เติมเต็มทุกความรัก ให้กลับมามีชีวิตชีวา แค่เปลี่ยนสีห้อง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เติมเต็มทุกความรัก ให้กลับมามีชีวิตชีวา แค่เปลี่ยนสีห้อง

ความรักคือสิ่งที่สวยงาม และเป็นความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ที่ส่งต่อให้กันได้ หลายคนจึงใช้ความรักขับเคลื่อนชีวิตในรูปแบบที่หลากหลาย แตกต่างกันไป ไม่จำกัดเฉพาะในแบบของคู่รัก เพราะบนโลกใบนี้ยังมีความรักอีกหลายรูปแบบที่เราต่างเคยประสบพบเจอในชีวิต ทั้งในภาพของครอบครัว สัตว์เลี้ยง แม้กระทั่งคนที่เรารัก เคารพ หรือรู้สึกอยากช่วยเหลือ ให้กำลังใจ เป็นต้น

ด้วยความรักเป็นความรู้สึก จึงไม่ใช่สิ่งที่คงอยู่ได้ตลอดไป อาจมีปัจจัยมากมายที่แปรเปลี่ยนให้ฟีลจืดจางลงได้ เลยต้องแสวงหาวิธีมาช่วยเติมเต็มความรักให้กลับมามีชีวิตชีวา เช่น การออกไปทำกิจกรรมร่วมกันในสถานที่ใหม่ ๆ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ

หากพูดถึงการเปลี่ยนบรรยากาศ หนึ่งในวิธีที่ช่วยได้เป็นอย่างดี คือ “การเปลี่ยนสีห้อง” กล่าวคือสีสันนั้นมีผลต่ออารมณ์ความรู้สึก ซึ่งวันนี้สีเบเยอร์มีเทคนิคเปลี่ยนสีห้องที่น่าสนใจ มาให้ลองไปทำตามกัน

เติมเต็มความรักความอบอุ่นให้กับทุกคนในครอบครัว

ห้องครัว หรือห้องรับประทานอาหาร เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ทุกคนในบ้านใช้เวลาร่วมกัน จัดว่าเป็นมุมหนึ่งที่เหมาะแก่การรีโนเวทเปลี่ยนสีห้อง โดยสีที่ควรเลือกใช้ควรเป็นสีโทนกลาง ๆ ไม่รบกวนสายตามาก เช่น สีขาวครีม Jamila 158-1 สีฟ้าอ่อน Celestial Blue 028-2 หรือสีโทนอุ่น ๆ เช่น สีชมพูพีช Chick Style 179-2 ทำให้รู้สึก Cozy อบอุ่น และเพิ่มพลังบวกไปพร้อม ๆ กัน

เติมเต็มความรักให้หวานชื่น แค่ใช้สีแดง

คู่รักคู่ไหนเริ่มรู้สึกจืดชืดเกี่ยวกับเรื่องบนเตียง การเปลี่ยนสีห้องนอนใหม่อาจจะเป็นคำตอบที่คุณตามหา ซึ่งจากผลวิจัยด้านจิตวิทยาระบุว่า สีม่วง และสีแดง เป็นสีที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้สูงมาก แต่การที่จะใช้สองสีนี้ทาห้องนอนทั้งห้อง อาจจะเป็นเรื่องยากในการตัดสินใจ

ด้วยเหตุนี้เราเลยแนะนำให้เปลี่ยนเฉพาะบางส่วนของห้องแทน เช่น ทาสีแค่บางผนัง หรือเปลี่ยนสีไฟในห้อง ซึ่งควรเลือกผนังสีขาวเพื่อเป็นฉากรับแสงขับสีของแสงไฟ เช่น สีขาวที่ขาวที่สุด เฉด Super White ในสีเบเยอร์คูล หรือเปลี่ยนสีชุดเครื่องนอน เพียงเท่านี้บรรยากาศใหม่ ๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ทุกวัน

เติมเต็มความรักให้น้อง ๆ ในบ้าน

รู้หรือไม่? น้องหมา น้องแมว ในบ้านของเราต่างก็มีสีโปรดเหมือนกัน นั่นก็คือสีเหลือง และสีฟ้า (สีน้ำเงิน) ซึ่งจากผลวิจัยทางวิทยาศาตร์พบว่า สองสีนี้จัดว่าเป็นสีที่สัตว์เลี้ยงเราตอบสนองได้ดีที่สุด การที่เราเปลี่ยนสีผนังห้องนั่งเล่น หรือสีของตกแต่งในบ้าน ก็มีส่วนช่วยให้น้อง ๆ ในบ้านสนุก ร่าเริง และมีความสุขได้

เติมเต็มทุกความรักในบ้าน ส่งความรักความห่วงใยไปให้ทุกคนที่คุณรัก ด้วยผลิตภัณฑ์สีทาภายใน เบเยอร์ชิลด์ อีซี่คลีนแอนด์แคร์ ที่สามารถเช็ดล้างได้สูงถึง 300,000 ครั้ง หมดกังวลเรื่องรอยเปื้อนจากงานศิลปะของลูก ๆ รอยเปรอะจากสัตว์เลี้ยงตัวโปรด หรือคราบไหนก็คลีนได้อยู่หมัด ปลอดภัยต่อทุกสิ่งมีชีวิตและสิ่งแวดล้อม ซึ่งการทาสีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมก็เป็นอีกหนึ่งวิธีส่งต่อความรักไปให้โลกอีกด้วย

สุดท้ายไม่ว่าคุณจะมีความรักแบบไหน สิ่งสำคัญที่สุด! อย่าลืมเผื่อแผ่ความรักมาให้กับตัวเองก่อน เพื่อจะได้ส่งต่อความรักให้กับผู้อื่นได้อย่างไม่สิ้นสุดนะครับ