Miss Earth 2022 มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2022 สปาย ชวันภัสร์

พร้อมล้านเปอร์เซ็น สปาย ชวันภัสร์ มั่นใจคว้ามงฯ มิสเอิร์ธ 2022 ที่ประเทศฟิลิปปินส์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / พร้อมล้านเปอร์เซ็น สปาย ชวันภัสร์ มั่นใจคว้ามงฯ มิสเอิร์ธ 2022 ที่ประเทศฟิลิปปินส์

หญิงเก่งแกร่ง ดร.สิริกานต์ อ้นสนกราน หรือ ดร.น้อง ประธานองค์กร มิสเอิร์ธไทยแลนด์ ทุ่มงบไม่อั้นเพื่อส่งแรงกายแรงใจเชียร์ให้ สปาย ชวันภัสร์ คงนิ่ม มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2022 ตัวแทนสายสะพายไทยแลนด์ ชิงมงกุฎประกวด Miss Earth 2022 ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินสต์ โดยรอบไฟนอลคือวันที่ 29 พ.ย. 2565

โดยล่าสุดมีทั้งทีมงานและเหล่าศิลปินดารา อาทิ โก้ ดร.ธีรศักดิ์ พันธุจริยา เต๋า ทีวีพูล ร่วมไปถึงคณะสื่อมวลชนที่ส่งแรงเชียร์ติดขอบเวที โดย น้องสปาย เปิดใจเตรียมพร้อมเต็มที่ 100 เปอร์ซ็นต์ มั่นใจคว้ามงฯ กลับมาได้แน่นอน

‘สำหรับการเตรียมตัว ณ ตอนนี้พัฒนาอย่างเต็มที่ค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Performance, Public Speaking, Knowledge, เสื้อผ้าสำหรับการเก็บตัว ทุกอย่างพร้อม100%แล้วค่ะ จุดแข็งคือความสร้างสรรค์ของสปายและทีมงาน ในทุกๆ รอบไม่ว่าจะเป็น Online หรือ Onsite เรามีการวางแผนทุกอย่างให้ออกมาเป็นเรื่องราวให้ตอบโจทย์กับเวทีแม่ที่สุด ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเจออุปสรรคอะไรสปายพร้อมสวมสายสะพายประเทศไทยไปสู้ และพร้อมที่จะแก้ปัญหาให้เร็วและตรงจุดที่สุด ทุกๆ อย่างที่ได้ฝึกฝนตั้งแต่ก่อนมงฯ จนถึงวันนี้ มันทำให้สปายมั่นใจได้ว่าศักยภาพของเราสามารถคว้ามงฯ กลับบ้านได้แน่นอนค่ะ ขอบคุณค่ะ’

ร่วมเป็นกำลังใจให้ สปาย ชวันภัสร์ รอบไฟนอล 29 พ.ย.นี้ ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ รับรองเสียงเชียร์กระหึ่มแน่นอน!