Home / ข่าวและกิจกรรมดารา /

ทีมงาน PAZAN MUSIC FESTIVAL ขอเชิญคุณมาร่วมเดินทางไปด้วยกันบนถนนสายเพื่อชีวิตที่จะพาพวกเราย้อนเวลากลับมาที่ตรงนั้นของทรงจำ มาร่วมปลุกตำนานเพื่อชีวิตกลางเขาใหญ่ด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2566 ที่จะถึงนี้ ที่ลานกิจกรรมเขาใหญ่มาราธอน ถ.ธนะรัชต์ กม.21 อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ในงาน “PAZAN MUSIC FESTIVAL ROAD FOR LIFE : วิถีเพื่อชีวิต” งานแสดงดนตรีเพื่อชีวิตและบรรยากาศของการร่วมร้องเพลงไปด้วยกันกับเหล่าสหายเพลงเพื่อชีวิตระดับตำนาน

ไม่ว่าจะเป็น คาราบาว สหายที่ดุดันในท่วงทำนอง พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ สหายมากเพื่อนพ้องที่ยังคงคิดถึงเพื่อนสุดใจตลอดมา พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ กวีศรีชาวไร่ผู้ร้อยเรียงขุนเขาแลสายหมอกเป็นบทกวี มาลีฮวนน่า สหายสายชื่นมื่นที่ชวนให้มาเจอกัญ โป่ง หิน เหล็ก ไฟ สหายขาร็อค รวมถึงสหายอีกมากมายทั้งทอม ดันดี ไววิทย์ และ คณะขวัญใจ 

และรอติดตาม สหายเพื่อชีวิตรับเชิญพิเศษ ทางหน้าเพจ Pazan Music Festival ที่ทางทีมงานขออุบไว้ก่อน ว่าจะเป็นท่านไหน แต่รับประกันได้ว่าสุดแน่นอน

ภายใต้แรงบันดาลใจของผู้จัดที่อยากให้สหายได้กลับมาพร้อมหน้ากัน ให้เหมือนในวันฝนพรำเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ที่เหล่าสหายเพลงได้มาพบปะกันที่งานกระทิงเขาใหญ่ ภาพความทรงจำสุดล้ำค่าของสหายเพลงเพื่อชีวิตทุกคน ภายใต้ธีมงานความอบอุ่นของการเดินทางกลับบ้าน ความอิ่มเอมของการได้มาเจอกับมิตรสหายที่ยังคิดถึงกัน ความผูกพันของครอบครัวที่มาพร้อมหน้าพร้อมตากัน เหมือนนั่งรถกลับบ้าน พร้อมมีบทเพลง “Country Road… Take me Home…” เปิดคลอเบา ๆ เพื่อเติมเต็ม Theme งาน Road For Life ให้อบอุ่นหัวใจ ที่กี่ล้านคำพรรณนาก็ไม่เท่ามาสัมผัสด้วยตัวเอง

คอนเสิร์ต “PAZAN MUSIC FESTIVAL ROAD FOR LIFE : วิถีเพื่อชีวิต” สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ผ่านทางหน้าเพจ: http://m.me/pazanmusicfestival หรือ LINE @PazanMusicFestival พิเศษ ! ซื้อบัตรกับแอดมินเพจวันนี้ รับฟรี..โปสเตอร์งาน (จำนวนจำกัด)                                       

The Concerts Application: https://www.theconcert.com/concerts/pazan-music-festival-road-for-life                                                                             

All Ticket by Counter Service: https://www.allticket.com/event/PazanMusicFestival                   

7-Eleven ทุกสาขา หรือ โทร : 098-828-2187                                            

ติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมในเพจ https://www.facebook.com/pazanmusicfestival?mibextid=LQQJ4d