ดีบอกต่อ! 5 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้า ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ดีบอกต่อ! 5 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้า ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว

เชื่อว่าไม่ว่าคุณจะมีสภาพผิวแบบไหน หรือไม่ว่าคุณจะมีสุขภาพผิวขนาดไหน หนึ่งในสิ่งที่คุณก็ยังขาดไม่ได้ และต้องบำรุงหน้าทุกวัน ก็คงหนีไม่พ้นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าที่มีทั้งรูปแบบโฟมล้างน้า สบู่เหลวล้างหน้า คลีนซิ่งล้างหน้า นั่นเอง โดยจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าของคุณได้อย่างหมดจด ช่วยขจัดมลภาวะ ฝุ่นควันต่างๆ ที่เราเจอมาตลอดทั้งวัน ซึ่งไม่ว่าคุณจะมีสภาพผิวหน้าแบบไหน ทั้งผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม หรือผิวแพ้ง่าย วันนี้เราได้รวบรวม 5 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้ามาฝากกัน ไปดูกันเลยว่ามีตัวไหนใช้ดี น่าลองบ้าง

  1. CLARINS Extra-Firming Treatment Essence

เอสเซนส์สูตรสำหรับช่วงอายุวัยกลางคน ที่จะช่วยให้คุณมีผิวที่สุขภาพดี โดยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าชิ้นนี้ อุดมไปด้วยวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาตินานาชาติ บำรุงให้ผิวคุณดูเรียบเนียน กระชับ และแลดูอ่อนกว่าวัย 

ราคา: 2,400 บาท

  • CLINIQUE Liquid Facial Soap Mild 200 ml

สำหรับใครที่มองหาสบู่เหลวเจลเนื้อใสสำหรับล้างหน้าอยู่นั้น เราขอแนะนำตัวนี้เลย เพราะจะช่วยให้คุณชำระล้างคราบสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างหมดจด แถมผิวไม่แห้งตึง ให้ความชุ่มชื้นต่อผิว และสามารถรักษาความสมดุลของผิวได้อย่างดี คนที่แพ้ง่าย หรือเป็นสิวง่าย ก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าได้เช่นกัน

ราคา: 1,000 บาท

  • KIEHL’S Ultra Facial Cleanser 150 ml

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าที่มีส่วนผสมของ Glycoside foaming agent ที่ได้จากน้ำตาล เพื่อทำความสะอาดใบหน้าของคุณได้อย่างหมดจด และยังไม่ทำให้ผิวแห้งหรือตึงจนเกิดไป ไม่ทำลายน้ำมันธรรมชาติของชั้นผิวใต้ผิวหนังอีกด้วย 

ราคา: 950 บาท

  • BIOTHERM Blanc Therapy Micro-Scrub Cleanser 125 ml

ใครที่เป็นสาวกมูสล้างหน้า ชอบเนื้อสัมผัสแบบเป็นฟองครีมนุ่มๆ เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำความสะอาด ล้างหน้าได้อย่างหมดจด จาก BIOTHERM ที่นอกจากจะช่วยดูแลชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก บอกลาสิ่งสกปรกต่างๆ ที่ฝังอยู่ใต้ใบหน้าแล้ว ยังช่วยคืนความกระจ่างใสให้กับผิวหน้าของคุณอีกด้วย พร้อมช่วยลบเลือนจุดหมองคล้ำ ริ้วรอยดำต่างๆ ได้อย่างเห็นชัด ไม่ว่าสภาพผิวของคุณเป็นอย่างไร ก็สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย

ราคา: 1,400 บาท

  • SULWHASOO Gentle Cleansing Foam Ex 200 ml

ใครที่เป็นสาวกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้าจากเกาหลีอยู่แล้ว ก็คงไม่พลาดและน่าจะรู้จักกับโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนตัวนี้เป็นอย่างดี ที่มาพร้อมเนื้อโฟมที่นุ่มเนียน ทำความสะอาดใบหน้าของคุณได้อย่างล้ำลึก มาพร้อมค่า pH ที่เป็นกลาง อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว

ราคา: 1,100 บาท

จะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ มาพร้อมราคาที่คุ้มค่า โดยคุณสามารถเลือกซื้อได้จากร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งออนไลน์ ก็สะดวกสบายกว่า