AWS โซลูชั่น

AWS โซลูชั่น เหมาะกับองค์กรแบบไหนบ้าง ?

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / AWS โซลูชั่น เหมาะกับองค์กรแบบไหนบ้าง ?

AWS โซลูชั่น เป็นหนึ่งในชุดเครื่องมือและบริการที่ทรงพลังที่สุดในโลกขณะนี้ เพราะมันรวบรวมทุกอย่างที่ธุรกิจทุก ๆ อุตสาหกรรมจะต้องการเอาไว้ในหนึ่งเดียว ให้ผู้ประกอบการได้เลือกใช้อย่างเต็มที่ สุดขีดความสามารถ และจินตนาการ ไม่ว่าจะเป็นการว่างระบบการทำงานภายในสำนักงาน การสร้างหุ่นยนต์ การสร้างเครื่องมือต่าง ๆ จากปัญญาประดิษฐ์ และ Machine Learning หรือแม้แต่การสื่อสารทางดาวเทียม ก็มีครบเพียงเลือกใช้บริการ AWS โซลูชั่น

AWS โซลูชั่น สามารถรองรับ และตอบโจทย์ความต้องขององค์กร และธุรกิจได้หลากหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจการเงิน ธนาคาร ธุรกิจดิจิตอล ธุรกิจการตลาด ธุรกิจการบิน และอวกาศ ธุรกิจยานพาหนะ ธุรกิจเกมส์ ธุรกิจพัฒนาแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ ธุรกิจเกี่ยวกับการศึกษา ธุรกิจเกี่ยวกับด้านการรักษาพยาบาลและการแพทย์ โรงงานอุตสหกรรมการผลิต การขนส่ง การคมนาคม การธุรกิจก่อสร้าง ธุรกิจด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อม ไปจนถึงกลุ่มองค์กรที่ไม่แสวงหาผลตอบแทนก็สามารถใช้งาน AWS ได้ เพราะมีโซลูชั่นมากมายรองรับได้ ทำให้ AWS กลายเป็นตัวเลือกแรก และหนึ่งเดียวในใจของผู้ประกอบการจากทุก ๆ สาขาอาชีพนั่นเอง

แม้ว่า AWS โซลูชั่น จะยิ่งใหญ่ และท่าจะมีราคาแพง และเหมาะกับการใช้ในองค์กรขนาดใหญ่เท่านั้น แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่อย่างนั้นเลย เพราะ AWS นั้นมีการคิดค่าใช้จ่ายตาที่ใช้จริง คือคิดตามเครื่องมือที่ใช้เท่านั้น เครื่องมือใด เทคโนโลยีใดที่คุณไม่ได้ใช้ ก็จะไม่ถูกคิดเงิน ทำให้คุณสามารถใช้งานเครื่องมือต่าง ๆ ใน AWS เพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่ต้องการได้ โดยไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงกว่า และจ่ายเพียงราคาที่คุณใช้เท่านั้น เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุด ๆ

และด้วยคุณสมบัติที่เรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามที่ใช้จริงเท่านั้นของ AWS นี้เอง ที่ทำให้มันมีความยืดหยุ่นสูงมาก สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้กับองค์กรทุกขนาด ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่เพียงไหนก็ตาม

เผย! AWS โซลูชั่น เหมาะกับธุรกิจแบบใดบ้าง

  1. ธุรกิจแบบองค์กรขนาดใหญ่ Enterprise
    ธุรกิจขนาดใหญ๋ที่ต้องการความปลอดภัยสูง ต้องการเทคโนโลยีระดับสูงในการกำกับดูและ และพัฒนาการทำงานสามารถใช้ AWS โซลูชั่นได้
  2. องค์กรของภาครัฐ Public Sector
    องค์กรที่ต้องการความเป็นเลิศทางเทคโนโลยีเข้ามาเพื่อช่วยให้การทำงานเพื่อประเทศและประชาชนทุกคนนั้นมีประสิทธิภาพสูงสุด ก็สามารถใช้งาน AWS ได้ ไม่ว่าจะเป็นภาคการศึกษษ การปกครอง หรือองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรก็ตาม
  3. ธุรกิจขนาดย่อม และขาดกลาง Small and Medium Business
    ธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมที่ต้องการความช่วนเหลือ และสนับสนุนด้านไอที ก็สามารถใช้งาน AWS โซลูชั่นได้เช่นกัน
  4. ธุรกิจสตาร์ทอัพ StartUps
    ธุรกิจสตาร์ทอัพที่มีต้องการความช่วยเหลือด้านการจัดการระบบ และด้านไอที สามารถใช้ประโยชน์จากชุดเครื่องมือของ AWS ได้มากมาย