‘วุ้นเส้น วิริฒิพา’ เข้าพบตัวแทน 2 มูลนิธิ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี และ มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล เพื่อร่วมหารือ สร้างโปรเจ็กค์ส่งเพื่อความเท่าเทียมในสังคมไทย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ‘วุ้นเส้น วิริฒิพา’ เข้าพบตัวแทน 2 มูลนิธิ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี และ มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล เพื่อร่วมหารือ สร้างโปรเจ็กค์ส่งเพื่อความเท่าเทียมในสังคมไทย

ยังคงเดินหน้าสานต่อธุรกิจความสวยความงามสกินแคร์แบรนด์ “SEWA” (เซวา) ผู้บริหารสาวสาว ‘วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์’ ที่พึ่งฉลอง 5 ปี ความสำเร็จของธุรกิจ และด้วยความตั้งใจอันดี ที่อยากจะส่งต่อความปรารถนาดี ให้กับเพื่อนหญิง และความเท่าเทียมทางสังคม โดยตั้งใจจะสนับสนุนเงินในการจัดกิจกรรมโพสต์และแชร์ ในงาน sewa5thAnniversary   เพื่อมอบให้กับ 2 องค์กรคือ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี และ มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล แต่ด้วยความผิดพลาดในการประสานงาน ประกอบกับรายละเอียดในงานมีหลายกิจกรรม ทำให้ไม่สามารถทำภารกิจนี้ได้ตามประสงค์ และได้มีการสื่อสารที่ผิดพลาด คลาดเคลื่อนออกไป จึงใคร่ขออภัยมา ณ โอกาสนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทาง ‘วุ้นเส้น วิริฒิพา’ ตัวแทนของแบรนด์เซวา ได้เข้าพบ ตัวแทนจากสององค์กร เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ พูดคุย หารือ และทราบถึงความต้องการของ 2 องค์กร เพื่อที่จะทำกิจกรรมช่วยเหลือยกระดับสังคมร่วมกันในอนาคตต่อไป