สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” 3 นักเตะปราสาทสายฟ้า “ต้น-อุ้ม-แบงค์” ลงสนามฟาดแข้ง “นิกกี้” พร้อมพาชมไฮไลท์จังหวัดบุรีรัมย์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” 3 นักเตะปราสาทสายฟ้า “ต้น-อุ้ม-แบงค์” ลงสนามฟาดแข้ง “นิกกี้” พร้อมพาชมไฮไลท์จังหวัดบุรีรัมย์

“ได้เวลารวมตัวคอบอล” อีกครั้งกับ “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ที่นอกจากจะเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 ให้กับคนไทยทั้งประเทศ ได้สนุกกับการเชียร์ฟุตบอลโลกทุกแมตช์ถึงที่บ้านแล้ว ครั้งนี้ยังส่ง “นิกกี้ ณฉัตร” เพื่อนซี้คอบอลของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ไปบุกสนามช้างอารีนาเพื่อรวมตัวคอบอลตัวจริงที่จังหวัดบุรีรัมย์ และยังเตรียมอัพโมเมนต์ความสนุกในการเชียร์ฟุตบอลโลกกับมาริโอ้และนิกกี้ ด้วยการจัดพื้นที่เชียร์บอลจอยักษ์ “Chang Live Park” เพื่อรวมตัวคอบอล ไว้บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา นัดชิงชนะเลิศวันที่ 18 ธันวาคมนี้อีกด้วย

งานนี้ได้ 3 นักเตะทีมปราสาทสายฟ้า “ต้น นฤบดินทร์” กัปตันทีมฯ “อุ้ม ธีราทร” แบ็คซ้ายระดับเอเชีย และ “แบงค์ ศุภณัฏฐ์” โกลเด้นบอยแห่งวงการลูกหนัง โดย 3 หนุ่มร่วมอยู่ในภาพยนตร์โฆษณาและป้ายบิลบอร์ดแคมเปญ “ได้เวลารวมตัวคอบอล” ให้การต้อนรับแบบเอ็กซ์คลูซีฟตั้งแต่การพานิกกี้ไปชมเมืองบุรีรัมย์โดยรถบัสของสโมสรซึ่งปกติจะมีแค่นักฟุตบอลเท่านั้นที่จะได้นั่ง ต่อด้วยการไปชมสนามช้างอารีนาในมุมที่ไม่มีใครเคยได้เห็นมาก่อน ทานอาหารอีสานร้านดังที่ใครมาบุรีรัมย์ก็จะต้องแวะมาทานที่นี่ และปิดท้ายด้วยไฮไลท์ของวัน คือการพานิกกี้ไปเปิดประสบการณ์ในสนามซ้อมซึ่งทางสโมสรเปิดให้คนภายนอกเข้ามาเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี

นิกกี้ ณฉัตร กล่าวว่า “ดีใจสุดๆ ที่ได้เป็นคนนอกสโมสรคนแรกในรอบ 12 ปีที่ได้เข้าในสนามและซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตอนที่ยังไม่ได้เข้าวงการผมฝันอยากเป็นนักบอลแต่ก็ล้มเลิกไปเพราะเดาะบอลไม่เป็น ต้องขอขอบคุณน้ำแร่ธรรมชาติตราช้างที่ทำให้ผมได้มาลงสนามซ้อมจริงๆ กับทีมอันดับหนึ่งของประเทศอย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึงทีมผมกับ “แบงค์ ศุภณัฎฐ์” จะแพ้เตะลูกโทษให้กับทีม “ต้น นฤบดินทร์ และ “อุ้ม ธีราทร” แต่ก็สนุกมากๆ ขอขิงนะครับ คนอื่นๆได้เข้าห้องล็อคเกอร์แต่งตัวของทีมก็ถือว่าพิเศษแล้ว แต่ผมโชคดีมากเพราะเป็นคนแรกที่ได้ขึ้นรถบัสคันใหม่ที่ทำมาเพื่อฉลอง 3 แชมป์ร่วมกับนักเตะบุรีรัมย์ และยังได้ขึ้นไปชมห้องนอนห้องใหม่ที่ทำขึ้นมาเพื่อเชียร์บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึงขอบสนามอีกด้วย

นอกจากนี้ คอบอลเจ้าบ้านทั้ง 3 คนจัดเต็มให้ “นิกกี้” เดินพาชมสนามช้างอารีนาแบบทุกซอกทุกมุม อย่างห้องแถลงข่าวที่ใช้ถ่ายโฆษณา “ได้เวลารวมตัวคอบอล” และห้องล็อคเกอร์เปลี่ยนเสื้อผ้าที่แอบเซอร์ไพรส์นิกกี้โดยการเตรียมเสื้อทีมสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มีชื่อ “นิกกี้” และ “มาริโอ้” ไว้ให้ รวมทั้งพาไปชิม “ตูดเป็ดย่าง” ของดีประจำถิ่นที่ใครๆ ก็ห้ามพลาดเมื่อมาเยือนจังหวัดบุรีรัมย์

“ฟุตบอลโลก 2022 ผมขอเชียร์ทีมโปรดตลอดกาลคือ “อังกฤษ” ส่วน “ต้น” ก็มั่นใจว่าครั้งนี้ “บราซิล” จะต้องคว้าแชมป์โลกอีกสมัย ในขณะที่ “แบงค์” เทใจเชียร์ “อาร์เจนตินา” ส่วนอุ้ม เชียร์ญี่ปุ่น และ มาริโอ้ ที่เชียร์เยอรมัน ก็อาจจะซึมเล็กน้อยเพราะทั้ง 2 ทีมได้ตกรอบไปแล้วอย่างน่าเสียดาย ส่วนทีมไหนจะไปถึงฝัน คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ ได้รู้กันแน่นอน และถ้าอยากอัพโมเมนต์ความสนุกในการเชียร์บอลให้ถึงขีดสุด แวะไป Chang Live Park บริเวณลานหน้าศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา พื้นที่รวมตัวคอบอลที่น้ำแร่ธรรมชาติตราช้างจัดไว้ให้เป็นพิเศษ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook ChangWorld กันได้ครับ” นิกกี้ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามความสนุกเพิ่มเติมแบบจัดเต็มของนิกกี้ ต้น อุ้ม และแบงค์ ได้ทางรายการ “Shareปลาวาฬ” รายการใหม่ล่าสุดของนิกกี้ ณฉัตร ทาง YouTube ช่อง Nickynachat

#คอบอลคอเดียวกัน

#เติมเต็มคำว่าเพื่อน