ร้านส้มตำสุดปัง! ที่ดารา-เซเลบต้องแวะ”ร้านตำแซ่บอุดรฯ” บริหารงานความแซ่บโดย “คุณบอล ภานุพงศ์”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ร้านส้มตำสุดปัง! ที่ดารา-เซเลบต้องแวะ”ร้านตำแซ่บอุดรฯ” บริหารงานความแซ่บโดย “คุณบอล ภานุพงศ์”

ใครมีโอกาสไปเที่ยวอุดรฯ ถ้าไปแล้ว!!! ต้องไปให้ถึง!!! กับร้านอาหารอีสานนัมเบอร์วัน แห่ง จ.อุดรธานี บริหารงานโดย คุณบอล-ภานุพงศ์ จำปาสึก บอกเลยว่าทุกๆ เมนูที่ “ร้านตำแซ่บอุดรฯ” แซ่บเข้าเส้นเลือดทุกๆ เมนู โดยเฉพาะเมนูส้มตำที่มีเมนูหลากหลาย ลูกค้าสามารถเลือกระดับความเผ็ดซี๊ดได้ตามเลเวล อาทิ ตำไทย, ตำลาว, ตำมั่ว, ตำป่า, ตำป่าทะเล, ตำปูม้าหอยแครง, ตำกุ้งสดปูม้า, ตำหอยแครง, ตำข้าวโพด ฯลฯ 

ส่วนเมนูอาหารอีสานรสแซ่บๆ ปังๆ ไม่ว่าจะเป็น ลาบ, อ่อม, ต้ม, หมก ก็มีเมนูมากมายออกมายั่วให้น้ำลายสอ ยิ่งมีข้าวเหนียว ไก่ย่าง ปลาเผา ด้วยแล้ว ยิ่งเรียกน้ำย่อยกันแบบรัวๆ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารที่พิเศษสุดๆ ที่มีเฉพาะในฤดูกาลอีกด้วย

ส่วนบรรยากาศของร้าน จัดตกแต่งแบบสไตล์แนวอีสานคันทรี ยิ่งมีเมนูอาหารมาวางอยู่ตรงหน้าด้วยแล้ว ทุกอย่างลงตัวแซ่บม่วนซื่นแบบคักๆ จะจัดปาร์ตี้วันเกิด รับปริญญา วันครอบครัว จะมากี่ครั้ง ก็ไม่มีดราม่าแน่นอน

โลเคชั่น ตำแซ่บ สาขา 1 ตั้งอยู่หน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี (ใกล้กับอนุสาวรีย์กรมหลวงประจักษ์) ถ.ทหาร ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี เปิดบริการ เวลา 11.00 – 22.00 น. หยุดทุกวันศุกร์ ติดต่อ โทร. 096 307 0399 หรือ Facebook ร้านตำแซ่บอุดรธานี 1 

ส่วนสาขา 2 ตั้งอยู่แยกวิทยาลัยพละ ถ.บุญยาหาร (เลี่ยงเมืองอุดรธานี-หนองบัวลำภู) ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 – 22.00 น. ติดต่อ โทร. 080 316 5978 หรือ Facebook ร้านตำแซ่บอุดรฯ สาขา 2

งานนี้ต้องขอปรบมือดังๆ ให้กับ คุณบอล ภานุพงศ์ จำปาสึก ผู้ก่อตั้งร้าน ร้านตำแซ่บอุดรฯ ที่เกิดจากความฝันที่อยากเสิร์ฟเมนูประจำของชาวอีสาน ให้คนทุกเพศทุกวัยเข้าถึงง่าย พร้อมกับมอบการบริการที่ดีที่สุด ในราคาที่สบายกระเป๋า  และใครจะไปเชื่อ!!! จากจุดเริ่มต้นที่เป็นรถเข็นขายริมถนน ด้วยรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ทั้งแซ่บ นัว กลมกล่อม ด้วยรสชาติของปลาร้า กลิ่นหอมหวน และไม่คาว จัดจ้านด้วยมะนาวแท้ มะละกอสดใหม่ จากสวนของตัวเอง และชาวบ้านนาข่ากว่าร้อยครัวเรือน จนขายดิบขายดี คิวยาวชนิดที่วันหนึ่งไม่ต่ำกว่าสองร้อยคิว ซึ่งเพียงสองเดือนแรก ก็สามารถขยับขยายเป็นร้าน ที่หยัดยืนมาจากถึงทุกวันนี้ โดยปัจจุบันได้เปิดให้บริการแล้วถึง 2 สาขา

นอกจากนี้ ร้านตำแซ่บอุดรฯ เขาขึ้นชื่อว่าเป็นร้านดัง มีดารา-เซเลบ แวะมาทานบ่อยมากๆ ดารา เซเลบ คนไหนแวะมาเที่ยว มาทำงาน มาทำบุญ ที่จังหวัดอุดรฯ ไม่ว่าจะมาถึง หรือก่อนบินกลับ ก็ต้องแวะมาที่ร้านนี้กันเป็นประจำ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งร้านส้มตำที่เหล่า ดารา เซเลบ ก็ต้องพูดถึงทุกๆ ครั้ง ที่แวะมาที่จังหวัดอุดรธานี

นอกจ่ก