คุณพ่อโย่ง & คุณแม่ก้อย เผยข้อดี “GFC CARE เพราะคุณคือคนสำคัญ” บริการรถรับ-ส่งดูแลคุณ ในวันเก็บไข่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / คุณพ่อโย่ง & คุณแม่ก้อย เผยข้อดี “GFC CARE เพราะคุณคือคนสำคัญ” บริการรถรับ-ส่งดูแลคุณ ในวันเก็บไข่

นับเป็นอีกหนี่งครอบครัวคนบันเทิงที่ขอยกความไว้ใจและการใส่ใจให้กับ GFC (Genesis Fertility Center) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก สำหรับคุณพ่อโย่ง อาร์มแชร์ และ คุณแม่ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko หลังจากได้เข้ามารับการรักษากับทาง GFC ซึ่งก็ได้มอบของขวัญสำคัญที่สุดในชีวิตให้นั่นก็คือ น้องอบเชย ลูกสาวสุดที่รักที่ตอนนี้อายุย่างเข้า 11 เดือนให้กับครอบครัวของ คุณพ่อโย่ง & คุณแม่ก้อย แล้ว ล่าสุดเมื่อทั้งคู่ได้เห็น GFC จัดโปรโมชั่น “GFC CARE เพราะคุณคือคนสำคัญ” บริการรถรับ-ส่งดูแลคุณ ในวันเก็บไข่ จาก ไวท์โกลฟ เดลิเวอร์รี่ แอนด์ เซอร์วิสเซส (White Glove Delivery and Services) ที่ได้รับรองมาตรฐาน SHA Plus+ มาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัย โควิด 19 งานนี้ คุณพ่อโย่ง & คุณแม่ก้อย ก็ได้เปิดใจถึงข้อดีกับโปรโมชั่นพิเศษแบบนี้มาว่า 

คุณพ่อโย่ง & คุณแม่ก้อย ได้เปิดใจว่า “ น้องอบเชย ตอนนี้ แข็งแรงมากๆเลยครับ ดื่มนมเก่ง นอนเก่ง เลี้ยงง่ายไม่งอแง ผมกับ ก้อยก็สลับกันเลี้ยงเหมือนเข้าเวรกันครับ ตอนนี้ เพราะเราอยากที่จะเลี้ยงเขากันเองให้สมกับที่เรารอมานาน 9 ปี วันนี้ มีเขาสมดั่งที่เรารอคอยเพราะ GFC เลยครับ ผมจึงอยากแนะนำครอบครัวไหนที่มีบุตรยากมาที่นี่เลย เพราะที่นี่เขามอบแต่ความพิเศษให้กับทุกครอบครัวจริงๆอย่าง 

ล่าสุดสำหรับดีลยักษ์ระหว่าง GFC กับ ไวท์โกลฟ เดลิเวอร์รี่ แอนด์ เซอร์วิสเซส (White Glove Delivery and Services) ที่จัดขึ้นมาเพื่อมอบความพิเศษให้กับทุกครอบครัวที่เข้ามาใช้บริการกับทาง GFC ผม ได้เห็นแล้วรู้สึกดีต่อใจนับเป็นเรื่องราวที่ดีมากเลยครับ เพราะ “ Project สำคัญนี้เกิดจากทางคลีนิค อยากดูแล ให้ความสะดวกสบายกับคุณผู้หญิงที่หลังจากรับบริการเก็บไข่จะรู้สึกไม่สบายตัวจึงอยากจัดความสะดวกสบาย และปลอดภัยให้ เพราะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด จึงให้บริการรรถรับ-ส่งดูแลในวันเก็บไข่ เพราะสำหรับ GFC แล้วบริการที่ดูแลทุกครอบครัวคือ สิ่งที่สำคัญที่สุด นอกเหนือจากการให้บริการทางการแพทย์และนอกเหนือจากราคาแล้ว คือความเข้าใจในความรู้สึกของผู้ให้บริการอย่างแท้จริง โปรโมชั่น “GFC CARE เพราะคุณคือคนสำคัญ” จะดูแลทุกครอบครัวตั้งแต่ก้าวแรกที่ออกจากบ้าน มารับบริการ และส่งคุณกลับบ้านอย่างสะดวกปลอดภัย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ที่สำคัญการบริการเรื่องรถลีมูซีน ไวท์โกลฟ เดลิเวอร์รี่ แอนด์ เซอร์วิสเซส (White Glove Delivery and Services) ที่ได้รับรองมาตรฐาน SHA Plus มาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัย โควิด 19 โดยคนขับทุกท่าน ได้รับวัคซีนอย่างน้อย 3 เข็ม มีการตรวจโควิดทุกอาทิตย์และรถมีการทำความสะอาดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกรอบ นับเป็น Project ที่สุดยอดจริงๆครับ 

ซึ่งโปรโมชั่นก็ดีต่อใจมาก สำหรับแพ็กเกจฝากไข่ Oocyte freezing ราคา 150,000 บาท บริการรับ – ส่งด้วย Toyota Camry ในวันเก็บไข่ และแพ็กเกจทำเด็กหลอดแก้ว ICSI แพ็กเกจ 190,000 บาท เป็นต้นไป  บริการรับ – ส่งด้วย Toyota Alphard ในวันเก็บไข่ ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม นี้ เท่านั้น !!! ซึ่งโปรโมชั่นเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335หรือทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok และ Line OA : @gfcclinic