ไฮเนเก้น รีเฟรชช่วงเวลาแห่งความทรงจำในยุค 90s’ ที่งาน Heineken® Official Main Sponsor – “BOYd-NOP FAMILY CONCERT จัดเต็มประสบการณ์ความสุขส่งท้ายปีแบบเต็มอิ่ม

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ไฮเนเก้น รีเฟรชช่วงเวลาแห่งความทรงจำในยุค 90s’ ที่งาน Heineken® Official Main Sponsor – “BOYd-NOP FAMILY CONCERT จัดเต็มประสบการณ์ความสุขส่งท้ายปีแบบเต็มอิ่ม

ไฮเนเก้น รีเฟรชช่วงเวลาแห่งความทรงจำในยุค 90s’ ที่งาน Heineken® Official Main Sponsor – “BOYd-NOP FAMILY CONCERT ตอน BACK TO THE 90’S กับกิจกรรมที่ได้นำช่วงเวลาที่ดีที่สุด ความเรียบง่ายของวันเวลาดีๆ ที่ได้ผ่านมา รวมถึงความรู้สึกแสนพิเศษในบทเพลงของบอย-นภมารีเฟรชอีกครั้งให้หายคิดถึง 

ไฮเนเก้น ร่วมกับบอย โกสิยพงษ์ และนภ พรชำนิ ทั้งที งานนี้จัดเต็มให้ทุกคนได้มาให้รีเฟรชโมเมนต์แห่งความทรงจำดีๆกับบทเพลงในยุค 90’s ด้วยกัน โดยชวนครอบครัวศิลปินที่คุ้นเคยเป็นอย่างดี อาทิ โมเดิร์นด็อก บุรินทร์ เบน-ชลาทิศ P.O.P. หรือ 2 Days Ago Kids พร้อมด้วยแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์สุดพิเศษอย่าง ติ๊ก ชิโร่, นัท มีเรีย, สิงโต นำโชค และปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ มาร่วมรีเฟรชบรรยากาศในบทเพลงเดิมๆของวันวาน ท่ามกลางอากาศดีๆ ในช่วงเดือนส่งท้ายปี พร้อมด้วยกิจกรรมพิเศษที่จัดเต็มภายในงาน ให้แฟนๆ จำนวนมากได้มาร่วมรีเฟรชย้อนความทรงจำดีๆ ให้หายคิดถึงไปด้วยกัน โดยกิจกรรมของไฮเนเก้นที่จัดมาเติมเต็มความสุขในงานนี้ประกอบด้วย

• Heineken® First Album Gallery Installation รีเฟรชความคิดถึงจากอัลบั้มแรกของแต่ละศิลปินในวันวาน สู่ความประทับใจในวันนี้ หน้าปกอัลบั้มแรก! ของเหล่าศิลปินในงานที่ได้นำกลับมารีเฟรชอีกครั้ง เป็นแกลลอรี่ปกเทปขนาดยักษ์ วางเรียงต่อกันเป็นรูปดาวให้แฟนคลับได้ถ่ายรูปและย้อนวันวานไปด้วยกัน

• Heineken® Time Machine Photo Booth รีเฟรชโมเม้นต์ความสุขกับตู้ถ่ายภาพที่คิดถึงในวันวานสู่ความเซอร์ไพรส์ไปกับบอย-นภ คงไม่มีอะไรบันทึกความทรงจำได้ดีกว่ารูปถ่าย ไฮเนเก้นได้จัดโซนถ่ายรูปกันให้หายคิดถึง กับโฟโต้บูธที่ให้ได้ฟีลร่วมเฟรมใกล้ชิดกับบอย-นภ พร้อมลายเซ็นของทั้งคู่ ได้ภาพกลับบ้านทั้งแบบดิจิตอลพร้อมแชร์ให้เพื่อนดูใน social media ในทันที หรือเก็บเป็นภาพเอาไว้ใส่กรอบเป็นความทรงจำ

ภายในงาน ไฮเนเก้นยังมีโซนที่ Heineken® Bean Bag ให้คุณได้ทิ้งตัวเอนกายรีเฟรชโมเม้นต์พิเศษ นอนดูดาว ฟังเพลงไปพร้อมๆ กันกับเพื่อนรู้ใจ พร้อมHeineken® 0.0 Bar Truck สำหรับแฟนๆ ที่อยากได้ฟีลรีแลกซ์จัดเต็มร้องเพลงได้สุดเสียงแบบที่ไม่ต้องดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และแถมขับรถกลับบ้านได้แบบมีสติเต็มร้อย กับเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ Heineken® 0.0