Home / ข่าวและกิจกรรมดารา /

เป็นอีกหนึ่งแพทย์ศัลยกรรมมือทองของเมืองไทย แพทย์หญิงดารินทร์ ม่วงไทย แห่ง the sib clinic นับว่าเป็นแพทย์ศัลยกรรมที่บุคคลในวงการบันเทิงทุกแขนงให้ความไว้วางใจในการแปลงโฉมมากที่สุดโดยเฉพาะวงการนางงามคว้ามงมาแล้วน้บไม่ถ้วน

วันนี้คุณหมอสวยจัง?

“ขอบคุณมากค่ะ เป็นหมอศัลยกรรมก็ต้องสวยไว้ก่อน”

เห็นดารา นางงามเข้ามาหาคุณหมอเยอะมาก?

“มาเรื่อยๆนะ บางทีหมอก็ไม่รู้จักเพราะไม่ค่อยดูทีวีไม่ค่อยติดตามข่าวบันเทิง ก็มีแต่พนักงานหรือพยาบาลจะมากระซิบบอกว่าคนนี้เป็นดารา เป็นนางเอก เป็นนางงาม”

แปลงโฉมให้ดารามานับไม่ถ้วน?

“ไม่เคยนับนะ เพราะบางทีเราไม่รู้ว่าใครเป็นดาราบ้าง จะรู้ก็แต่ดารามาที่เข้ามาเป็นพรีเซนเตอร์ เช่นคุณเมย์ ภัทรวรินทร์ ทิมกุล , น้องน้ำเพชร ที่เป็นนางงาม ,คุณปนัดดา เรืองวุธ และก็อีกหลายคน”

ช่วงนี้เห็นมีนางงามเข้ามาให้คุณหมอทำศัลยกรรมเยอะมาก?

“เยอะมาก หลายเวที มิสแกรนด์จะมาเลยอะ พวกมิสแกรนด์จังหวัด เวทีอื่นก็มา เวทีสาวประเภทสองก็มา มาจนคว้ามงก็มี”

มีดาราซุปตาร์แอบย่องมาทำศัลยกรรมไหม?

“สมัยนี้ไม่ต้องย่องแล้วมั้ง วงการศัลยกรรมเปิดกว้าง มีดาราเข้ามาทำศัลยกรรมเยอะมาก อย่างที่บอกหมอไม่ได้ดูทีวี นอกจากพนักงานจะบอกว่าคนนี้เป็นนางเอกช่องนี้นะ”

คุณหมอมีอะไรดี ดาราถึงเข้ามาเยอะ?

“ปากต่อปาก แนะนำกันมา บางคนก็เข้ามาแก้ ต้องบอกว่าหมอจะเข้าใจหัวอกผู้หญิงด้วยกัน หมอจะแนะนำสิ่งที่ดีที่สุดให้ ไม่ใช่ยัดเยียด ดูตามความเหมาะสมและต้องสวย จะได้ไม่ต้องมาแก้”

ส่วนมากดาราจะเข้ามาทำศัลยกรรมอะไรบ้าง?

“หน้าอกเยอะมาก และก็ดั้งจมูก มีทั้งมาแก้และมาทำครั้งแรกก็มี นอกนั้นจะเป็นพวกปรับรูปหน้า ดูดไขมัน เติมไขมันที่หน้า และพวกสกินต่างๆ”

เคสแก้เยอะไหม?

“เยอะมาก ทุกวันนี้มีแต่เคสแก้ไข โดยเฉพาะหน้าอก มีเข้ามาให้แก้ทุกวัน หน้าอกไม่เท่ากันบ้างเป็นคลื่นบ้าง ใหญ่ไปบ้างไม่สมกับตัว หน้าอกแข็ง ผังผืดเกาะแข็งทำให้ปวดหน้าอก ทรงไม่สวยบ้างไม่ดูเป็นธรรมชาติ เรียกว่าเคสหน้าอกเยอะที่สุด

แสดงว่านวัตกรรม อุปกรณ์ต่างๆ ต้องทันสมัยกว่าที่อื่น?

“นวัตกรรมเราจะอัพเดตตลอดเทคนิคการทำศัลยกรรมของแพทย์แต่ละคนแตกต่างกันไป ทำอย่างไรออกมาให้สวยที่สุด ทำอย่างไรให้มีแผลเป็นน้อยที่สุดจนแทบไม่เห็น ทำอย่างไรให้คนไข้เจ็บน้อยที่สุดจนถึงไม่เจ็บเลย ส่วนด้านอุปกรณ์ต่างๆก็เครื่องมิอทางการแพทย์คิดว่าคงไม่แตกต่างกัน”

อะไรที่ทำให้คุณหมอปลื้มใจที่สุด?

“ทำออกมาแล้วสวยที่สุดสมใจลูกค้า เวลามีลูกค้าชมว่าสวยจังชอบจัง หมอก็ดีใจด้วย ปลื้มใจแทนเขา”

สิ่งที่อยากเตือน?

“ก่อนทำศัลยกรรมทุกครั้งต้องเช็คประวัติหมอ สถานที่ตั้ง ความสะอาด และที่สำคัญโรคประจำตัวต่างๆต้องบอกหมอก่อนทำการผ่าตัด