“มดดำ”พูด “แคนดี้”เลี้อยทำไม เจอบลูลี่ให้เอาน้ำร้อนราด

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “มดดำ”พูด “แคนดี้”เลี้อยทำไม เจอบลูลี่ให้เอาน้ำร้อนราด

หลังจากที่นักร้องสาว แคนดี้ รากแก่น ได้ทำพิธีบวงสรวงสะพานพญานาค4ตระกูล ที่ตนเองและครอบครัวตลอดจนสายบุญร่วมกันสร้างที่ จ.ศรีสะเกษ ในระหว่างทำพิธีบวงสรวงนั้นปรากฎว่า แคนดี้ รากแก่น ที่จัดเต็มใส่ชุดไทยครบเครื่อง เกิดมีอาการแปลกๆ น้ำหูน้ำตาไหล และลงไปร่ายรำเลี้อยแบบพญานาค ซึ่งเจ้าตัวได้บอกว่า เป็นความเชื่อส่วนตัวและตนเองเชื่อว่า ท่านขึ้นมารับบุญและอวยพรให้ลูกหลานที่ทำพิธีในวันนั้น

พอคลิปที่ แคนดี้ รากแก่น ได้ถูกเผยแพร่ในโลกโซเชี่ยลไม่ว่าจะเป็นการลงตามสื่อต่างๆหรือถูกแชร์กันไปเยอะทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับคลิปดังกล่าวว่า เป็นเพียงแค่การแสดงเพื่อต้องการสร้างกระแส บางรายคอมเมนต์ว่า”อยากรู้ว่าใครสิงร่างให้เอาน้ำร้อนราดครับ ไม่ก็เอาไฟช๊อตรับรองรู้เลยว่าใครเข้า,กินยาบ้างไหม,งูสิงหรือเปล่า ฯลฯ

ซึ่งเสียงส่วนใหญ่จะมองว่าเป็นการกระทำที่แคนดี้ นั้นแสดงขึ้นมา เป็นการแหกตา เพราะว่าพญานาคจะไม่มาแฝงร่างใครง่ายๆตามความเชื่อของคนบางกลุ่ม

นอกจากนี้ มดดำ คชาภา พิธีกรรายการดัง เห็นคลิปแล้วพูดออกมาในรายการว่า “ลงไปเลื้อยทำไม” ซึ่งทางแคนดี้ ได้ออกมาโพสต์โซเชียลส่วนตัวว่า

“ที่พี่มดดำถามว่า ลงไปเลื้อยทำไม หนูอยากตอบว่า หนูก็หาคำตอบไมได้ค่ะ และหนูก็พยามฝืนลืมตาแล้ว แต่เหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วมาก แค่เพียงหลับตาหลบแดดจ้าที่ส่องเข้าตาอ่าค่ะ..เอาจริงๆ ไม่อยากให้เกิดเลย เพราะคนอยู่เยอะ..แต่มันเกินต้านค่ะ และหนูก็ไม่ได้แสดงด้วยค่ะ 😥😥 พูดแล้วก็แอบเขินย้อนหลังจัง”

นับว่ากระแส องค์ลง ของแคนดี้ ยังคงเป็นที่คาใจของคนหลายๆคนว่าเป็นเรื่องจริงหรือเรื่องแหกตากันแน่ มีเจ้าตัวเท่านั้นที่รู้ดีที่สุด