VAVA ศิลปิน Virtual Artist คนแรกของไทยปล่อย MV เพลง แรก DROP IT (Like a Bomb)

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / VAVA ศิลปิน Virtual Artist คนแรกของไทยปล่อย MV เพลง แรก DROP IT (Like a Bomb)

VAVA (วาวา) ศิลปินเสมือน (Virtual Artist) คนแรกของประเทศไทยจากค่าย T-Town Digital Studio ได้เปิดตัวเพลงและMusic Video อย่างเป็นทางการของ VAVA ที่มาในแนว ELECTRONIC POP DANCE ผสมผสานกับการดีไซน์เสียงเครื่องดนตรีที่เท่ทันสมัยพร้อมทั้งการออกแบบท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นด้วยตัวของ VAVA เอง  

เพลง DROP IT (Like a Bomb) เป็นเพลงที่มีเนื้อหาพูดถึง “ความรัก” ซึ่งเป็นเรื่องคาดเดาไม่ได้ ไม่มีสัญญาณล่วงหน้าใดๆว่ามันจะมาเมื่อไหร่หรือเกิดกับใคร แต่เมื่อถึงเวลาก็จะคล้ายกับลูกระเบิดที่ทำงานทันทีทันใดดังสนั่นข้างในหัวใจแบบไม่ทันตั้งตัว เปรียบเสมือนการมาของ VAVA ที่เมื่อถึงเวลาเธอก็พร้อมจะระเบิดความสนุกผ่านเสียงเพลงและ Performance อันโดดเด่นสร้างความสุขให้คนทั้งโลกได้ในชั่วพริบตาโดยเพลงนี้มี Kokaholix เบื้องหลังศิลปินและผลงานเพลงดังมากมายมาเป็น Producer ดูแลการผลิตทั้งในส่วน ทำนอง,เรียบเรียงและเขียนเนื้อเพลง และส่วนของ MV ได้เน้นให้เห็นถึง Dance Performance ที่โชว์ทักษะการเต้นและการเคลื่อนไหวของ VAVA ได้ออกมาแข็งแรงสวยงามและโดดเด่น

VAVA คือศิลปินเสมือนหรือ Virtual Artist ซึ่งเกิดจากความร่วมมือครั้งสำคัญของบริษัท T-Town Digital Studio, บริษัท DRIVE iGency ที่เชี่ยวชาญด้าน Multimedia Content Marketing และบริษัท PRO-toys ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการทำ Special Effect Filming ครบวงจรมาดูแลในส่วนการผลิตด้านเทคนิค ที่ต่างก็มีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการอยากจะผลักดันอุตสาหกรรมเพลงไทยสู่ระดับสากลและผสมผสานวัตกรรมสมัยใหม่เพื่อตอบโจทย์โลกคอนเทนต์แห่งอนาคตทั้งในรูปแบบโลกจริงและโลกเสมือน (Metaverse) โดยหลังจากเปิดตัวเพลงแรกแล้ว VAVA จะมีกิจกรรมและคอนเทนต์อีกมากมายให้ได้ติดตามอาทิ รายการเรียลลิตี้ การแสดงภาพยนตร์หรือโฆษณา กิจกรรมต่างๆที่เกี่ยวกับงานเพลงในโลกเสมือนจริง(Metaverse) รวมถึงอัลบั้มเต็มของ VAVA เองที่จะวางจำหน่ายในเร็วๆนี้  #VAVA  #VAVAARTIST

ติดตาม Music Video เพลงแรกของ VAVA ได้ที่  https://youtu.be/AsxcUZyR3AY 

และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆของ VAVA ได้ที่

VAVA Official Instagram : https://www.instagram.com/vavaartist/ 

VAVA Official Facebook : https://www.facebook.com/VavaArtist 

VAVA Official TikTok : https://www.tiktok.com/@vavaartist