เปิดภาพล่าสุด “ยุ้ย ญาติเยอะ” ผอมสวยมาก หลังจากที่ไปทำสิ่งนี้มา

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เปิดภาพล่าสุด “ยุ้ย ญาติเยอะ” ผอมสวยมาก หลังจากที่ไปทำสิ่งนี้มา

ใครจะไปจำได้ เพราะระยะหลังหลายปีมานี้เราจะเห็นนักร้องตัวตึงสายลูกทุ่ง”ยุ้ย ญาติเยอะ” กับลุคที่เป็นสาวอวบอ้วนน้ำหนักเกือบร้อยโล ไปแสดงคอนเสิร์ตที่ไหนก็จะเห็นเด่นมาแต่ไกล สวมใส่เสื้อผ้าตัวใหญ่ๆ ไร้ร่องรอยความเป๊ะเหมือนตอนสาวๆ

แต่ตอนนี้บอกเลย ต้องขยี้ตารัวๆแล้วจะอึ้งกับความเปลื่ยนแปลงของเธออีกครั้งเพื่อที่จะกลับมาทวงบัลลังก์ตัวแม่สายลูกทุ่งอีกครั้งกับลุคส์ใหม่ที่สดใสอย่างแรง ว้าวมาก หลังจากที่เจ้าตัวเริ่มดูแลตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่างอันดับ1ของเมืองไทยแบรนด์ HONEY Q ตามรอยรุ่นพี่แบบ “เอ้ ชุติมา นัยนา”ที่สามารถลดน้ำหนักไปได้ถึง22โล แต่เจ้าตัวก็ไม่น้อยหน้าใช้เวลาเพียงแค่3เดือนน้ำหนักหายไป10กว่ากิโล ส่งผลให้เกิดความมั่นใจเพราะกลับมาสวยหุ่นเป๊ะอีกครั้งเหมือยสมัยที่โด่งดังสุดๆ

ภาพที่เห็นทั้งหมดคงการันตีได้ว่า ยุ้ย ญาติเยอะ กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งในหุ่นใหม่ที่สวยปังสุดๆจนต้องหยุดมอง และเจ้าตัวยังบอกว่า ขนาดคนอ้วนมานานอย่างยุ้ยทำได้ ทุกคนก็ทำได้เหมือนกัน ทักไปปรึกษาได้เพิ่มเติมได้ที่ เสริท HONEY Q ใน Facebook ได้เลยค่ะ, Line :@honeyqbody

เพราะนอกจากจะสวยแล้วยังสุขภาพดีอีกด้วย ตอนนี้ยุ้ยเหมือนมีความรู้สึกว่าได้หุ่นใหม่ เหมือนเกิดใหม่อีกครั้งหลังจากที่หุ่นพังเป็นมนุษย์ป้ามานาน