หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย ตัวตึง! คอนเฟิร์ม ผมยังอยู่และผมจะไม่ไปจากคุณ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หนุ่ม กรรชัย ตัวตึง! คอนเฟิร์ม ผมยังอยู่และผมจะไม่ไปจากคุณ

เป็นตัวพ่อที่แท้ทรู สำหรับเป็นผู้ประกาศข่าวแถวหน้า “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” จากรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” และ “โหนกระแส” ทาง ช่อง 3 เรียกฮอตจน สมาคมนักข่าวบันเทิง ให้ฉายา “พ่อบำบัดทุกข์” ตัวตึงแห่งวงการบันเทิงคอนเฟิร์ม “ผมยังอยู่และผมจะไม่ยอมไปจากคุณ” ทำเอาโลกโซเชียลร้อน จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจง ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ เพียงแค่อยากจะขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์ “ไลโอ” โดย บริษัท 88(ไทยแลนด์) จำกัด อยู่เคียงข้างกันมาตลอด และกำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 3

โดย “หนุ่ม กรรชัย” เผยถึงเรื่องนี้ “หลายคนก็บอกเมื่อนึกถึงผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับผม หน้าเราก็ลอยมาเลย (หัวเราะ) ตอนนี้ ไลโอ เข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว แล้วก็หวังว่าไลโอจะอยู่คู่คนไทยตลอดไป ต้องบอกว่าลูกค้าเก่ากลับมาซื้อเยอะมาก ปีนี้ปีที่ 3 แล้ว ก็เลยมาย้ำอีกครั้งว่าไลโอ ผมยังอยู่ และผมจะไม่ไปจากคุณ ซึ่งอยากจะบอกว่า ไลโอ ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์เฉพาะคนผมร่วง จริงๆแล้วคือ ผมไม่ร่วงก็ใช้ได้ เพราะไลโอทำมาเพื่อบำรุงหนังศีรษะ เวลาสระแล้ว หนังศีรษะจะสะอาดปราศจากสารเคมีด้วย มีทั้งหมด 3 ชิ้นในการใช้ ตัวพระเอกคือแฮร์โทนิค อีกตัวเป็นแชมพูสระผม และก็มีครีมนวด เวลาใช้อยากให้ใช้ทั้งสามตัวนี้ อยากให้ลอง ที่สำคัญมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ด้วย เวลาใช้ก็สระผมก่อน แล้วลงด้วยครีมนวด พอครีมนวดก็เป็นตัวฉีด ฉีดได้ทุกที่ทุกเวลา (ฉีดให้ดู) ฉีดแล้วนวดขยี้ๆ ถ้าตรงไหนรู้สึกว่าผมร่วงๆ ก็ฉีดแล้วขยี้ๆ ใช้ทุกวันจริงๆ ไลโอไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีซิลิโคน ใช้ไลโอมั่นใจได้ เพราะผ่านการตรวจสอบจากสถาบันสปินคอนโทรล เอเชีย มั่นใจได้เลย เรียกว่าแนะนำให้ใช้ทั้งเซ็ต นอกจากนั้นในปีที่ผ่านมาเรายังออกผลิตภัณฑ์ ไลโอ แชมพูปิดผมขาว ซึ่งเป็นน้องใหม่ กระแสตอบรับก็ดีมาก ส่วนปีนี้น่าจะมีอะไรออกมาเซอร์ไพรส์แน่นอน รับรองว่า ไลโอ ผมยังอยู่ และผมจะไม่ไปจากคุณ”

สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ “ไลโอ” สามารถติดต่อตอนนี้ได้เลย ที่เบอร์โทร 02-090-5999 หรือ Line @lyothailand รับรองพ่อจัดหนัก เปย์โปรโมชั่นชุดให้แน่นอน