ปังตั้งแต่ต้นปี! คุณหมอเมฆ Doctor Mek Clinic คว้ารางวัลอันดับ 1 ยอดใช้ฟิลเลอร์สูงที่สุดในประเทศไทย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ปังตั้งแต่ต้นปี! คุณหมอเมฆ Doctor Mek Clinic คว้ารางวัลอันดับ 1 ยอดใช้ฟิลเลอร์สูงที่สุดในประเทศไทย

ปีนี้ถือเป็นปีกระต่ายทองของ ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) สมกับที่เป็นคลินิกความงามแถวหน้าของประเทศไทย เพราะเพียงแค่ต้นปี อาจารย์หมอเมฆ – นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี ก็คว้ารางวัลเกียรติยศระดับประเทศไปได้ถึง 2 รางวัล นำทัพทีมแพทย์มากฝีมือจาก ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) แพทย์หญิงพิชญานิน สื่อมโนธรรม และทีมแพทย์มากประสบการณ์ เข้าร่วมงานในครั้งนี้ เพื่อรับรางวัลเกียรติคุณอาจารย์แพทย์ด้านการฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ YVOIRE (KOL Recognition) และ รางวัลคลินิกอันดับ 1 ยอดใช้ฟิลเลอร์ YVIORE สูงที่สุดในประเทศไทย (The Number One of Highest Spending Clinic) ซึ่งเป็นรางวัลที่ใหญ่ที่สุดในงานนี้ จาก LG Aesthetics Thailand ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย YVOIRE ฟิลเลอร์เกรดพรีเมี่ยมจากประเทศเกาหลี ตอกย้ำฝีมือและผลงานที่มีคุณภาพของอาจารย์หมอเมฆและทีมแพทย์มากประสบการณ์ที่มีมาตลอด ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจจากเหล่าดาราชั้นนำและผู้ที่เข้ามาใช้บริการจนทำให้คว้ารางวัลสุดยิ่งใหญ่นี้มาได้ โดยงานนี้จัดขึ้นที่โรงแรม คาเพลลา แบงค็อก เมื่อเร็วๆ นี้

และในปีนี้ อาจารย์หมอเมฆ – นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี ตั้งเป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพและยกระดับมาตรฐานคลินิกให้เหนือขึ้นไปอีกระดับ ด้วยการรวบรวมผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมด้านความงาม และเครื่องเลเซอร์คุณภาพมาตรฐานระดับสากลที่ครบครันมากที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการดูแลตัวเองของคนในยุคปัจจุบันที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งทุกหัตถการดูแลอย่างใกล้ชิด โดย อาจารย์หมอเมฆและทีมแพทย์มากประสบการณ์ พร้อมทั้งบุคคลากรมืออาชีพ จึงทำให้ทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการที่ Doctor Mek Clinic มั่นใจได้ว่าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดกลับไปเสมอ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือปรึกษาอาจารย์แพทย์
และทีมแพทย์มากประสบการณ์กับ Doctor Mek Clinic
LineOA: https://cnx.bz/ClVg1D
Facebook Page: https://cnx.bz/VQEhrV