“บานเย็น รากแก่น” ไม่สะดวกแก่ ดึงหน้ากระชากอายุ ยอมรับส่องกระจกทั้งวัน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “บานเย็น รากแก่น” ไม่สะดวกแก่ ดึงหน้ากระชากอายุ ยอมรับส่องกระจกทั้งวัน

“แม่บานเย็น รากแก่น”ราชินีลูกทุ่งหมอลำประยุกต์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดงประจำปี พ.ศ. 2556 เปิดใจกับการตัดสินใจทำศัลยกรรมชุดใหญ่ดึงหน้า เพราะอยากสวย

ฮือฮาไม่เบาเลยทีเดียวกับกระแสความสวยความงามในโลกออนไลน์ ในตอนนี้แต่ไม่ใช่ตัวตึงแต่อย่างใด แต่ว่าหน้าตึงสุดๆ ไปเลยจ้า เมื่อแม่บานเย็น ตัดสินใจโมดิฟายหน้าใหม่ฉลองครบรอบวันเกิด70ปีที่ UD CLINIC เพราะรับไม่ได้กับความเหี่ยวย่นบนใบหน้า

ซึ่งแม่บานเย็นเปิดเผยว่า เห็นตัวเองในกระจกแล้วรับไม่ได้มันเหี่ยวไปหมด แม่ยอมรับว่าเป็นคนห่วงสวย ถึงอายุจะ70แล้ว แม่ก็อยากสวย คืออยากสวยจนวันตายเลยล่ะ แม่ไม่กลัวเจ็บนะถ้าจะให้แม่ผ่าตัดดึงหน้า แล้วผลที่ออกมามันสวย แม่โอเค ที่สำคัญการดึงหน้าครั้งนี้แม่พอใจมากแบบ 10,000 เปอร์เซ็นต์ไปเลย ถูกใจมากๆ ตอนนี้ส่องกระจกทุกวันนะ เหมือนสาวๆเลย เห็นหน้าใหม่ตัวเองแล้วมีความสุข เหมือนเราอายุสัก50ได้ หายไป20ปีเลยนะ ดีใจมากๆ ไม่ใช่แค่หน้าที่ดูสวยลดอายุย้อนวัยอย่างเดียวนะ หัวใจแม่ก็ลดตามใบหน้าไปด้วยนะ มันมีความสุขตั้งแต่ข้างในมาเลย นี่ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ของชีวิตตัวเอง ในเมื่อสมัยนี้มันมีสิ่งที่ทำให้เราไม่แก่ตามอายุไปได้ เราก็ควรทำนะ จะมานั่งแก่อยู่ทำไม แม่แนะนำเลยนะคะใครที่อยากสวยไม่ยากแก่ ไปเลยค่ะที่ UD CLINIC ลองโทรไปปรึกษาได้ที่ 099-4169641 เราจะได้ดูดีสวยแบบไม่ต้องกังวลอะไร ดูแม่เป็นแบบอย่างก็ได้ค่ะ มีความสุขมากจริงๆเป็นผู้หญิงหยุดสวยไม่ได้นะคะ