รู้จักเทคโนโลยี Ultraformer III กระชับหน้าเด็ก ไม่เจ็บตัว

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / รู้จักเทคโนโลยี Ultraformer III กระชับหน้าเด็ก ไม่เจ็บตัว

            ปัญหาหน้าแก่ก่อนวัยใครก็ไม่อยากเจอ แต่ด้วยปัจจัยภายนอกมากมายในปัจจุบันทำให้การดูแลรักษาผิวหน้าให้อ่อนเยาว์อยู่เสมอไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป เพราะในแต่ละวันผิวหน้าต้องเผชิญกับทั้งแสงแดด ฝุ่นละออง แม้แต่สารเคมีที่เจอปนมาในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ก็เป็นส่วนที่ทำให้ใบหน้าหย่อนคล้อยมีริ้วรอยเหี่ยวย่นได้ก่อนวัยอันควรเช่นกัน เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับคุณผู้หญิงที่อยากจะมีใบหน้ากระชับอ่อนวัย ไร้ริ้วรอย แต่ไม่อยากทำหัตถการที่ต้องเจ็บตัวต่าง ๆ เราจะพาไปรู้จักกับเทคโนโลยี Ultraformer III เทคโนโลยีที่ช่วยกระชับหน้าเด็ก โดยไม่เจ็บตัว ที่สำคัญคือไม่ต้องเสียเวลาในการพักฟื้นอีกด้วย อยากรู้รึยังว่าเจ้าเทคโนโลยี Ultraformer III คืออะไรกันแน่ ตามไปอ่านในบทความของเรากันได้เลย

เทคโนโลยี Ultraformer III คืออะไร

              สำหรับนวัตกรรมอย่าง Ultraformer III เป็นเทคโนโลยีในการปล่อยคลื่น Micro & Macro Focused Ultrasound หรือ MMFU ซึ่งเป็นคลื่นเสียงความถี่สูงที่มีความเข้มข้นสูงลงไปยังชั้นผิว โดยสามารถส่งพลังงานไปสู่ผิวได้ลึกทุกระดับชั้นและเฉพาะเจาะจง ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวจะช่วยยกกระชับและสลายไขมันใต้ผิวหน้า ทั้งยังเป็นวิธีที่มีความปลอดภัยสูง ไม่ส่งผลกระทบต่อผิวหนัง ไม่ต้องพักฟื้น และยังไม่ทำให้เกิดแผลหลังจากการรักษาอีกด้วย

Ultraformer III เหมาะกับใคร         

  • เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาใบหน้า และลำคอหย่อนคล้อย ไม่กระชับ ทำให้แลดูหน้าแก่
  • เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาคิ้วตก หนังตาตก หรือของตาล่างหย่อนคล้อยขาดความกระชับ
  • เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาแก้มหย่อนคล้อย ร่องแก้มลึก มุมปากตก
  • เหมาะกับคนที่มีเนื้อใต้คาง มีเหนียง หน้าอูมไม่กระชับ หรือคอสั้น
  • เหมาะกับคนที่ต้องการปรับรูปหน้าให้ดูเรียวเป็นลักษณะ V Shape

ขั้นตอนในการทำ Ultraformer III

  1. ขั้นตอนแรกของการยกกระชับใบหน้าหรือลำคอ ใช้ระยะเวลาประมาณ 15-20 นาที
  2. หลังจากที่เครื่องทำการปล่อยคลื่นอัลตราซาวนด์ MMFU ลงสู่เนื้อเยื่อใต้ผิว คนไข้จะรู้สึกเหมือนสัมผัสหนามเล็ก ๆ แทงลงบนผิว แต่ไม่ทำให้รู้สึกเจ็บจนเกินไป และรู้สึกถึงความอุ่นที่ใต้ผิวหนัง
  3. หลังจากทำการรักษาด้วย Ultraformer III ผู้รับการรักษาบางรายผิวจะแดงขึ้นเล็กน้อย แต่ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะรอยแดงจะหายได้เองภายในไม่เกิน 1-2 ชั่วโมง และสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

            หลังจากเข้ารับการยกกระชับผิวหน้าด้วยเทคโนโลยี Ultraformer III แล้ว ขอแนะนำให้งดการสัมผัสอากาศร้อนหรือสัมผัสอากาศเย็นจัด โดยยังสามารถแต่งหน้าได้ตามปกติ แต่ควรทาปกป้องผิวด้วยครีมกันแดด ที่มี SPF มากกว่า 30++ ทุกวัน และพยายามล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าอุณหภูมิปกติ ควรหลีกเลี่ยงการล้างหน้าด้วยน้ำร้อนหรืออุ่น ที่สำคัญคืองดการรักษาด้วยเลเซอร์ หรือใช้เทคโนโลยีที่มีความร้อนสูง ลงสู่ใต้ชั้นผิวหนังอีกด้วย