คุณนิริน เดินหน้าไม่หยุด “มูลนิธิศิริวัฒนา” พร้อมแบ่งบันความสุขทั่วประเทศ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / คุณนิริน เดินหน้าไม่หยุด “มูลนิธิศิริวัฒนา” พร้อมแบ่งบันความสุขทั่วประเทศ

สวย และยังใจบุญอีกด้วย สำหรับ “คุณนิริน พลวัน” CEO ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์ (Siriwellness Center) คลินิกศัลยกรรมที่ใหญ่ที่สุดในย่านลาดพร้าว อยู่ตรงข้ามกับห้างสรรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว เรียกว่าปีนี้ ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์ ปังสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่ เพราะล่าสุดทาง คุณนิริน เพิ่งจะทุ่มงบกว่าร้อยล้านในการขยายพื้นที่ของคลินิกให้ยิ่งใหญ่กว้างขวางอลังการงานสร้าง และพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคมนี้

นอกจากเรื่องงานคลินิกศัลยกรรมที่ทาง คุณนิริน ทุ่มเทแล้ว อีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่ต้องบอกต่อกับความใจบุญของ คุณนิริน คือการทุ่มเท แรงกาย แรงใจ ให้กับ “มูลนิธิศิริวัฒนา” ในฐานะ “รองประธาน Siri Foundation” มูลนิธิที่จะคอยช่วยเหลือสังคมในทุกๆ โอกาส ไม่ว่าจะเป็น ผู้ด้อยโอกาสในสังคมตามสถานที่ต่างๆ หรือผู้คนที่ประสบปัญหาจากภัยพิบัติ อาทิ น้ำท่วม ไฟไหม้ พื้นที่แห้งแล้ง โดยเฉพาะเด็กๆ ด้อยโอกาสทางการศึกษา ทางมูลนิธิศิริวัฒนา เล็งเห็นความสำคัญของเยาวชนเหล่านี้ ที่พวกเขาอาจจะเติบโตเป็นบุคคลที่จะมาพัฒนาประเทศชาติได้ในอนาคต

งานนี้ทาง คุณนิริน พลวัน CEO ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์ เผยว่า “จริงๆ มูลนิธิศิริวัฒนา ก่อตั้งมาได้สักพักใหญ่ๆ แล้วนะคะ ทีมงานมูลนิธิศิริวัฒนา ก็ลุยงานกันเต็มที่มากๆ มีปัญหาต่างๆ ที่แจ้งเข้ามาในมูลนิธิศิริวัฒนามากมายในแต่ละวัน ตัวนิรินเองก็จะดำเนินการ ด้วยการลงพื้นที่จริงกับทีมงาน ในแต่ละเดือนเราจะมีการวางแผนในการช่วยเหลือ แต่บางครั้งก็ต้องดูสถานการณ์กันแบบวันต่อวันเลย บางวันอยู่ๆ น้ำท่วมอย่างรวดเร็วมากๆ ในพื้นที่ต่างจังหวัด เราก็รีบดำเนินการทันที 

เหตุการณ์หลายๆ อย่าง คือความไม่แน่นอนของชีวิต ทางมูลนิธิศิริวัฒนา ก็พร้อมแบ่งบันความสุข บรรเทาความทุกข์ให้กับคนไทยทั่วประเทศ นอกจากจะช่วยผู้ประสบภัยโดยตรง ทางมูลนิธิยังได้มอบความช่วยเหลือผ่านทางภาครัฐอีกด้วย และที่สำคัญที่สุดมูลนิธิศิริวัฒนา ยังให้ความสำคัญกับน้องๆ เยาวชน ในเรื่องของการศึกษา ทางมูลนิธิศิริวัฒนา จะแจกทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ และสมทบทุนในการสร้างโรงเรียนในหลายๆ พื้นที่ แม้แต่ครอบครัวของเด็กๆ ทางมูลนิธิเองก็จะเข้าไปดูแล ให้ทุนตั้งตัวสำหรับทางคุณพ่อคุณแม่ สร้างอาชีพต่างๆ ให้เกิดรายได้กับทางครอบครัว มอบรถเข็น มอบอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือต่างๆ ที่จะเป็นประโยชน์ในการทำมาหากินต่อๆ ไป ส่วนรายได้ของทางมูลนิธิศิริวัฒนา ที่เรานำมาช่วยเหลือผู้ที่ประสบภัย ส่วนหนึ่งก็มาจากทาง ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์ และบริษัทต่างๆ ในเครือ ศิริวัฒนา นิรินเชื่อเสมอว่าก็ให้คือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และไม่มีวันสิ้นสุด และเชื่อว่าการให้ของ มูลนิธิศิริวัฒนา จะยังคงอยู่คู่กับคนไทย เหมือนที่คนไทยให้สิ่งที่ดีที่สุดกลับมาให้ทาง ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์ และบริษัทต่างๆ ในเครือ ศิริวัฒนา”

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก https://www.facebook.com/SIRIPCL