ปาร์ตี้วันเกิดสุดอบอุ่น เดย์ นเคนทร์ ผู้จัดละคร แม่นากพระโขนง ซึ้งจนน้ำตาซึม

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ปาร์ตี้วันเกิดสุดอบอุ่น เดย์ นเคนทร์ ผู้จัดละคร แม่นากพระโขนง ซึ้งจนน้ำตาซึม

จัดขึ้นอย่างอบอุ่นและยิ่งใหญ่สำหรับงานวันเกิดอายุ 43 ปีของ พี่เดย์ นเคนทร์ จักษุแก้ว เจ้าของเพจ เพชรกล้าเด็กชายนำโชค ที่ให้ตัวเลขในการเสี่ยงดวง และเคล็ดลับทริคเสริมความปัง รวมไปถึง พี่เดย์ ยังเป็นผู้จัดละครเรื่อง แม่นากพระโขนง ซึ่งภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่นของเหล่าคนรักพี่เดย์ที่มารวมตัวกันในธีม ‘นักร้องคาเฟ่’ เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งงานนี้บอกเลยว่าการแสดงแน่นมาก มีนักร้องดังอย่าง แชมป์ s.d.f , โก๊ะ นิพนธ์ , ลำยอง หนองหินห่าว , เอ็มมี่ แม็กซิม , ปิ๋ม ซีโฟร์ , ปีเตอร์ โปดิฟาย ตบเท้ากันขึ้นโชว์และร่วมอวยพร พร้อมด้วยโชว์จากคาบาเร่ เจเน็ต ไทยแลนด์กอตทาแลนท์ และรำพญานาค ที่มาร่วมสร้างสีสรรในงานนี้อีกด้วย

อย่างที่ทราบกันว่าพี่เดย์เป็นผู้จัดละครเรื่องแม่นากพระโขนง เหล่านักแสดงจึงยกทัพมาร่วมกันยินดี แถมงานนี้นางเอกของเรื่องอย่าง ขวัญ อุษามณี ที่ถึงแม้ตัวจะไม่ได้มาร่วมงาน แต่ก็ฝากคลิปสุดซึ้งมาอวยพรผู้จัดคนเก่งในครั้งนี้

แถมพี่เดย์ยังมอบโชคให้คนที่มาร่วมงานร่วมลุ้นลัคกี้ดอว์ ทั้งสื่อมวลชนและผู้ที่มาร่วมงาน จัดใหญ่จัดเต็มเกือบ 20 รางวัล และรางวัลการแข่งขันแต่งกายในธีม ‘นักร้องคาเฟ่’ อีก 5 รางวัล ซึ่งงานนี้แต่ละคนจัดเต็มจนบรรยากาศภายในงานเหมือนย้อนไปอยู่ในยุคคาเฟ่ ทำเอากรรมการต้องกุมขมับ ตัดสินยากสุดๆ

และสุดท้ายทุกคนได้ร่วมอวยพร และเล่าถึงเรื่องราวของพี่เดย์ในมุมที่หลายคนยังไม่รู้ จริงๆ แล้วนั้นพี่เดย์เป็นผู้เสียสละ ผู้ให้ และปิดทองหลังพระ ทำความดีไม่ต้องป่าวประกาศ ทำเอาเจ้าของวันเกิดได้ฟังถึงกับน้ำตาซึมเลยทีเดียว

โดยพี่เดย์ เปิดใจถึงงานนี้ว่า มันรู้สึกอบอุ่นและประทับใจมากๆ ผมไม่ได้จัดงานวันเกิดตั้งแต่อายุ 30 นี่ถือว่าเป็นงานแรกในรอบสิบกว่าปี ขอบคุณทุกคนจากใจจริงครับ ส่วนงานในวงการบันเทิงในฐานะผู้จัดละคร ปีหน้าคงได้เห็นอะไรใหม่ๆ ตอนนี้ก็มีซีรีส์วายที่เขียนบทเสร็จแล้ว แต่จะเป็นเรื่องอะไรยังไงต้องติดตามกันนะครับ แล้วก็มีละครสั้นสะท้อนสังคม รายการต่างๆ ที่ผลิตโดย บริษัท YAMA ENTERTAINMENT ซึ่งทุกคนสามารถเข้าไปดูความเคลื่อนไหวได้ที่เพจ Yama the series-ยามาเดอะซีรีส์ นะครับ

เรียกได้ว่าเป็นงานที่อบอุ่นมากๆ ได้เห็นคนรักพี่เดย์เยอะขนาดนี้ ส่วนปีหน้าจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์กันคงรอดูกันต่อไปนะจ๊ะ