สะเทือนวงการ! โม ปริณาห์ แจกจริงไม่จกตา เจ้าแรกเจ้าเดียวขายแชมพูแจกบ้าน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สะเทือนวงการ! โม ปริณาห์ แจกจริงไม่จกตา เจ้าแรกเจ้าเดียวขายแชมพูแจกบ้าน

แค่ได้ยินก็ขนลุกขนชัน ไม่คิดว่าจะมีแบรนด์ไหนใจป้ำแจกบ้านให้ตัวแทน เพียงแค่ขายยาสระผม 3 แสนกล่องภายใน 1 ปี! งานนี้ “โม ปริณาห์ ศรีอินทร์” นักธุรกิจออนไลน์มาแรงแห่งยุค เจ้าของแบรนด์ Venista Detox ,Valan S, Victory Beauty อีกทั้งยังมีธุรกิจอีกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น CEO โรงงานผลิตผ้า 718 Fabric, คลินิก Moana Clinic, Mello Yello bar รวมไปถึงธุรกิจร้านทำเล็บชื่อดัง Morning nail พร้อมแล้วกับการทำการตลาดเพื่อแม่ค้าตัวจริง กับแบรนด์ Victory Beauty แชมพูล็อกสีผม เจ้าแรกเจ้าเดียวที่กล้าเปย์บ้านให้กับตัวแทน

รับประกันแจกจริง ทำตามเป้าก็ยกให้เลย บ้านไม้ฟ้าโฮม จ.ฉะเชิงเทรา แจกให้ฟรี แจกให้จริง พร้อมสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยานไปเมื่อวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566 ณ บ้านไม้ฟ้าโฮม หมู่บ้าน จ.ฉะเชิงเทรา โดยทางคุณโมเปิดใจได้ว่า…

“วันนี้เป็นการพาตัวแทนจำหน่ายที่ค้าขายด้วยกันมานานแล้วมาเยี่ยมชมหมู่บ้าน โมกับหุ้นส่วนกำลังสร้างหมู่บ้านที่ชื่อว่า “ไม้ฟ้าโฮม” เป็นบ้านที่ตั้งใจขายให้กับบุคคลทั่วไปและเป็นบ้านที่ตั้งใจว่าจะแจกคนที่เป็นตัวแทนจำหน่ายของเรา เราแจกจริง ให้เขาได้มาดูจริงๆ เลย ซึ่งในหมู่บ้านก็จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามฟุตบอล เราทำทุกอย่างเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าและตัวแทนจำหน่าย”

“ถามว่าบ้านกับแชมพูเกี่ยวข้องกันอย่างไร ธุรกิจบ้านเป็นของครอบครัวของแฟนโม เราทำบ้านอยู่ด้วยเลยอยากเอามาแจก เพราะเป็นบ้านที่คุณภาพดี วัสดุดีทั้งหมด โมมีความฝันอีกอย่างคืออยากให้หมู่บ้านนี้มีแม่ค้าออนไลน์ยุคใหม่แล้วก็เป็นตัวแทนจำหน่ายเราด้วยกันเอง อยู่กันเป็นครอบครัว คิดว่าต่อให้ขายไม่ถึงยอด เราก็คิดว่าเราก็จะให้”

“ส่วนแชมพู ก็เป็นแชมพูที่ช่วยในเรื่องล็อกสี สำหรับคนที่ชอบโกรกผมบ่อยๆ แล้วก็รู้สึกว่าไม่อยากจะเติมโคนบ่อยหรือสีเฟด แชมพูล็อกสีผมตัวนี้มีทั้งหมด 6 เฉดสี ทำให้สีผมล็อกติดทนนานยิ่งขึ้น ซึ่งโปรนี้ปังมาก แค่เปิดตัวก็จองไปแล้วหนึ่งแสนขวด จะมีทั้งหมดหกสี สารสกัดมาจากฝรั่งเศส ซึ่งตอนนี้โมปิดรับตัวแทนแล้ว ก็อยากให้สั่งกับตัวแทนเป็นหลักเลย”

“ใครอยากเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดต่อเฟซบุ๊ก Jittra promchat สะสมแค่เดือนละ 25,000 ขวด ก็จะได้บ้านแล้วหลังหนึ่ง แจกไม่จำกัดเลย ทั้งขายทั้งแจก ถ้าใครสนใจอยากเข้ามาดูหมู่บ้านไม้ฟ้าโฮม สามารถเข้ามาเยี่ยมชมได้ อย่างที่บอกเราเอาทุกธุรกิจมารวมกันให้ได้ประโยชน์กับลูกค้าแล้วก็ตัวแทนจำหน่ายของเรา ติดต่อได้ทางเพจ ไม้ฟ้าโฮม ได้เลยค่ะ”

“นอกจากนี้ตัวที่โด่งดังจะเป็นตัวออนนี่ครีมรักแร้ของพี่แพท ณปภา ก็คือเป็นหุ้นส่วนกับโมเอง เป็นแบรนด์ วิคตอรี่ บิวตี้ ซึ่งในนั้นมีทั้งครีมรักแร้ แชมพู อาหารเสริม วิตามินบำรุงผิว ก็ฝากติดตามด้วยนะคะ ในเพจ Victory beauty ค่ะ”

ขณะที่ “บอส อัฑฒ์พงศ์ บุญบรรเจิดศรี” กรรมการผู้บริหาร โครงการไม้ฟ้าโฮม เผยว่า “ทำบ้านอยู่ด้วยเลยอยากเอามาแจก เพราะเป็นบ้านที่คุณภาพดี วัสดุดีทั้งหมด เราอยากเอาของที่ดีมาให้ตัวแทนจำหน่าย ส่วนหมู่บ้านตั้งอยู่บางพระ จังหวัดฉะเชิงเทรา ห่างจากโรบินสันประมาณ 20 นาทีเท่านั้น”