อาจารย์เอ จักรพรรดิ เชน ธวัชสรรค์ แพร ชัญญพัชร์

เชน-แพร เอาฤกษ์เอาชัย ปรับดวงดีรับปี 66

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เชน-แพร เอาฤกษ์เอาชัย ปรับดวงดีรับปี 66

เป็นคู่รักอีกหนึ่งคู่ที่ทำอะไรก็มีแต่คนจับตามองอย่าง เชน ธวัชสรรค์ กับ แพร ชัญญพัชร์ เอาฤกษ์เอาชัยเริ่มต้นสิ่งใหม่ในปีใหม่ที่จะถึงนี้

ที่ผ่านมาความรักของทั้งคู่เป็นที่น่าอิจฉาของใครหลายๆคน กว่าจะมาคบหาดูใจกันได้นั้น ต้องใช้เวลานานถึง 20 ปี โดยทั้งคู่เริ่มจากสถานะเพื่อนก่อน แล้วค่อยเลื่อนมาเป็นคนรัก และเมื่อเดือนมีนาคม พ.ศ.2565 ที่ผ่านมา ทั้งสองก็ได้เดินเข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย เพื่อนดารานักแสดง รวมถึงแฟนคลับต่างเข้ามาร่วมยินดีกันอย่างมาก ส่วนเรื่องที่จะมีเบบี๋คงต้องรอคุยกันอีกครั้ง โดยก่อนที่ทั้งคู่จะแฮปปี้เอ็นดิ้งมีความสุขกันขนาดนี้ ต่างเจอทั้งดราม่าเรื่องการอยู่ก่อนแต่ง คบกันเพื่อสร้างกระแสบ้าง หมอดูทักว่าจะไปไม่รอดบ้าง หรือแม้แต่เรื่องที่ทำให้เจ็บตัว ถึงขนาดต้องหามส่งโรงพยาบาล ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน และไม่กี่เดือนมานี้ แพร (ชัญญพัชร์) ยังล้มหัวฟาดพื้น ทำเอาด้านเชน (ธวัชสรรค์) ตกใจเป็นอย่างมาก และยังทำหน้าที่ช่วยดูแลอย่างใกล้ชิด จนสามารถผ่านเรื่องร้ายๆ ไปได้

เริ่มต้นปีใหม่นี้ทั้งคู่ได้มีการปรึกษากันในเรื่องของดวงหรือปรับพื้นดวง เพราะช่วงกลางปีที่ผ่านมาทั้งคู่เคยเข้าร่วมพิธีปรับพื้นดวงกับ อาจารย์เอ จักรพรรดิ ทำให้รู้สึกว่าการดำเนินชีวิตไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีสติมากขึ้น เพราะเดิมทีทั้งคู่มีความเชื่อในเรื่องนี้อยู่แล้ว และยังเคยชวนกันเปลี่ยนชื่อจากเดิม เชน ณัฐวัฒน์ และ แพร พิไลรัมภา เปลี่ยนเป็น เชน ธวัชสรรค์, แพร ชัญญพัชร์ เนื่องจากช่วงนั้นมีหลายสิ่งที่ไม่ค่อยลงรอยเกิดขึ้น จนรู้สึกว่าต้องทำอะไรสักอย่าง บวกกับเห็นว่าช่วงที่ผ่านมา แพร (ชัญญพัชร์) เจอเรื่องที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ และทราบมาด้วยว่าช่วงสิ้นปี 65 ด้าน อาจารย์เอ จักรพรรดิ มีการจัดพิธีกรรมการปรับฐานดวง เปลี่ยนดวงใหม่ให้ดียิ่งขึ้น จึงสนใจเข้าร่วมพิธีกับ อาจารย์เอ จักรพรรดิ เพราะอยากจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ให้ดียิ่งขึ้น ทั้งการงาน การเงิน สุขภาพ โชคลาภและวาสนา

แต่อย่างไรก็ตามทั้งคู่ก็ยังมีความเชื่อว่า ทุกสิ่งทุกอย่างจะดีขึ้นได้นั้น ส่วนหนึ่งมาจากตัวเราด้วย ไม่ว่าจะเป็นความพยายาม ความอดทน มุ่งมานะต้องมาคู่กัน และที่สำคัญคือสติในการใช้ชีวิต ทั้งคู่ยังบอกด้วยว่า หากเราตั้งใจจะทำอะไร มีสติและความพยายาม ทุกอย่างก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้อย่างแน่นอน

ติดตามทริคสุดปังโดนใจสายมูได้ที่ https://www.facebook.com/wealthy.emperor หรือที่ https://www.youtube.com/@Aemperor