“ครูก้อย นัชชา” ภรรยา “เจมส์ เรืองศักดิ์” จัดบวงสรวงพิธีพราหมณ์ ในโอกาสครบรอบ 6 ปี โค้ชเตรียมตั้งครรภ์ให้ผู้มีบุตรยาก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ครูก้อย นัชชา” ภรรยา “เจมส์ เรืองศักดิ์” จัดบวงสรวงพิธีพราหมณ์ ในโอกาสครบรอบ 6 ปี โค้ชเตรียมตั้งครรภ์ให้ผู้มีบุตรยาก

มูรับความปังตั้งแต่ต้นปี สำหรับ “ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์” ภรรยา “เจมส์ เรืองศักดิ์ เรืองศักดิ์” ที่มีดีกรีเป็นถึงครูวิทยาศาสตร์และผันตัวมาทุ่มเทกับการโค้ชเตรียมตั้งครรภ์ให้กับผู้มีบุตรยาก หลังจากที่เคยมีปัญหามีบุตรยากมาก่อนและประสบความสำเร็จหลังจากปรับโภชนาการเสริมภาวะเจริญพันธุ์ก่อนเข้าสู่กระบวนทางแพทย์ในการทำอิ๊กซี่ หรือ เด็กหลอดแก้ว และเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการเตรียมตัวก่อนเข้าสู่กระบวนการทางแพทย์ สรุปงานวิจัยและความรู้เกี่ยวกับผู้มีบุตรยากเพื่อให้แฟนเพจได้เข้าใจง่าย รวมถึงโภชนาการเสริมภาวะเจริญพันธุ์ เพื่อเพิ่มโอกาสความสำเร็จผ่านเพจ BabyAndMom.co.th โดย “ครูก้อย” อยู่เบื้องหลังความสำเร็จและเป็นส่วนหนึ่งของหลายๆครอบครัว ได้แก่ “พุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา” , “บี-มาติกา”, “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ภรรยา “ฟลุค- จิระ” , “เจม กาลย์กัลยา” ภรรยาของ “เชน ธนาตรัยฉัตร” , “ครี พัสวีพิชญ์ – ประเสริฐ เวชมัชฌิมาบุญ” , “บุ้ง สะธี” ภรรยา “เวฟ สาริน” และ “บุ๋ม มินตยา” ภรรยา “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” และผู้มีบุตรยากทางบ้านจำนวนมากจนขึ้นแท่น

ครูก้อย เปิดเผยว่า “ในแต่ละปีครูก้อยให้คำปรึกษากับผู้มีบุตรยากทางบ้านเป็นหมื่นๆเคสต่อปี เพื่อช่วยเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่กระบวนการทางแพทย์และช่วยเพิ่มโอกาสความสำเร็จในการตั้งครรภ์ เพราะเคสส่วนใหญ่คือเคสที่เคยผิดหวังหลายครั้ง หลังจากที่ไม่ได้เตรียมตัวเลย แต่พอมาโค้ชเตรียมตัวก่อนเข้าสู่กระบวนการทางแพทย์กับครูก้อย แล้วประสบความสำเร็จมีจำนวนมาก และบอกต่อแบบปากต่อปากจนมีผู้ติดตามจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จึงมีการจัดตั้งเป็นรูปแบบบริษัท ภายใต้ บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด และมีพนักงานเข้ามาช่วยทำคอนเทนต์ และระบบแอดมินในเพจ ซึ่งตอนนี้ครบรอบ 6 ปีแล้ว และก้าวสู่ปีที่ 7 และมีผู้ติดตามในเพจทะลุ 2.7 แสนราย จึงมีการจัดพิธีบวงสรวงพิธีพราหมณ์ สักการะองค์เทพ เพื่อเป็นสิริมงคลเสริมกำลังใจให้ทั้งครูก้อย และ พี่เจมส์ รวมถึงทีมงานทุกคนให้ทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยเติมเต็มความสำเร็จให้กับครอบครัวผู้มีบุตรยากได้สมหวังมีลูกน้อยอย่างที่ตั้งใจ” 

ด้าน “เจมส์ – เรืองศักดิ์” ยังดำรงตำแหน่ง CEO บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด โดยได้เปิดเผยว่า “จากการที่ครูก้อยเผยแพร่ความรู้และการเตรียมความพร้อมก่อนตั้งครรภ์สำหรับผู้มีบุตรยากหรือเตรียมท้องอย่างมีคุณภาพ ทำให้มีผู้ติดตามจำนวนมากถามหาอาหารและอาหารเสริมที่ช่วยบำรุงเพื่อเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์ตามงานวิจัยที่ครูก้อยนำมาเผยแพร่ จึงเป็นที่มาในการทำแบรนด์อาหารบำรุง อาหารเสริม และวิตามินบำรุงเตรียมตั้งครรภ์ และบำรุงสเปิร์มในฝ่ายชายเพื่อตอบโจทย์ผู้มีบุตรยากตามงานวิจัย รวมถึงเคสผู้มีบุตรยากที่ประสบความสำเร็จจำนวนมากมาบอกเล่าประสบการณ์ผ่านเพจ จึงเกิดการบอกต่อแบบปากต่อปาก จึงส่งผลให้ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ช่วยส่งเสริมผลิตภัณฑ์อาหารเสริม อาหารบำรุงสำหรับผู้มีบุตรยากเติบโตแบบก้าวกระโดดไปด้วย 

ส่วนเรื่องการมูนั้นเป็นส่วนช่วยเสริมสิริมงคลและเป็นกำลังใจแต่เราต้องลงมือทำเองให้เต็มที่เสียก่อน ส่วนองค์เทพและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านก็ช่วยเต็มที่ในส่วนของท่าน อย่างไรแล้วหากตั้งเครื่องเซ็นต์ไหว้ใหญ่โตก็ต้องลงมือทำด้วยถึงจะประสบความสำเร็จครับ”