ตัวท๊อปทุกวงการเมืองไทย รวมตัวใน งาน 40 ปี ธีรพรคลินิก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ตัวท๊อปทุกวงการเมืองไทย รวมตัวใน งาน 40 ปี ธีรพรคลินิก

​นับเป็นการเดินทางที่รวดเร็วของธีรพรคลินิกที่มีมายาวนานกว่า 40 ปี ที่เป็นเสมือนบ้านหลังใหญ่ ของลูกสาวบ้านธีรพรจากทุกวงการ ได้มารวมตัวกัน ปีที่ รศ.นพ. ชลธิศ สินรัชตานันท์ ผู้อำนวยการธีรพรคลินิก นายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งอาเซียน นิมนต์พระสงฆ์จำนวน 12 รูป โดย พระครูวิศิษฏ์วิทยาคม หรือ พระอาจารย์วราห์ ปุญญวโร แห่ง วัดโพธิทอง ประธานฝ่ายสงฆ์ เจริญพุทธมนต์ ให้กับ บรรดาลูกสาวบ้านธีรพร อาทิ แพนเค้ก ดร.เขมนิจ จามิกรณ์ , สารวัตรหมี พ.ต.ท. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ , ชนานา นุตาคม, อรวี สัจจานนท์, อรอนงค์ ปัญญาวงศ์, เงาะ-กชกร นิมากรณ์ , ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี, คุณแชมเปญ เอ็กซ์, แอน ชนิตา สุภาพันธุ์  ณ แผนกผิวพรรณ ชั้น 3 ธีรพรคลินิก เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา

รศ.นพ. ชลธิศ สินรัชตานันท์ ผู้อำนวยการธีรพรคลินิก นายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งอาเซียน กล่าวพร้อมรอยยิ้มว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกๆท่านที่มาร่วมบุญกันในวันนี้ด้วยครับ งานครบรอบ 40 ปี ธีรพร เป็นงานเล็กๆที่อบอุ่นเพราะได้เจอบรรดาลูกๆหลานๆจากทุกวงการ ที่มารวมตัวกัน ได้ทำบุญร่วมกันทุกปี ต่อด้วยการทานอาหารรวมกัน ต่างคนต่างอัพเดทชีวิตให้กันและกัน มีแต่รอยยิ้ม เสียงหัวเราะตลอดทั้งงาน สร้างความสุขให้ผมทุกครั้งที่ได้เจอกับทุกคนเสมอครับ”

อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นางสาวไทยปี พ.ศ. 2535 และ พรีเซนเตอร์ธีรพรคลินิก กล่าวว่า “พี่อร ขอเป็นตัวแทน พี่น้องในทุกวงการที่มารวมตัวกันในงานวันนี้เลยนะคะ เริ่มจากขอขอบคุณ คุณหมอชลธิศ คุณพ่อ และ คุณหมอ สุวรรณี จิรยั่งยืน คุณแม่ ของพวกพี่ที่คอยดูแล ห่วงใย บรรดาลูกสาวบ้านธีรพร ตลอดเวลา เทศกาลบ้านธีรพร มีการจัดงานต่อเนื่องมา 40 ปี แล้วคะ ช่วงเช้าเป็นการทำบุญ ถวายเพล เสร็จแล้วร่วมรับประทานอาหารด้วยกัน ทุกปีก็จะมีคนมารวมงานมากขึ้น แต่ความสนิท ก็ยังเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนคะ มีแต่เสียงหัวเราะกันตลอดทั้งงานเลย เพราะแต่ละคนก็ตัวท๊อปของแต่ละวงการ ก็ได้งานเทศกาลธีรพรนี้ละคะได้มาเจอกันพร้อมหน้ากัน พอเจอกันที่ก็มีเรื่องเม้าท์ยาวคะ โดยเฉพาะเรื่องความสวยที่มีความเห็นตรงกันว่าต้องมาให้ ธีรพรคลินิก ดูแลนี้ละคะ มั่นใจ ปลอดภัย ด้วยบรรดาแพทย์ที่มีประสบการณ์ ในแต่ละด้านเฉพาะทาง การรักษามาตราฐานระดับโรงพยาบาล และบริการที่เหนือความคาดหมาย ใส่ใจทุกคนเหมือนคนในครอบครัว”