คุณรติชา แพงทรัพย์ CEO แบรนด์ GIMMICK “ คว้ารางวัล HOWE SMART CEO AWARD ประจำปี 2022

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / คุณรติชา แพงทรัพย์ CEO แบรนด์ GIMMICK “ คว้ารางวัล HOWE SMART CEO AWARD ประจำปี 2022

ด้วยความภูมิใจจากแม่ค้าออนไลน์ สู่นักธุรกิจร้อยล้าน เจ้าของ แบรนด์ GIMMICK จำหน่ายอาหารเสริม และสกินแคร์ โดยสินค้าของกิมมิคมี “คอลลาเจน สมูทตี้ โยเกิร์ต” จากนั้นแตกไลน์สู่ผลิตภัณฑ์ Skin Care ที่คนรู้จักดีคือ “ครีมไข่มุกเกาหลี” ซึ่งดังมากๆ แม้ว่าการทำธุรกิจในระยะแรกของเธอจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ด้วยความมุมานะ และมั่นใจในคุณภาพของสินค้า ทำให้เธอสามารถพาแบรนด์ “กิมมิค” ทะยานขึ้นสู่ความเป็นผู้นำตลาดได้อย่างสวยสด และเติบโตอย่างงดงาม

ที่ล่าสุดได้รับเกียรติจากเวที “HOWE AWARDS 2022” ฉลองครบรอบ 10 ปี เรียนเชิญเข้ารับรางวัลนักธุรกิจดีเด่นประจำปี 2022 ในฐานะบุคคลอันทรงเกียรติและเป็นผู้ประสบความสำเร็จในวงการธุรกิจ ทั้งนี้ภายในงานยังรวบรวมบุคคลในวงการบันเทิง ดารา และเซเลบริตี้ชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทยหลากหลายสาขาอาชีพของประเทศไทยที่ประสบความสำเร็จเข้ารับรางวัลกันอีกคับคั่ง

ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 11 แล้วอย่างเป็นทางการสำหรับ “HOWE Magazine” พร้อมฉลองครบรอบ 10 ปี ด้วยงานประกาศรางวัล HOWE AWARDS 2022 เพื่อมอบรางวัลให้กับบุคคลอันทรงเกียรติและผู้ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ ทั้งวงการธุรกิจและวงการบันเทิงของประเทศไทย โดยในงาน “คุณกฤษฎา บุญราช” ผู้ช่วยเลขาธิการ สภากาชาติไทย ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานในครั้งนี้ ซึ่งภายในงานมีศิลปิน ดารานักธุรกิจ และเซเลบริตี้ชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทยเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ หนึ่ง-สุริยน , หน่อง อรุโณชา, ตู่ นพพล, เกริกพล – นาตาลี, กรณ์ – ศรีริต้า,แพรรี่ วรรณบุตร, แอนนา เสืองามเอี่ยม, มิน พีชญา, โบว์ เมลดา, มิ้นต์ ชาลิดา, โอม ภวัต, ไบร์ท นรภัทร, นนท์ ธนนท์, โบกี้ พิชญ์สินี , ซี – นุนิว ฯลฯ รวมไปถึงนักธุรกิจชื่อดังอย่างของ “คุณรติชา แพงทรัพย์ CEOแบรนด์ GIMMICK “ ขึ้นรับรางวัลอย่างภาคภูมิใจอีกด้วย