หูฟัง Nothing Ear (stick) อุปกรณ์เสริมคู่บุญสมาร์ตโฟนสายอินดี้

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หูฟัง Nothing Ear (stick) อุปกรณ์เสริมคู่บุญสมาร์ตโฟนสายอินดี้

หลังจากเปิดตัวสมาร์ตโฟนแห่งอนาคตไปเมื่อปลายปี 2022 กับ Phone (1) ของแบรนด์ Nothing ที่มาพร้อมกับดีไซน์ล้ำสมัย ที่มีฝาหลังแบบใสและระบบไฟแจ้งเตือนสถานะต่าง ๆ ทั้งการโทรเข้าหรือชาร์จแบตผ่านแถบไฟ LED หรือ Glyph Interface จนได้ชื่อว่าเป็นมือถืออินดี้ ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ อิงธรรมชาติ รักษ์โลกด้วยเฟรมเครื่องผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมรีไซเคิล และพลาสติกชีวภาพ และอีกครั้งที่ Nothing เรียกเสียงฮือฮาด้วยอุปกรณ์เสริม หูฟัง ที่มาพร้อมกับความทันสมัย จะเป็นอย่างไรลองไปดูกัน

ขอบคุณภาพจาก koan.co.th

หูฟัง Nothing Ear (stick)

เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นหูฟังของแบรนด์ล้ำสมัยอย่าง Nothing ทำให้ หูฟัง Ear (stick) มาพร้อมรูปแบบไร้สาย Wireless ตัวไดอะแฟรม ทำจาก PEN (โพลีเอทิลีนแนฟทาเลต) และ PU (โพลียูรีเทน) จึงโดดเด่นด้วยความเป็นพลาสติกใส เห็นระบบภายใน นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญกับการออกแบบตามหลักการยศาสตร์ ที่ผ่านการทดสอบมากกว่า 100 คู่ ว่าใส่สบาย ด้วยขนาด สูงxกว้างxลึก: 29.8×18.8×18.4 มม. ใส่เหมือนไม่ได้ใส่ และมีน้ำหนักเบา 4.4 กรัม ทำให้ใส่ได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะฟังเพลง เล่นเกม หรือสตรีมมิง 

แถมมาพร้อมกับไมโครโฟนคุณภาพที่มีความคมชัดสูงถึง 3 ตัว ฝังด้วยระบบอัลกอริทึมที่กล่าวกันว่าชาญฉลาด สามารถวิเคราะห์เสียงได้กว่า 1 ล้านเสียง จึงทำให้กันเสียงรบกวน อย่างเสียงลมหรือเสียงผู้คนอื่น ๆ ออกไป 

สำหรับใครที่กังวลว่าการเป็นหูฟังไร้สาย จะทำให้ใช้ได้ไม่นานนั้น ขอบอกว่า หูฟัง Nothing Ear (stick) ใช้ฟังได้นานสูงสุด 7 ชั่วโมง หรือหากต้องการใช้งานแบบเร่งด่วน ก็สามารถชาร์จสั้นเพียง 10 นาที ก็ใช้งานได้นานเกือบ 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว หรือสนทนาได้นานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมง เมื่อชาร์จกับเคส และสูงสุด 3 ชั่วโมงเมื่อใช้กับหูฟัง เรียกว่าชาร์จครั้งเดียวก็สามารถใช้ได้ตลอดทั้งวันทีเดียว

แถมเมื่อเชื่อมต่อกับ Phone (1) ทำให้หูฟัง Ear (stick) สามารถตั้งค่า และปรับแต่งคุณสมบัติทั้งหมดผสานรวมอยู่ใน Phone (1) ทำให้ใช้งานได้อย่างราบรื่น ง่ายดาย นอกจากนี้ ผู้ใช้สมาร์ตโฟนที่ไม่ใช่ของ Nothing ไม่ว่าจะเป็นระบบ Android และ iOS อื่น ๆ สามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้หูฟัง Nothing Ear (stick) ผ่านการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Nothing X สำหรับมือถือ เพื่อการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

สำหรับผู้ที่กำลังสนใจว่า หูฟัง Ear (stick) นี้เหมาะกับการนำไปใช้ขณะออกกำลังกายหรือไม่ ก็ต้องบอกว่า ตัวหูฟังได้รับมาตรฐาน IP54 (International Protection Standard) หรือมาตรฐานที่บ่งบอกถึงระดับการป้องฝุ่นและน้ำของเครื่องจักรและอุปกรณ์ไฟฟ้า ซึ่งหูฟังนี้สามารถกันฝุ่น น้ำ และเหงื่อได้นั่นเอง จึงเป็นอุปกรณ์ที่น่าสนใจสำหรับการนำไปออกกำลังกายด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสมาร์ตโฟนและหูฟังสายอินดี้ ที่รับรองว่าไม่มีใครเหมือนแน่นอน สามารถไปทดลองระบบได้ตามร้านรวบรวม Gadget ชั้นนำทั่วไปได้แล้ววันนี้