สีเบเยอร์ ร้อยเรียงเรื่องราวแห่งวิถีชีวิตและความเป็นอยู่สู่ เบเยอร์คัลเลอร์ บียัวร์ส เทรนด์สี ปี 2023

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สีเบเยอร์ ร้อยเรียงเรื่องราวแห่งวิถีชีวิตและความเป็นอยู่สู่ เบเยอร์คัลเลอร์ บียัวร์ส เทรนด์สี ปี 2023

สีเบเยอร์ ผู้นำสีนวัตกรรม รักษ์โลก รักคุณ นำเสนอ เบเยอร์คัลเลอร์ บียัวร์ส เทรนด์สี ปี 2023 ภายใต้แนวคิด “สีมีชีวิต | BEING” ร้อยเรียงเรื่องราวการดำเนินชีวิตรูปแบบต่าง ๆ สู่แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์พื้นที่ให้มีสีสันด้วย 30 เฉดสี ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างอย่างมีสไตล์

ดร.วรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทสีเบเยอร์ เปิดเผยว่า “ส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรม คือการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าด้วยความเข้าใจ ดังนั้น ชุดเทรนด์สีที่ เบเยอร์ สร้างสรรค์ขึ้นแต่ละปี จะนำเสนอผ่านเรื่องราวที่น่าสนใจในช่วงเวลานั้น ๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าในการเลือกใช้สีที่ไม่ใช่เป็นเพียงการชั่วคราว แต่จะอยู่คู่กับสถานที่ได้อย่างยาวนาน ทนทาน โดยไม่มีวันล้าสมัย

เช่นหลายปีที่ผ่านมานี้ เราทุกคนต้องเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ส่งผลให้รูปแบบการดำเนินชีวิตเปลี่ยนแปลงไป ประสบการณ์ต่าง ๆ เหล่านี้ถูกหลอมรวม และแปรเปลี่ยนพฤติกรรมในหลายด้าน เมื่อความผ่อนคลายเดินทางมาถึง เราก็พร้อม set zero ทางจิตใจ เพื่อเรียกบรรยากาศแห่งความสุข พลังแห่งชีวิต ความใกล้ชิดธรรมชาติ ให้กลับคืนมา”

ด้วยวิวัฒนาการของมนุษย์และสิ่งมีชีวิต ล้วนเกิดขึ้นจากสภาพแวดล้อมธรรมชาติถึง 99.9% และ “สี” ก็เป็นส่วนหนึ่งที่แฝงอยู่ในแต่ละจังหวะการใช้ชีวิตที่สัมพันธ์กับสิ่งแวดล้อมรอบตัว จึงนำมาสู่การเสนอแนวคิด “สีมีชีวิต | BEING” โดย เบเยอร์ หยิบยกความต้องการเชิงจิตวิทยา แรงบันดาลใจเชิงนามธรรม ประสบการณ์และเรื่องเล่า ผสมผสานความเชี่ยวชาญด้านสีสัน ความสวยงามที่ตอบโจทย์ ถ่ายทอดผ่าน 3 กลุ่มสี 6 รูปแบบพื้นที่ ประกอบด้วย

  1. กลุ่มสี COMFORTING มอบความสงบผ่อนคลายให้กับ พื้นที่แห่งการสร้างสุข (Private) และพื้นที่แห่งสมดุลชีวิต (Wellness) เน้นเฉดสีกลุ่มเอิร์ธโทน สีอ่อนละมุน และวัสดุปิดผิวธรรมชาติ เช่น ไม้ หิน ผสานสัมผัสจากภายนอกสู่ภายใน ให้ความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกันกับธรรมชาติ
  2. กลุ่มสี GROOVING หลอมรวมความรู้สึกและความสัมพันธ์สำหรับผู้อาศัยในพื้นที่ ให้จังหวะชีวิตที่แตกต่างกลมกลืนกันเป็นหนึ่งเดียว ได้แก่ พื้นที่แห่งการสร้างสรรค์งาน (Business-Workspace) และพื้นที่เพื่อการปรับเปลี่ยนได้อย่างลงตัว (Flex) โดยใช้เฉดสีโทนอุ่น โทนธรรมชาติ ช่วยให้สงบ ผ่อนคลาย และแต่งแต้มสีสัน สีสว่างในบางมุม ช่วยกระตุ้นพลังสร้างสรรค์
  3. กลุ่มสี EXPLORING สร้างบรรยากาศให้กับการค้นหาประสบการณ์ใหม่ ด้วยเฉดสีที่มีความสดใส หรือหนักแน่นขึ้น เสริมความเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม แซมด้วยสีที่โดดเด่นในบางตำแหน่งบน พื้นที่แห่งการเรียนรู้ ส่งเสริมทักษะและจินตนาการ (Learning) และ พื้นที่แห่งการปรนนิบัติและบริการ (Accommodation)

โดยสีที่เป็นไฮไลต์จากทั้งหมด 30 เฉดสีหรือเฉดสีแห่งปี 2023 ได้แก่ Jamila 158-1 สีขาวที่ฉาบด้วยความละมุนของเอิร์ธโทน เจือสีเบจบาง ๆ สุดละมุน เพื่อบอกเล่าถึงเรื่องราวความงดงามของการเริ่มต้นใหม่ที่จะเกิดขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่ได้ข้ามผ่านสถานการณ์ความสับสน กลับคืนสู่สภาวะปกติใหม่

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบหรือสนใจกลุ่มสีใดใน เบเยอร์คัลเลอร์ บียัวร์ส เทรนด์สี ปี 2023 ลองมอบความสวยงามให้สถานที่ ปฏิวัติทุกทฤษฎีสีให้คุณกล้าที่จะแตกต่างอย่างมีสไตล์ โดยทดลองเปลี่ยนสีโดนใจผ่านโปรแกรม Beger Smart Designer ทาง www.beger.co.th หรือค้นหาแรงบันดาลใจเพิ่มเติมผ่าน www.beger.co.th/color_beyours พร้อมเลือกซื้อสีที่ใช่ผ่านศูนย์ผสมสี เบเยอร์ คัลเลอร์ ดีไซน์ ได้สีที่สวยงาม แม่นยำตามความต้องการของคุณ