1 ตุลานี้

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หล่อละลาย 30 หนุ่มหล่อ MISTER INTERNATIONAL THAILAND 2022 เก็บตัวรอบแฟชั่นโชว์ โชว์ซิกแพค เรียกน้ำย่อยก่อนรอบตัดสิน 1 ตุลานี้

ร้อนระอุขึ้นทุกที สำหรับเวทีประกวด DEVONTE PRESENTS MISTER INTERNATIONAL THAILAND 2022 หรือ MI Thailand 2022 ที่ใกล้รอบตัดสินเข้าไปทุกที และ วันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา แบรนด์ DEVONTE MEN พรีเมียมสกินแคร์สำหรับผู้ชาย ผู้สนับสนุนหลักได้จัดกิจกรรมแฟชั่นโชว์ ซึ่งเป็น Final Challenge โดยทั้ง 30 หนุ่มหล่อปรากฎตัวในชุดสีขาว ดูสมาร์ท และสตรอง ในคอนเซ็ปต์ BIOTECHNOLOGY ที่สื่อถึงนวัตกรรมแห่งโลกอนาคต ซึ่งผู้เข้าประกวดทั้ง 3 ทีม ได้โชว์ศักยภาพความสตรองทั้ง 3 มิติ Strong Body, Strong Mindset และ Strong Talent กันแบบไม่มีใครยอมใคร

โดยทีม DV1 เปิดโชว์มาในคอนเซ็ปต์ BIOTECHNOLOGY ธีมนักวิทยาศาสตร์ , ส่วนทีม DV2 เปิดตัวมาด้วยโชว์แดนส์จากโลกอนาคต และทีม DV3 มาในคอนเซ็ปต์ BIOTECHNOLOGY ธีมหุ่นยนต์ที่ถูกปลุกให้มีชีวิตขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งทั้ง 3 ทีมได้งัดสกิลความสามารถเฉพาะตัว และนำความรู้จากกิจกรรมการเก็บตัว DEVONTE CLASS กับ MASTER GURU ทั้งจาก ครูลูกแก้ว-วริศรา บำรุงเวช จาก The Drama Academy, ดร.อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน ดีเจและพิธีกรชื่อดัง, โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับชื่อดังระดับประเทศ มาปรับใช้จนสร้างความเซอร์ไพรส์และได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากจาก TEAM MASTER และคณะกรรมการ อย่าง กุน-กิตติคุณ ตันสุหัส DEVONTE Brand Ambassador และ Top 6 Mister International 2016, โจ-กัมพล ทองไชย, และ คุณถิน บ่าว Mister International 2019 

ฟาก TEAM MASTER เฟิร์ส-ภัทราพร หวัง, จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย, นาตาลี-นัฐลี ดูเชียง, มอส-พิเชษฐ์ เปรียบยอดยิ่ง, แบงค์-อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล และ ครูแบงค์-ภารัณ ปิติจิรากุล ก็เผยว่าได้ติวเข้มลูกทีม เพื่อดึงศักยภาพส่วนที่ดีที่สุดของลูกทีมแต่ละคนออกมาให้ได้มากที่สุด โดยทีมที่ชนะสำหรับ Final Challenge ได้แก่ ทีม DV3 ของ TEAM MASTER “แบงค์ – นาตาลี” ได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท และอีกหนึ่งไฮไลต์เด็ดสำหรับกิจกรรมการเก็บตัวผู้เข้าประกวด MI Thailand 2022 กับรอบแฟชั่นโชว์ที่เดินแบบผ่านอุปสรรคเวทีลอยบนน้ำ ในวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ที่หนุ่มๆ ผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คน ได้โชว์บอดี้ ฟิตแอนด์เฟิร์ม บนเวทีกลางน้ำ ถือเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ของการประกวด MI Thailand 2022 เลยทีเดียว

หนุ่มๆ ทีม DV 3 ที่ชนะ Final Challenge ในครั้งนี้ถึงกับกอดคอร้องไห้ด้วยความดีใจ โดย “แบงค์ อนุสิทธิ์” TEAM MASTER ของทีม DV3 เผยถึงการเตรียมโชว์ว่า ได้เห็นความสามารถของลูกทีมที่สามารถเล่นไวโอลิน และเต้นได้ จึงอยากนำความสามารถพิเศษของน้องๆ ออกมาใช้ โดยมี TEAM MASTER “นาตาลี” เป็นคนออกแบบโชว์และบล็อคกิ้ง ขณะที่ลูกทีม DV3 ยอมรับว่าแอบเครียด แต่เพื่อนๆ ในทีมก็ให้ความเชื่อมั่นและเชื่อใจกัน เพราะทุกคนตั้งใจเต็มที่เพื่อทีม ส่วนที่เสียน้ำตา เป็นน้ำตาแห่งความผูกพัน จากวันแรกจนถึงวันโชว์สุดท้าย และอยากทำโชว์ครั้งสุดท้ายให้เต็มที่ พร้อมขอบคุณ TEAM MASTER ที่ดึงศักยภาพของทุกคนออกมาในเวอร์ชั่นที่ดีขึ้นไปอีก

สำหรับกิจกรรม Devonte Challenge มีทั้งหมด 4 Challenge ได้แก่ Devonte Challenge 1 รูปแบบ Photo Group ทีมที่ชนะคือ DV 3 เพื่อฝึกสกิลการถ่ายภาพและการทำงานเป็นทีม Devonte Challenge 2 รูปแบบเดินแบบผ่านอุปสรรคเวทีลอยบนน้ำ ทีมที่ชนะ DV 1 เพื่อฝึกสมาธิและการควบคุมอารมณ์ Devonte Challenge 3 รูปแบบการแสดง โดยแสดงตามบทบาทที่ได้รับ เพื่อฝึกสกิลการแสดงออก ทีมที่ชนะ DV 2 สำหรับ Devonte challenge 4 รูปแบบ Fashion Show ทีมที่ชนะ DV3 เพื่อฝึกการเดินแบบและนำสกิลที่ฝึกฝนก่อนหน้ามาใช้ในกิจกรรมสุดท้าย ภายใต้คอนเซป Biotechnology ของ Devonte ซึ่งผู้เข้าร่วมประกวดทุกคนได้มีการพัฒนาตนเองในด้านต่างๆ อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเกิดจาก Devonte Class ในทุก Challenge 

ส่วนหนุ่มหล่อคนไหนจะสามารถครองตำแหน่ง MISTER INTERNATIONAL THAILAND 2022 พร้อมเงินรางวัล 500,000 บาท และ รางวัล DEVONTE MEN เงินรางวัล 300,000 บาทและมีโอกาสร่วมงานกับ DEVONTE ต้องติดตามชมรอบตัดสินที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1 ตุลาคม 2565 ณ Show DC และรับชมผ่านทาง https://www.facebook.com/devonte296/