เปลี่ยนสีบ้านใหม่ตามเทรนด์ เกณฑ์โชคลาภให้มากมี กราฟชีวิตดีพุ่งกระฉูด

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เปลี่ยนสีบ้านใหม่ตามเทรนด์ เกณฑ์โชคลาภให้มากมี กราฟชีวิตดีพุ่งกระฉูด

สีทาบ้านนอกจากเรื่องความสวยงามและทำให้น่าอยู่แล้ว ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยเชื่อว่า สีส่งผลต่อดวงชะตาของผู้ที่อาศัยในบ้าน-อาคารด้วย ดังนั้น ยิ่งเลือกสีได้ถูกโฉลก ยิ่งส่งเสริมชีวิตให้ดีขึ้นได้อย่างก้าวกระโดด #สีเบเยอร์ ชวนคุณมาเปิดฤกษ์ดีทาสีบ้านใหม่ตามเทรนด์ พร้อมเสริมชีวิตให้โชคลาภมากมี เพิ่มพูนความสุข รุกหน้าให้สำเร็จ

สำหรับหลักการเลือกสีบ้านมงคลที่จะเป็นตัวช่วยเสริมดวงให้ปัง ใช้หลักการตามทิศมงคลของจีน โดยอิงจากทิศของประตูหรือรั้วบ้าน และเฉดสีแนะนำจากคอลเลกชันเทรนด์สีแห่งปี 2566 Beger Color BeYours Trends 2023 ที่นำเสนอผ่านแนวคิด “Being สีมีชีวิต” สะท้อนความเป็นไปของทุกสรรพสิ่งบนโลกที่ต่างมีอัตลักษณ์อันน่าสนใจนั่นเอง

บ้านตั้งอยู่ทางทิศเหนือ
สายมูคนไหนที่อยากเลื่อนขั้น ปรับเงินเดือนเพิ่ม สีน้ำเงินสุดเท่อย่าง Deep Dark Shadows 030-6 คือคำตอบ ซึ่งทิศเหนือจะมีความเกี่ยวโยงกับธาตุน้ำ ควรเสริมด้วยสีประจำธาตุโทนฟ้า หรือน้ำเงิน

บ้านตั้งอยู่ทางทิศใต้
ทิศแห่งธาตุไฟ ช่วยสนับสนุนเรื่องชื่อเสียงและความสำเร็จในชีวิต เหมาะกับสีโทนร้อน อย่างสีแดง สีส้ม สีเหลือง ซึ่งตามตำราจีนสีเหลืองหมายถึงเงินทอง เช่น สีเหลืองนวล Summer Heat 086-4 หรือจะเลือกใช้สีที่เกิดจากการผสมระหว่างสีส้มกับสีชมพู เช่น สีพีช Juicy Peach 182-4 ก็ได้ ใครที่เน้นเรื่องทำมาค้าขาย เงินทองไหลมาเทมา อยากมีเงินใช้ไม่ขาดมือ ไปซื้อมาทาได้เลย

บ้านอยู่ทางทิศตะวันออก
เป็นทิศที่มีความใกล้ชิดกับธาตุไม้มากที่สุด จึงเหมาะกับสีเขียว เช่น เฉดสี Up to Date 148-5 สีเขียวเอิร์ธโทนสุดมินิมอล ช่วยรักษาสมดุลแห่งธรรมชาติของบ้าน เพิ่มความมั่งคั่ง ร่ำรวย และความเจริญก้าวหน้า

บ้านอยู่ทางทิศตะวันตก
โชคลาภเป็นสิ่งที่หลายคนปราถนา สีทาบ้านที่ช่วยส่งเสริมด้านนี้ ได้แก่ สีโทนขาว หรือสีครีม เช่น สีขาวครีมโทนละมุน Jamila 158-1 ดูอบอุ่นใจ โดยสีดังกล่าวยังเป็นเฉดสีแห่งปีจากเบเยอร์อีกด้วยนะครับ หรือ สีครีมอ่อน Aged linen 158-3 นอกจากนี้สีขาวสว่างอย่างเฉด Super White GW-8800 สีธรรมดาที่ไม่ธรรมดา เพราะช่วยให้บ้านเย็นขึ้น จากการสะท้อนความร้อน ทาได้ทั้งภายนอก-ภายใน ซึ่งทำให้ห้องของคุณดูสะอาด สว่าง แลดูกว้างขึ้นอย่างสังเกตได้ ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย

เคล็ดลับโชคดีตลอดทั้งปี :
เพื่อให้สีมงคลอยู่คู่บ้านสวยให้โชคดีกับเราไปได้อีกนานหลายปี การเลือกใช้สีทาบ้านที่มีคุณภาพสูงสุด จะช่วยยืดอายุการใช้งาน คงสภาพสีให้สดใส พร้อมรับความเฮงอยู่เสมอ อย่าง สีเบเยอร์คูล ไดมอนด์ชิลด์ 15 สามารถปกป้องบ้านจากสภาวะอากาศต่าง ๆ ทั้งแดด ฝน ฝุ่นควัน ให้บ้าน-อาคารสวยนานกว่า 15 ปี และช่วยให้อุณหภูมิภายในบ้านเย็นขึ้นด้วย

การทาสีบ้านใหม่เปรียบเสมือนการเปิดรับสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต ยิ่งถ้าคุณเลือกสีที่เสริมดวง ชีวิตก็จะมีโอกาสพบเจอกับสิ่งดี ๆ โดยสีมงคลทั้ง 5 เฉดที่เราแนะนำ ถือเป็นเฉดสีพื้นฐานเหมาะกับทุกคน ที่ไม่ว่าจะปีไหน ๆ สีเหล่านี้ ก็จะช่วยสนับสนุนคนในบ้านให้โชคดี และที่สำคัญยังสามารถใช้ได้ทั้งทาภายนอกและภายใน บอกเลยว่าสายมูตัวจริงไม่ควรพลาด และหากใครไม่แน่ใจว่าสีที่เลือกทาไปแล้ว จะมีหน้าตาออกมาประมาณไหน สามารถทักเข้ามาปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของเราได้ที่ ไลน์ @Begerpaint

ทราบแล้ว อย่าลืมเปลี่ยนสีทาบ้านให้กราฟชีวิตดีพุ่งกระฉูด เฮง ๆ ปัง ๆ กันถ้วนหน้าด้วย สีเบเยอร์ นะครับ