Isekai Quartet The Movie : Another World The Quintessential Quintuplets Movie

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เตรียมนำ Premium Content แอนิเมชั่นญี่ปุ่น 2 เรื่องดังเข้าฉายเฉพาะในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เตรียมนำ Premium Content แอนิเมชั่นญี่ปุ่น 2 เรื่องดังเข้าฉายเฉพาะในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เตรียมนำสุดยอดภาพยนตร์แอนิเมชั่นญี่ปุ่นชื่อดังที่ได้รับความนิยม และยังไม่เคยเข้าฉายในประเทศไทยมาก่อน ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบจากคอหนังอนิเมะทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ 2 เรื่อง ได้แก่ ภาพยนตร์เรื่อง “The Quintessential Quintuplets Movie เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า เดอะมูฟวี่” ผลงานมังงะที่วาดและเขียนขึ้นโดย Haruba Negi ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2017 ในนิตยสาร Weekly Shonen Magazine ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนได้สร้างเป็นอนิเมะแนวโรแมนติกคอเมดี้ และเรื่อง “Isekai Quartet The Movie : Another World” อนิเมะแนวคอเมดี้ที่จับเอาตัวละครจากอนิเมะต่างโลกหลาย ๆ เรื่องที่โด่งดังมาเจอกัน พร้อมเข้าฉายให้ชมกัน 13 ตุลาคมนี้ รอบ First Fan’s Screening วันที่ 8 ตุลาคม 2565 ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ซึ่ง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้คัดสรรมาเป็น Premium Content Only at Major Cineplex เข้าฉายเฉพาะในโรงภาพยนตร์เครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น

พร้อมให้แฟน ๆ ได้มาเป็นสักขีพยานความรักกันบนจอภาพยนตร์แล้ว!! กับภาพยนตร์เรื่อง “The Quintessential Quintuplets Movie” โดยจะฉายรอบแรก First Fan’s Screening ในวันที่ 24 กันยายน 2565 ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ พบเหล่าสาวกอนิเมะแต่งคอสเพลย์มาร่วมชมภาพยนตร์กันอย่างคึกคัก สำหรับใครที่พลาดชมสำหรับการฉายรอบแรก สามารถชมภาพยนตร์ได้ ในวันที่ 29-30 กันยายน 2565 รอบเวลา 18.00 น. และวันที่ 1-2 ตุลาคม 2565 รอบเวลา 11.00 น. และ 14.00 น. บัตรราคาเริ่มต้น 300 บาท เช็ครอบและสาขาที่เข้าฉายผ่านแอปพลิเคชั่น Major Cineplex, www.majorcineplex.com และ ตู้จำหน่ายตั๋วหนังอัตโนมัติ E-Ticket หน้าโรงภาพยนตร์ ได้ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2565 เป็นต้นไป สามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ทาง Facebook Major Group