Emma Clinic สุดปัง ฉลองรับ 2 รางวัล BEST of Friendly Service Clinic และ Best of Chin Augmentation Surgery

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / Emma Clinic สุดปัง ฉลองรับ 2 รางวัล BEST of Friendly Service Clinic และ Best of Chin Augmentation Surgery

การเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอด 5 ปีที่ผ่านมาของ Emma Clinic ตั้งแต่เปิดสาขาแรกที่แพรกษา จ.สมุทรปราการ มาถึงตอนนี้นับเป็นสาขาที่ 5 สาขาลาดพร้าว เป็นสาขาใหม่ในปีนี้ เพื่อรองรับการเติบโต รองรับจำนวนของลูกค้าที่มาใช้บริการ และเป็นการก้าวเข้าสู่ผู้นำด้านความงามแบบครบวงจร

และเมื่อเร็วๆนี้ Emma Clinic นำทีมโดย ผู้บริหารคนเก่ง คุณหมอน้ำ พญ.ณัศรัตน์ กุลเกียรติประเสริฐ และคุณหมอหนึ่ง นพ.อนันต์ จึงสุวัฒนานนท์ ตบเท้าเข้ารับสองรางวัลใหญ่จากเวที สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022 ณ. AUBE ราชพฤกษ์  กับรางวัล BEST of Friendly Service Clinic (รางวัลที่สุดคลินิกเสริมความงาม ที่เป็นเพื่อนอยู่เคียงข้างคุณในทุกความสวย) และ BEST of Chin Augmentation Surgery ( ที่สุดของคลินิก เสริมคางทรงธรรมชาติ สไตล์เกาหลี ที่ถูกบอกต่อมากที่สุด)

ทั้งนี้ Emma Clinic ได้ให้บริการภายใต้แนวคิด “ Best Friendly “ ให้เอมม่าเสมือนเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ การมองว่าลูกค้าเป็นเหมือนเพื่อนหรือครอบครัว ทำให้เกิดการประทับใจของลูกค้าที่เคยมาใช้บริการ จนการเกิดการบอกแบบปากต่อปาก เป็นสิ่งที่ทำให้เราเติบโตขึ้นมาตลอดระยะเวลา 5 ปี