ตะลึง! 1.6 ล้าน ค่าดึงหน้า แม่บานเย็น “แคนดี้” เผยสื่อสารเข้าใจผิดหน้าแม่แค่ 2 แสน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ตะลึง! 1.6 ล้าน ค่าดึงหน้า แม่บานเย็น “แคนดี้” เผยสื่อสารเข้าใจผิดหน้าแม่แค่ 2 แสน

กลายเป็นข่าวว่อนโซเชียลเมื่อ”แคนดี้ รากแก่น”ควักเงินก้อนโตเกือบ1.7ล้านให้กับคุณแม่สุดที่รัก ราชินีหมอลำชื่อดัง “บานเย็น รากแก่น”เพื่อความสวยและความสาวให้คุณแม่

โดย “แคนดี้” ลงภาพสลิปการโอนเงินจำนวน 1,624,338 บาท ระบุด้วยว่า “เพื่อความงามของแม่” ก่อนจะนำมาโพสต์เล่าอีกครั้งในอินสตาแกรมว่า “อ่ะ…อวดมั่งก็ได้!! ของขวัญปีใหม่คุณแม่ปีนี้ ขอคืนความสวย ความสาวให้แม่นะคะ..ไม่ได้เป็นคนมีเงินเยอะเหลือใช้ แต่มีเท่าไหร่ ยอมจ่ายเพื่อแม่ทั้งหมด #ขอบคุณเงินเก็บตัวเอง ปีนี้หาใหม่..สู้โว้ย!! 1.6ล้านอะเนอะ 🥰🥰 @banyen_rakkaen”

ทำเอาหลายๆคนตีความหมายผิดว่า เงินจำนวนเกือบ1.7ล้าน นั้นเป็นค่าดึงหน้าทำสวยให้คุณแม่บานเย็น ที่ตอนนี้สวยดูอ่อนเยาว์กว่าอายุจริงไปถึง20ปี พอไปสืบราคาค่าศัลยกรรมดึงหน้าแม่บานเย็นจาก UD CLINIC จึงทราบมาว่าราคาไม่ได้สูงถึงหลักล้านแต่เป็นราคาแค่จำนวน2แสนบาทเท่านั้น ส่วนที่ทางแคนดี้ โพสต์นั้นน่าจะเป็นความหมายรวมๆ อย่างอื่นที่มอบให้คุณแม่ ถ้าใครสับสนหรือสงสัยเรื่องราคาดึงหน้าสามารถโทรสอบถามได้โดยตรงที่ UD CLINIC โทร 099-4169641 เพื่อความชัดเจน 

พอสอบถามไปยังแคนดี้ เจ้าตัวบอกว่าเป็นการสื่อสารที่เข้าใจผิดราคาดึงหน้าของแม่คือ2แสนบาท แต่ว่ายอดเงินที่โอนให้แม่เกือบ1.7ล้าน แคปชั่นที่โพสต์อาจจะดูไม่ชัดเจนเลยเข้าใจกันผิด ต้องขออภัยด้วยค่ะ 

แต่ต้องยอมรับในความเป็นลูกกตัญญู ของ แคนดี้ ที่มอบความสาวความสวยให้แม่บานเย็น ซึ่งแม่บานเย็นเป็นคนรักสวยรักงาม นอกจากนี้ยังจัดชุดใหญ่ เมโสแฟตหน้า เมโสแฟตตัว สลายไขมัน เพิ่มความกระชับ ทำให้แม่บานเย็นสวยเหมือนคนอายุ50ต้นๆทั้งที่อายุ70ปีแล้ว ซึ่งแม่บานเย็น บอกว่าเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตเลย