ฮอตอีก! นุ้ย สุวิมล ส่งต่อความแรง ME ให้ The MAN Thailand ปฏิวัติวงการประกวดหนุ่มหล่อ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ฮอตอีก! นุ้ย สุวิมล ส่งต่อความแรง ME ให้ The MAN Thailand ปฏิวัติวงการประกวดหนุ่มหล่อ

รุ่งแรงได้อีกๆ กลายเป็นผู้บริหารสาวสวยที่มหาชนต่างจับตาอยู่ คุณนุ้ย สุวิมล ธนินกุลนาถ ผู้บริหารสาวสตรองจาก มาร์เชลล่า Marcella และเครื่องดื่ม ME Energy Drink มี เอนเนจี้ดริงก์ พลังที่เราเลือกได้

สานต่อความแรงฮอต ทั้งในและหลายประเทศแล้ว ME Energy Drink มี เอนเนจี้ดริงก์ พลังที่เราเลือกได้ ไปร่วมสนับสนุนเวทีประกวด เดอะแมนไทยแลนด์ The MAN Thailand 2022 เวทีรวมหนุ่มหล่อแน่นอกที่สุดของประเทศไทย

โดยปีนี้ผู้ชนะคือ เกม กีรดิส เกริกนวกุล ออร่าแรงชัด ตัวแทนจาก The MAN อุบลราชธานี 2022 จบปริญญาตรีจาก คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ รองชนะเลิศอันดับ 1 ปอ นนทวัชร์ ตะนอพรม ตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่ และรองชนะเลิศอันดับ 2 ก้อง ธเนศ คนเพียร ตัวแทนจังหวัดมหาสารคาม https://youtu.be/W_35bUgQ2xQ

หนุ่ย อิทธิกร, นิว กฤติเดช, น็อต กฤติน ได้รวมพลังกันปฏิวัติวงการประกวดหนุ่มหล่อไทย ให้มีมาตราฐานระดับโลก เวทีประกวด เดอะแมนไทยแลนด์ The MAN Thailand 2022 เป็นเวทีเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับสิทธิ์ให้ส่งหนุ่มหล่อเป็นตัวแทนหนุ่มไทยเพื่อไปประกวดต่อบนเวทีระดับโลก มิสเตอร์เวิลด์ Mister World ในปี 2023

เวทีมิสเตอร์เวิลด์ Mister World เป็นอีกตำนานเวทีหนุ่มหล่อแรงๆ ที่มีประวัติศาสตร์ดี คู่มากับเวที มิสเวิลด์ Miss World เพราะ 2 เวทีนี้มี จูเลีย มอร์ลีย์ Julia Morley เป็น CEO อยู่

แค่ลองครั้งแรกก็ติดปากติดใจ ME Energy Drink มี เอนเนจี้ดริงก์ พลังที่เราเลือกได้ จึงไม่รอช้า ที่จะร่วมสนับสนุน พลังของคนรุ่นใหม่ พลังจากหนุ่มหล่อแรงๆ กับเวที เดอะแมนไทยแลนด์ The MAN Thailand ยังมีหลายกิจกรรมเด็ดๆ แรงๆ ที่ ME Energy Drink มี เอนเนจี้ดริงก์ พลังที่เราเลือกได้ จะร่วมสนับสนุนต่อไป ส่วนจะเป็นอะไรนั้น ต้องตามติดตลอด! อย่าให้พลาด!

เว็บไซต์ : https://www.marcellathailand.com/
เพจ: https://www.facebook.com/MEEnergyDrink/
ไอจี : https://www.instagram.com/mar.cella_official/
Tiktok : https://www.tiktok.com/@meenergy_drink?_t=8VEPQUErJwo&_r=1