แกรนด์โอเพนนิ่ง “โบมี คลินิก” สาขากรุงเทพฯ ครบครันเรื่องความงามที่เหล่านางงามไว้ใจ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แกรนด์โอเพนนิ่ง “โบมี คลินิก” สาขากรุงเทพฯ ครบครันเรื่องความงามที่เหล่านางงามไว้ใจ

“โบมี คลินิก”(BOWME CLINIC) ธุรกิจคลินิกความงามครบวงจรที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2564 ที่จังหวัดภูเก็ตเป็นสาขาแรก นับเป็นจุดเริ่มต้นของธุรกิจความงามของกลุ่มผู้บริหารรุ่นใหม่ โดยมี คุณณัชพิชาภัทร์ อัครธนัชรัฐ , คุณธนศักดิ์ ลีธนศักดิ์สกุล , คุณภาริษภัทร ภิญญาจิรัฐ และ คุณฐาแพร ยศอัครกุล ที่ทุ่มงบสร้าง “โบมี คลินิก” ให้เป็นคลินิกที่พร้อมให้บริการดูแลด้านปัญหาผิวพรรณต่างๆ รวมถึงการดูแลเกี่ยวกับปัญหารูปหน้า โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังคอยให้คำปรึกษาพร้อมแนะนำวีธีการดูแลอย่างใกล้ชิด ที่เน้นมาตรฐานตามหลักสากล

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2565 คุณณัชพิชาภัทร์ อัครธนัชรัฐ , คุณธนศักดิ์ ลีธนศักดิ์สกุล , คุณภาริษภัทร ภิญญาจิรัฐ และ คุณฐาแพร ยศอัครกุล ได้จัดงานเปิดตัว “โบมี คลินิก”(BOWME CLINIC) สาขาดอนเมือง จังหวัดกรุงเทพฯ ซึ่งนับเป็นสาขาที่ 2 หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างก้าวกระโดดที่สาขาจังหวัดภูเก็ต โดยบรรยากาศในงานดังกล่าวมีบรรดาคนบันเทิงและนางงามชื่อดังมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิเช่น มอส-น้ำอ้อย ชนะพาล , พัดชาพลอย เรือนดาหลวง , ออยล์-จุฑามาศ เมฆเสรี , ตังเม-นางสาวเมธาวี ธีรลีกุล , ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์ , จี-ณัฏฐ์พิชา พิศาลพงศ์ชนะ

ทางด้าน “คุณณัชพิชาภัทร์ อัครธนัชรัฐ” ผู้บริหาร “โบมี คลินิก”(BOWME CLINIC) ได้เผยว่า
“พวกเราเริ่มต้นธุรกิจคลินิกนี้เพราะช่วงที่มีการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 คือเราจะมีคลินิกประจำที่กรุงเทพฯค่ะ ซึ่งตอนนั้นเราบินมาดูแลหน้าที่กรุงเทพฯไม่ได้ถึงสองปี คราวนี้เราก็เลยปรึกษาเพื่อนๆว่าเราเปิดคลินิกกันไหมที่ภูเก็ต เพราะเราเป็นคนภูเก็ตด้วย และจะได้ดูแลตัวเองกันไปด้วยค่ะ คราวนี้เพื่อนๆก็แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันว่าจะเปิดช่วงโควิดดีไหม สุดท้ายก็สรุปที่ร่วมทำธุรกิจกันค่ะ จากนั้นทุกคนก็มาศึกษาขึ้นตอนการเปิดคลินิก การขออนุญาตให้ถูกต้อง โชคดีที่หนึ่งในผู้บริหารของเราเคยอยู่ในธุรกิจนี้มาก่อนด้วยค่ะ จนกลายมาเป็น “โบมี คลินิก”(BOWME CLINIC) สาขาภูเก็ต สาขาแรกค่ะ

ซึ่งวันแรกที่ “โบมี คลินิก”(BOWME CLINIC) สาขาภูเก็ตเปิดคือคนได้รับผลตอบรับดีมากๆเลยค่ะ เพราะลูกค้าก็อั้นจากการที่ไม่ได้ดูแลใบหน้าเหมือนกันค่ะ เรียกว่าเป็นความรู้สึกเดียวกันกับเราในตอนนั้นค่ะ และตั้งแต่วันแรกจนถึงตอนนี้ของสาขาภูเก็ตถือว่าเป็นที่น่าพอใจแล้วค่ะ คราวนี้เราเลยมองว่าจะขยายสาขาไปที่ไหนดี สุดท้ายเราทั้งสี่คนก็สรุปว่าจะเปิดที่กรุงเทพฯเป็นสาขาที่สองค่ะ เนื่องด้วยสาขาภูเก็ตเรามีลูกค้าที่มาจากกรุงเทพฯด้วยค่ะ คือหลายคนเห็น“โบมี คลินิก”(BOWME CLINIC) ในเพจ และจากรีวิวที่นางงามหลายๆท่านที่มาดูแลกับคลินิกเราในช่วงก่อนการขึ้นประกวดเวทีต่างๆ และหลายท่านก็คว้าตำแหน่งต่างๆ ซึ่งเรารู้สึกดีใจมากๆค่ะ ที่น้องๆประสบความสำเร็จตามฝันของตัวเองค่ะ

สำหรับหลักในการบริหาร “โบมี คลินิก”(BOWME CLINIC) คือเราเน้นที่ความจริงใจ ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพปลอดภัย และต้องอยู่ภายใต้การดูแลจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้นค่ะ”

สำหรับช่องทางการติดต่อ “โบมี คลินิก”(BOWME CLINIC)
สาขากรุงเทพฯ ม.ชวนชื่นโมดัสวิภาวดี โทร.081-629-8926
สาขาภูเก็ต โทร.088-638-8565
Line : @bowme (มี@)
Page : Bowme Clinic
IG : : Bowme Clinic
Website : https://bowmeclinic.com