ทรูวิชั่นส์ พร้อมถ่ายทอดสด ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง เทศกาลงานออสการ์ครั้งที่ 95

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ทรูวิชั่นส์ พร้อมถ่ายทอดสด ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง เทศกาลงานออสการ์ครั้งที่ 95

ได้เวลาที่เหล่าคอหนังทั้งหลายต่างเฝ้ารอ สำหรับงานอคาเดมี่อวอร์ดสครั้งที่ 95 หรือ งานประกาศผลรางวัลออสการ์ และในปีนี้ ทรูวิชั่นส์ ยังคงได้สิทธิ์ในถ่ายทอด ให้คนรักหนังได้รับชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่เดียวในประเทศไทย เริ่มต้นด้วยการประเดิมการถ่ายทอดสด ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ สำหรับปีนี้ (2023 95th Annual Academy Awards Live Nominee Announcement) จะดำเนินรายการโดย Allison Williams (อัลลิสัน วิลเลียมส์) นักแสดงสาวชาวอเมริกัน และ Riz Ahmed (ริซ อาห์เหม็ด) นักร้อง นักแสดงชาวอังกฤษ – ปากีสถาน เจ้าของรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์เหตุการณ์สั้นยอดเยี่ยม The Long Goodbye ปี 2022

ซึ่งการประกาศรายชื่อผู้เช้าชิงรางวัลออสการ์ประจำปี 2023 จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 24 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นต้นไป ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Film 1 (115,222) … แฟนๆชาวรางวัลออสการ์ไม่ควรพลาดเด็ดขาด !!!

สมัคร Happy Family HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisions.co.th หรือ โทร.02-700 -8000 กด 3