Jessie Mum อาหารเสริมเพิ่มน้ำนม เปิดตัว “ดร.พิมพ์ขวัญ” ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ แอมบาสเดอร์คนใหม่ ผลักดันให้คุณแม่หันมาเลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / Jessie Mum อาหารเสริมเพิ่มน้ำนม เปิดตัว “ดร.พิมพ์ขวัญ” ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ แอมบาสเดอร์คนใหม่ ผลักดันให้คุณแม่หันมาเลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่

Jessie Mum อาหารเสริมเพิ่มน้ำนม ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก จากการที่คุณแม่ลูกอ่อนที่มีปัญหาเรื่องการให้นมบุตรให้ความไว้วางใจเลือกใช้มากที่สุดในประเทศไทย ได้เตรียมแผนเขย่าวงการอาหารเสริมอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวแอมบาสเดอร์คนใหม่ “ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล” ดอกเตอร์สาวผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์สาธารณสุข และมีดีกรีเป็นถึงผู้บริหารระดับสูง ของโรงพยาบาลนวมินทร์ 9

ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล (พิมพ์) ผู้บริหารระดับสูง ของ โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 และในฐานะแอมบาสเดอร์คนใหม่ของ แบรนด์ Jessie Mum เปิดเผยว่า การที่เข้ามาเป็นแอมบาสเดอร์ ของ Jessie Mum ในครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เข้ามาทำงานในตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของแบรนด์ที่ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ของตัวเอง และการเข้ามาเป็นแอมบาสเดอร์ให้กับ Jessie Mum ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกระตุ้นการสร้างน้ำนม เกิดมาจากมั่นใจในคุณภาพของแบรนด์ Jessie Mum ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์กับคุณแม่ที่ต้องการจะให้นมลูกๆ และอาจจะประสบปัญหาที่ไม่สามารถให้นมลูก และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากสมุนไพรที่ดีต่อสุขภาพ และเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคุณแม่ที่ต้องให้นมลูก

ที่สำคัญ Jessie Mum ยังเป็นแบรนด์อาหารเสริมกระตุ้นการสร้างน้ำนมแบรนด์แรก และแบรนด์เดียวที่ได้รับความไว้วางใจ จากคุณแม่ทั่วประเทศ ที่มีปัญหาเรื่องน้ำนมเลือกใช้ และที่ผ่านมาทาง Jessie Mum ใช้การทำการตลาดผ่านลูกค้าจริงมาตลอด รีวิวทั้งหมดของแบรนด์เป็นรีวิวที่มาจากลูกค้าผู้ใช้จริง เป็นแบรนด์ที่มีดูแลลูกค้าหลังการขายสินค้าใส่ใจลูกค้าโดยที่ลูกค้าซื้อแล้วไม่ได้ปล่อยทิ้งแต่ติดตามจนกว่าจะทานแล้วน้ำนมเพิ่มขึ้น ซึ่งลูกค้าไว้วางใจเลือกใช้และเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ

นอกจากนี้ ยังการันตีด้วยรางวัลต่างๆ มากมาย ถึง 10 รางวัล รางวัลจากเว็บไซต์เพื่อแม่และลูกชื่อดังของประเทศไทย และ ของเอเชีย เช่น รางวัล TheAsianparent Awards 2022 Proudly Local ในหมวด Maternal Supplement จากเว็บไซต์ The Asianparent เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นในกลุ่มแม่และเด็กชื่อดังของเอเชีย และ รางวัล Amarin Baby&Kids Awards 2022 Editor’s Choice จาก เว็บไซต์ Amarin Baby&Kids เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นเครือข่ายแม่ลูกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

สำหรับ ดร.พิมพ์ขวัญ หลังจากที่ได้เข้ามาดูแลกิจการของ โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 ทำให้มีความรู้ในหลายๆ เรื่องเกี่ยวกับการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ จากคุณหมอและผู้เชี่ยวชาญของ โรงพยาบาล ส่วนหนึ่งได้นำกลับไปใช้กับการเลี้ยงดูลูกของตนเอง และทางโรงพยาบาลของเราได้รับความไว้วางใจจากคุณแม่ มาใช้บริการคลอดลูกอยู่เป็นจำนวนมาก และ ทางโรงพยาบาลได้มีการรณรงค์ ให้คุณแม่เลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่มาตลอด

หลังจากที่ตนเองได้เข้ามาเป็นแอมบาสเดอร์ครั้งนี้ เป็นโอกาสที่ดี ที่จะได้มีโอกาสที่จะนำความรู้จากการได้เรียนด้านสุขภาพ และความรู้ที่ได้จากคุณหมอที่ โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 มาถ่ายทอดให้กับคุณแม่มือใหม่ ที่มีปัญหาเรื่องการให้นมลูก ได้มีทางออก และให้คุณแม่ได้ทราบถึงความจำเป็นและประโยชน์ในการที่จะต้องให้นมลูกด้วยนมแม่ แทนนมผง พร้อมๆ ไปกับแนวทางการเพิ่มน้ำนม ที่คุณแม่มือใหม่จะต้องทราบว่า ปัญหาของการที่ไม่มีน้ำนมมาจากปัญหาอะไร และมีทางออกในการเพิ่มน้ำนมได้อย่างไร แบบถูกวิธี

Jessie Mum อาหารเสริมสมุนไพร ที่ช่วยเพิ่มน้ำนมให้กับคุณแม่ๆ อย่างไรกังวล เหมาะสำหรับคุณแม่ที่น้ำนมน้อย น้ำนมไม่ไหล ตัวผลิตภัณฑ์ทานง่าย ไม่มีผลข้างเคียง และเป็นแบรนด์เดียวที่ดอกเตอร์เลือก ทำจากสมุนไพรจากธรรมชาติ ผ่านการรับรองมาตรฐาน อย. และได้มาตรฐาน GMP และ ฮาลาล

สามารถติดต่อหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.jessiemum.com