“J HAIR” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ฉลองความเป็นที่หนึ่งผู้นำด้านคุณภาพ และเป็นเจ้าแรกด้านเส้นผม

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “J HAIR” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ฉลองความเป็นที่หนึ่งผู้นำด้านคุณภาพ และเป็นเจ้าแรกด้านเส้นผม


ประสบความสำเร็จจนขึ้นเป็นที่หนึ่งจากธุรกิจในกลุ่ม “HAIR BEAUTY” อย่าง “ HAIR SERUM” ไปอย่างสวยงามแล้ว ล่าสุดคุณน้ำหวาน-กัญกาณิษฐ์ วงษ์ธาศิริ หรือคุณกันต์กนิษฐ์ สระทองอ้อย (ชื่อเดิม) CEO บริษัท นัมเบอร์วัน 888 จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมเจแฮร์ ถือฤกษ์ดีนำทัพเหล่าพรีเซนเตอร์อย่าง ตั๊ก นภัสกร, เอ้ ชุติมา, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม พร้อมเหล่าทีมงานเปิดตัวอาณาจักรใหม่ นัมเบอร์วัน 888 บริษัทเจ้าของแบรนด์เจแฮร์อย่างยิ่งใหญ่ ในคอนเซปต์ “5 YEAR Anniversary Presented by J HAIR” พร้อมกันนี้ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเกิดขึ้นในปี 2566 พร้อมตอกย้ำคำว่าคุณภาพในทุกสินค้าที่กำลังจะเกิดขึ้นทุกตัวหลังจากนี้ว่า..คุณภาพต้องระดับผ่านการทดสอบการวิจัยรองรับระดับโลก

น้ำหวาน กัญกาณิษฐ์ เปิดเผยว่า “ในวันนี้ J HAIR กำลังเดินทางเข้าสู่ปีที่ 5 แล้วทางเราขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์และไม่หยุดคิดค้นพัฒนาสูตรเพื่อแก้ไขปัญหาเส้นผม และหนังศีรษะของคนไทย J HAIR พร้อมแล้วที่จะอยู่เคียงข้างคุณกับทุกปัญหาของเส้นผม ดังสโลแกนที่ว่า นึกถึงผม..นึกถึง J HAIR โดยในปี 2566 ทางเราได้มีการวางแพลนไว้ว่า เราต้องการที่จะเป็นตัวตอบโจทย์สำหรับหนังศีรษะและเส้นผมสำหรับทุกเพศทุกวัยและทุกปัญหาด้วย ซึ่งเราจะมี J HAIR CARE ที่มีคุณสมบัติช่วยแก้ปัญหาหนังศีรษะ เซ็บเดิร์ม รังแค สะเก็ดเงิน รูปแบบธรรมชาติตามคอนเซปต์เดิมของเจแฮร์ ของไม่ดีจริง ไม่ทำเป็นสูตรออร์แกนิก สารสกัดคงความพรีเมียม โดยได้รับการสนับสนุนจากบริษัท catalite บริษัทนำเข้าและส่งออกสารสกัดคุณภาพยักษ์ใหญ่ของประเทศไทย ที่ให้การสนับสนุนทางด้านความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับสารสกัด ทำให้นัมเบอร์วัน 888 ก้าวไปอีกขั้นที่จะสามารถคัดสรรคุณภาพสินค้าได้อย่างเต็มที่ สมกับการรอคอยของลูกค้ากลุ่มที่มีปัญหาด้านเส้นผมและหนังศีรษะอย่างแน่นอน และเรายังจะเปิดตัวในส่วนของ J HAIR KIDS โดยเราใช้ลูกชายลูกสาวของเราเป็นตัวตั้งต้นว่า พอวัยของเด็กๆ ที่เริ่มทำกิจกรรม แชมพูเด็กทั่วไปใช้แล้วอาจจะไม่ตอบโจทย์แล้ว เราก็เลยเข้าไปดูในส่วนของงานวิจัยตรงนี้ว่ามันจะมีตัวไหนที่จะช่วยยับยั้งแบคทีเรียของเด็ก ที่ไม่ใช่ของผู้ใหญ่ ซึ่งเด็กจะไปใช้ของผู้ใหญ่ไม่ได้ เพราะหนังศีรษะยังบางอยู่ หรือไปใช้ของ baby เลยก็ไม่ได้ สูตรนี้จะตอบโจทย์ตั้งแต่อายุ 2 -12 ขวบ  ส่วนในเรื่องของวิตามินบำรุง มาร์ค ทรีตเมนต์ต่างๆ ในด้านเส้นผมเนี่ย คือเราพยายามที่จะครบวงจรให้ได้เต็มที่ที่สุดในปี 2566 โดยทุกตัวจะต้องผ่านการทดสอบการวิจัยรองรับระดับโลก และตอบโจทย์ผู้บริโภคได้จริง”

“ในส่วนขยายของบริษัท นัมเบอร์วัน 888 ยังแตกไลน์ขยายไปในส่วนอื่นด้วย ล่าสุดคือ JxBurn ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ รวมถึงมีสินค้ากลุ่มดูแลรูปร่างและสุขภาพภายใต้ชื่อแบรนด์ JXBURN สินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการดูแลรูปร่างและลดน้ำหนัก “JxBurn” ภายใต้แนวคิด “JxBurn เผาทุกส่วนเกิน..เบิร์นทุกกิจกรรม” นับเป็นก้าวสำคัญที่เราจับมือร่วมลงทุนกับยักษ์ใหญ่ของวงการเพาะกายระดับโลกอย่างคุณหนึ่ง-วรกร วงศกรเมือง และคุณเบล-รัฐพล มุกดาสนิท โค้ชนักกีฬาเพาะกายเทรนเนอร์และโภชนาการผู้อยู่เบื้องหลังวงการนักกีฬาระดับโลกอีกมากมาย” น้ำหวาน กัญกาณิษฐ์ กล่าวเพิ่มเติม

นับเป็นอีกก้าวของการเติบโต ด้วยประสบการณ์ที่อยู่ในตลาดเส้นผม “ความจริงใจ” ที่ผู้บริหารตั้งใจจะส่งมอบสินค้าที่ดีเยี่ยมทั้งในเชิงความรู้สึก ผลลัพธ์ และคุณภาพให้กับผู้บริโภค รวมถึงการพัฒนาแผนระบบการทำงาน และศักยภาพของบุคลากร เพื่อเตรียมตัวขยายฐานธุรกิจ สู่ลูกค้าในระดับสากลต่อไป และวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะเป็นที่หนึ่งในทุกๆ ด้านแบบครบวงจร