เที่ยวสมุยทั้งที ต้องเลือกพักวิลล่าเกาะสมุยติดทะเล

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เที่ยวสมุยทั้งที ต้องเลือกพักวิลล่าเกาะสมุยติดทะเล

เกาะสมุย หนึ่งในจุดหมายในฝันของหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะเที่ยวคนเดียว เที่ยวกับเพื่อน กับครอบครัว หรือเที่ยวกับคนรักก็เป็นจุดหมายที่เหมาะทั้งนั้น เพราะที่เกาะสมุยนั้นคุณจะได้พบกับความสวยงามของธรรมชาติมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหาดสวย ๆ น้ำทะเลที่ใสสะอาดสีฟ้าสด และวิวสวย ๆ มากมายบนเกาะ อีกทั้งยังมีที่เที่ยวและจุดชมวิว และแลนด์มาร์กมากมายที่คุณไม่ควรพลาด เกาะสมุยนั้นเป็นจุดหมายในฝันและจุดหมายยอดฮิตของผู้คนมากมายทั้งนักท่องเที่ยวต่างชาติ และคนไทยเองด้วย เป็นที่ที่ไม่ว่าจะเป็นใครก็สามารถช่วงเวลาดี ๆ ได้ทั้งนั้น ซึ่งหากเลือกที่จะมาเที่ยวเกาะสมุยแล้ว เราก็ขอแนะนำให้คุณเลือกพักที่วิลล่าเกาะสมุยที่ตั้งอยู่ติดทะเลไปเลย เพราะไหน ๆ ก็เสียเงินมาเที่ยวแล้ว จ่ายเพิ่มอีกนิดเลือกวิลล่าสวย ๆ หรู ๆ ที่มีวิวทะเลดี ๆ ไปเลยดีกว่า เพื่อให้ทริปสมุยของคุณเป็นทริปที่ลืมไม่ลง 

บนเกาะสมุยนั้นมีวิลล่าเกาะสมุยติดทะเลให้เลือกมากมาย ทั้งวิลล่าใหญ่ และเล็ก ๆ ให้คุณได้เลือกจองเลือกพักกันตามความเหมาะสม จะคนมาก คนน้อย ทริปเล็กหรือใหญ่ก็เลือกจองได้ตามสไตล์ ที่สำคัญคือมีหลายราคาให้เลือก แต่แน่นอนว่าหากอยากได้โลเคชันดี ๆ อย่างวิลล่าเกาะสมุยติดทะเลก็คงต้องจ่ายแพงสักหน่อย 

โดยส่วนมากแล้ววิลล่าเกาะสมุยติดทะเลจะโดดเด่นที่บริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และการตกแต่งที่สวยงาม ส่วนมากจะมีทั้งสระว่ายน้ำ ห้องพักที่ตกแต่งอย่างดี มุมถ่ายรูปเยอะ วิวสวย และอาจมีห้องครัวให้ทำอาหารทานได้ หรืออาจมีคาราโอเกะและความบันเทิงอื่น ๆ ให้ด้วย 

หากเลือกไปพักวิลล่าเกาะสมุยติดทะเลแล้ว ก็ไม่ควรพลาดกิจกรรมเหล่านี้

  1. เดินเล่นริมชายหาดเพลิน ๆ พร้อมดูวิวทะเลสวย ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าไปกับคนที่คุณรักก็จะยิ่งพิเศษขึ้นอีก โดยจะเลือกเดินในช่วงเช้าหรือเย็น ๆ ก็ได้ โดยหากคุณเลือกช่วงเวลาได้ดี ระหว่างเดินเล่นก็จะมีโอกาสได้รูปถ่ายสวย ๆ กลับไปด้วยแน่นอน
  2. ข้อดีของการมีวิลล่าเกาะสมุยติดทะเลก็คือคุณสามารถชมวิวสวย ๆ ได้โดยไม่ต้องออกไปไหนเลย ดังนั้น การตื่นมาดูพระอาทิตย์ขึ้น หรือนั่งชิล ๆ ชมพระอาทิตย์ตกในตอนเย็นนั้นก้เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะพลาดไม่ได้เลย
  3. ทานดินเนอร์สุดโรแมนติกกับคนรัก หรือมื้อเย็นแสนสนุกกับเพื่อนหรือครอบครัวพร้อมชมวิวทะเลไปด้วย