ปลา บลา บลา บลา ปลา เพียงฤทัย

รีวิวโหด ปลา บลา บลา บลา ทุบหน้าที่เกาหลี ลุยเล่นหนังฟอร์มเจ๋งทุนญี่ปุ่น-ฝรั่งเศส

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / รีวิวโหด ปลา บลา บลา บลา ทุบหน้าที่เกาหลี ลุยเล่นหนังฟอร์มเจ๋งทุนญี่ปุ่น-ฝรั่งเศส

แรงเว่อร์ๆ ฮอตทะลุปี นักร้องสาวเซ็กซี่แตกๆ ปลา บลา บลา บลา Plah Blah Blah ปลา เพียงฤทัย โกมารทัต เริ่มปีใหม่แล้ว 2023 จึงมีหลายเรื่องราวเยอะจะมาอัพเดท ตั้งแต่ตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิต อย่าหยุดสวย! อยากสวยด่วน! บินไปทุบๆ หน้าใหม่ที่เกาหลี และไปเดินแบบที่อินเดีย พุ่งรับเล่นหนังใหม่ฟอร์มดีมากของผู้กำกับดังที่ได้ทุนสร้างจากฝรั่งเศส ญี่ปุ่น ส่วนงานเพลงลุยต่ออยู่แล้ว

เพียงฤทัย โกมารทัต ปลา บลา บลา บลา บอกดังๆ เลยว่า “เพิ่งบินไปทำตาทำหน้าใหม่ที่เกาหลีมาค่ะ อยากสวยขึ้นๆ เพื่อเตรียมตัวมิวสิกวิดีโอใหม่ด้วยค่ะ พอทำหน้าเสร็จใหม่ๆ ได้ไม่กี่วัน เราก็รีวิวเลยแบบหน้าที่ยังยับเยิน ให้เห็นเลยชัดๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่ต้องมาห่วงสวย อยากให้คนได้เห็นจริงๆ บางคนก็ติๆ เรานะ ว่าทำไมรีวิวโหดแรงอย่างนี้ ช่วยรักษาหน้ารักษาภาพลักษณ์ตัวเองด้วยนิดหนึ่ง (หัวเราะ) แต่ส่วนใหญ่จะชอบๆ แชร์ๆ ไลค์กันเยอะมากๆ ค่ะ มากถึง 7.4 ล้าน ตกใจมากไม่คิดว่า คนจะเข้ามาดูเยอะขนาดนี้ จนยอดฟอลโลว์ทางติ๊กต๊อกของปลาพุ่งขึ้นเยอะมากที่ช่อง เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย @50really ถึงจะสูงวัยพุ่งเข้าหลัก 5 แล้ว แต่เราก็อย่าหยุดสวย ถ้าใครอยากจะไปทำหน้า ทำศัลยกรรมที่เกาหลี ปรึกษาปลาได้นะคะ ยินดีให้คำแนะนำแบบตรงไปตรงมาเลยค่ะ

ส่วนงานแฟชั่นโชว์ใหญ่จบไปแล้ว ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ที่เมืองนิวเดลี New Delhi อินเดีย เพื่อโปรโมทท่องเที่ยวไทยในงาน Amazing Thailand Fest 2022 ปลาก็ไปร่วมเดินแบบให้ด้วย ดีนะคะ ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ เป็นอีกงานที่เราชอบเรารักที่จะทำ เพราะชอบเดินแบบถ่ายแบบอยู่แล้ว

งานหนังก็มีเรื่อง Kiss of the Con Queen สร้างมาเรื่องจริง เป็นเรื่องนักต้มตุ๋นที่อ้างตัวเป็นนักสร้างหนังดังฮอลลีวูด หนังฟอร์มดีมากๆ น่าจะปังระดับโลกได้ไม่ยาก Kiss of the Con Queen เป็นหนังที่เคยไปนำเสนอที่ตลาดหนังของคานส์ ฝรั่งเศส เพื่อหาผู้ร่วมลงทุน แล้วได้บริษัท Swift Prods ของฝรั่งเศส กับ Yaman Films ของญี่ปุ่น มาร่วมลงทุนด้วยค่ะ

ทีมผู้กำกับติดต่อปลามา อยากได้เราไปร่วมเล่นด้วย แต่ตอนนั้นเพิ่งทำหน้ามาจากเกาหลี หน้าก็ยังไม่เข้าที่ดีเลย ไปเล่นได้เหรอ แต่เขาก็ยังยืนยันว่าอยากได้ปลาไปร่วมเล่นด้วยจริงๆ ปลาเล่นเป็นบทรับเชิญนิดหน่อยค่ะ แต่ก็ภูมิใจดีใจมากๆ ที่เขาเลือกเรามาเป็นส่วนหนึ่งของหนังด้วยค่ะ ในหนัง Kiss of the Con Queen เป็นผลงานของผู้กำกับ คุณทอม วอลเลอร์ ที่เคยทำหนังเรื่อง THE CAVE นางนอน เรื่องของ 13 หมูป่าติดถ้ำหลวง เชียงราย

งานเพลงใหม่ที่หลายคนถามถึงตลอดๆ ว่าเมื่อไหร่จะปล่อยออกมา ต้องบอกว่ากำลังทำๆ กันอยู่ค่ะ หลังจากที่เรายกกองไปถ่ายมิวสิกวิดีโอที่สองเมือง Mykonos และ Santorini ที่อิตาลี โดยดึงนายแบบหล่อล่ำสุดฮอตจาก มิลาน อิตาลี มาร่วมถ่ายมิวสิกวิดีโอด้วยกัน คาดว่ากุมภาพันธ์นี้น่าจะได้ฟังกันแล้วค่ะ

ต้องรีบโหลดฟังด่วน! ฟังเพลงเด็ดทั้งหมดของ ปลา บลา บลา Plah Blah Blah เพียงฤทัย โกมารทัต เช่น Wild One ,Sa Bud Bob สะบัดบ๊อบ ,เธอมีค่า แต่เธอไม่มีสิทธิ์ ได้แล้วทุกช่องทางทั้ง JOOX ,Spotify ,Apple Music ,TikTok

ติดตามด่วนได้ทาง
Youtube ยูทูบ Plah Blah Blah Official FanPage แฟนเพจ : Plah Komaratat
IG ไอจี : plahblahblahofficial
TikTok ติ๊กต็อก : @plahkomaratat และ @50really เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย
เว็บไซต์ : www.plahblahblah.com