นาตาลี เจียรวนนท์

SORIZZ เขย่าวงการ! เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวแรก เพื่อสร้างทางเลือกในการดูแลสุขภาพ จากสารสกัดธรรมชาติ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / SORIZZ เขย่าวงการ! เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวแรก เพื่อสร้างทางเลือกในการดูแลสุขภาพ จากสารสกัดธรรมชาติ

บริษัท เอ็ม จีจีที เฮลตี้ พลัส จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ภายใต้แบรนด์ SORIZZ เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวแรก SORIZZ PHYTO PLUS (โซริซซ์ ไฟโต พลัส) เน้นเจาะกลุ่มคนที่สนใจดูแลรูปร่างและรักสุขภาพ และยังมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยควบคุมน้ำหนักอีกหลายตัว ได้แก่ SORIZZ FIBER-X (โซริซซ์ ไฟเบอร์-เอ็กซ์), SORIZZ FIBER-CHOICE (โซริซซ์ ไฟเบอร์-ช้อยซ์), SORIZZ THAI TEA FLAVOUR (โซริซซ์ กลิ่นชาไทย), SORIZZ COCOA FLAVOUR (โซริซซ์ กลิ่นโกโก้), SORIZZ COFFEE FLAVOUR (โซริซซ์ กลิ่นกาแฟ) และ SORIZZ PINK MILK FLAVOUR (โซริซซ์ กลิ่นนมชมพู), ชูจุดขายนวัตกรรม Cell Enhanz รางวัลการันตีคุณภาพ ด้วยนวัตกรรมดูแลลึกถึงระดับเซลล์ ตั้งใจพลิกโฉมวงการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไทยในปี 2023 อย่างยิ่งใหญ่ และยังทุ่มการตลาด ดึง “ดาราและพิธีกรชื่อดังระดับประเทศ” อย่าง “นาตาลี เจียรวนนท์” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก

ผู้บริหารบริษัท เอ็ม จีจีที เฮลตี้ พลัส จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร SORIZZ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้องใหม่ ภายใต้แบรนด์ SORIZZ ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถดูดซึมสารสกัดต่าง ๆ เข้าไปลึกถึงระดับเซลล์ ช่วยดูแลรูปร่างจากภายในสู่ภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยนวัตกรรม Cell Enhanz นวัตกรรมดูแลลึกถึงระดับเซลล์ ที่ได้รับสิทธิ์จากบริษัท ควอนตัม ไบโอเทค จำกัด บริษัทสตาร์ทอัพแรกของสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช) ผ่านการทดสอบจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) การันตีความปลอดภัย มั่นใจได้ 100%

นอกจากนี้ทางบริษัทยังได้วางแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในครั้งนี้ สร้างเซอร์ไพรส์การเขย่าวงการผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อให้คนไทยได้รู้จักแบรนด์ SORIZZ มากขึ้น ผ่านพรีเซนเตอร์ชื่อดัง โดยทำการเปิดตัว “นาตาลี เจียรวนนท์” มานั่งแท่นเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์

ทั้งนี้ทางผู้บริหารเล็งเห็นว่า คุณนาตาลี เจียรวนนท์ คือแรงบันดาลใจของผู้หญิงหลายคนที่แม้ว่าปัจจุบันเธอจะเป็นคุณแม่ลูก 1 และมีอายุเข้าสู่วัยเลข 4 แล้ว ยังคงมีสุขภาพและรูปร่างที่ดีมาก

โดย “คุณนาตาลี” ตัดสินใจรับเป็นพรีเซนเตอร์ให้กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครั้งแรก เพราะมั่นใจในผลิตภัณฑ์ SORIZZ และได้เริ่มจากการเป็นผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ SORIZZ จริงแบบครบทุกผลิตภัณฑ์มาก่อน จนผลลัพธ์ออกมาเป็นที่น่าพอใจ ซึ่งสะท้อนและตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้ดีที่สุด

นอกจากนี้ทางบริษัท ยังได้ตั้งเป้ายอดขายกว่า 500 ล้านบาท สำหรับการเปิดตัว 3 เดือนแรก โดยในส่วนของแผนการตลาด ทางบริษัทได้ทุ่มงบแบบไม่อั้น แบบครบทุกช่องทาง ทั้งออนไลน์และออฟไลน์

สำหรับนวัตกรรม Cell Enhanz คือ นวัตกรรมที่ช่วยให้การดูดซึมสารสกัดลงลึกถึงระดับเซลล์ ช่วยเพิ่มอัตราการคงอยู่และอัตราการดูดซึมของสารสำคัญในผลิตภัณฑ์ ทำให้สารสำคัญสามารถออกฤทธิ์ได้รวดเร็วขึ้น ต่อเนื่องและยาวนานขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพโดยรวมของผลิตภัณฑ์สูงขึ้นตามไปด้วย ถือว่าเป็นเทคโนโลยีขั้นสูงได้มาจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100% โดยช่วยนำพาสารสกัดให้ออกฤทธิ์และเห็นผลเข้าสู่ร่างกายโดยตรง ช่วยเพิ่มการดูดซึม (Absorption) และเร่งประสิทธิภาพและความสามารถของร่างกายในการนำสารดังกล่าวไปใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุดเพิ่มขึ้น 3-5 เท่า (Accelerated Bioavailability)

สามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่
FACEBOOK : Sorizz (https://www.facebook.com/sorizz)
LINE : @sorizz (https://lin.ee/OTfegRj)
IG : sorizz_thailand (https://www.instagram.com/sorizz_thailand/)
Tiktok : @sorizzthailand (https://www.tiktok.com/@sorizzthailand)
Website: https://sorizz.com/
Call Center: 088-759-8888,088-769-8888