ฟรีน สโรชา เบ็คกี้ รีเบคก้า

HOKA คว้าคู่จิ้น ฟรีน-เบ็คกี้ เปิดตัวรองเท้า “Clifton 9” เปิดประสบการณ์เบานุ่มสบาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Enter Running Bliss”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / HOKA คว้าคู่จิ้น ฟรีน-เบ็คกี้ เปิดตัวรองเท้า “Clifton 9” เปิดประสบการณ์เบานุ่มสบาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Enter Running Bliss”

กรุงเทพมหานคร, กุมภาพันธ์ 2566 – HOKA® ประเทศไทย จัดงานใหญ่ 4 วัน 4 กิจกรรม เปิดตัวรองเท้า “HOKA Clifton 9” พัฒนาการของรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Clifton ของ HOKA จากสาย Performance สู่ความเป็น Lifestyle สวมใส่ง่ายในชีวิตประจำวัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Enter Running Bliss” เนรมิตลานสแควร์ A ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้กลายเป็นลานกิจกรรมขนาดใหญ่ของคนรักการวิ่ง โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นายพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา (CEO) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด เป็นประธานในงาน และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ HOKA ยังคว้าตัวสองสาวคู่จิ้นสาย GL ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง จากซีรีย์สุดฮ็อต ทฤษฎีสีชมพู มาร่วมงาน พร้อมเหล่าแฟนคลับ กับการรวมตัวของเหล่าสายช้อปพิชิตยอด Top Spender กันสุดฟินกับโมเมนต์สุดประทับใจที่ผ่านมา

ฟรีน สโรชา และ เบ็คกี้ รีเบคก้า กล่าวถึงความประทับใจว่า “เราสองคนรู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมกิจกรรมกับ HOKA ที่บอกว่ารองเท้า HOKA CLIFTON 9 เป็นจ้าวแห่งรองเท้าสายซัพพอร์ตนี่ไม่เกินจริงเลยค่ะ เพราะฟรีนรู้สึกได้ถึงความเบาสบาย สัมผัสที่นุ่มมากทำให้ฟรีนทำกิจกรรมได้ไม่เหนื่อย เหมือนไม่ต้องออกแรงมากค่ะ ยิ่งตอนที่ทำการทดสอบรองเท้า ตอนกระโดดหรือขึ้นลงเนินมันสบายและสนุกมากๆค่ะ คิดว่าถ้าฟรีนใส่ Clifton 9 ไปเดินเที่ยว ถ่ายรูป หรือท่องเที่ยวชมธรรมชาตินานๆ คงจะเดินได้ยาวๆไม่เมื่อยขาแน่นอนค่ะ” ฟรีน กล่าว

เบ็คกี้ รีเบคก้า กล่าวเสริมว่า “เบ็คก็รู้สึกเหมือนพี่ฟรีนเลยค่ะ ปกติถ้ามีเวลาก็จะวิ่งระยะทางสั้นๆแบบ easy run อยู่แล้ว ไม่ก็ไปยิมหรือไปต่อยมวย คิดว่ารองเท้า HOKA Clifton 9 ตอบโจทย์มากๆ เพราะส้นและพื้นรองเท้าหนาแต่เบามาก ฟีลแบบนุ่มเบาสบาย สวมเข้าไปครั้งแรกคือนุ่มเลย เป็นรองเท้าที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์วันง่ายๆหรือวันพักผ่อนของเบ็คเลยค่ะ ฟรีนและเบ็คกี้ เลยอยากฝากให้ทุกคนกล้าที่จะก้าวออกมาจากคอมฟอร์ตโซนอย่างมั่นใจ และเปิดใจลองทำอะไรใหม่ๆ ทำในสิ่งที่ตนเองรักหรือค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆแล้วก้าวออกไปอย่างมั่นใจ สู่จุดหมายที่ไกลกว่าเดิมกับ HOKA Clifton 9 ค่ะ”

HOKA Clifton 9 ราคา 5,290 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน
HOKA EXPERIENCE STORE @เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3
HOKA EXPERIENCE STORE @เมกาบางนา Level 2
ร้าน Rev Runnr ทุกสาขา และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และออนไลน์ สโตร์ hoka.rev.co.th หรือสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆได้ที่ HOKA Thailand Facebook และ IG HOKA_TH

เกี่ยวกับ Deckers Brands

Deckers Brands เป็นผู้นำระดับโลกในการออกแบบนวัตกรรม การทำการตลาดและจัดจำหน่ายรองเท้า, เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์ต่างๆที่ถูกพัฒนา ทั้งเพื่อการใช้ในชีวิตประจำวันและกิจกรรมที่ต้องใช้ศักยภาพอย่างสูง โดยแบรนด์ที่อยู่ภายใต้บริษัทประกอบด้วย UGG®, KOOLABURRA®, HOKA ®, Teva®, และ Sanuk®. สินค้าของ Deckers Brands ถูกจัดจำหน่ายในมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลกผ่านทางห้างร้าน ร้านค้าเฉพาะทางและช่องทางออนไลน์ ทั้งที่ทางบริษัทบริหารเอง หรือผ่านตัวแทนจำหน่าย

Deckers Brands มีประสบการณ์มากกว่า 40ปี ในการสร้างและบริหารแบรนด์รองเท้าที่เป็นเอกลักษณ์ ให้ป็นผู้นำในตลาดไลฟ์สไตล์และเป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคนับล้านคนทั่วโลก เข้าชม www.deckers.com เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด

บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าจัดจำหน่ายและบริหารธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้ากลุ่มสปอร์ตและไลฟ์สไตล์แฟชั่นชั้นนำของไทย ผู้ถือสิทธิ์ในการนำเข้า และจัดจำหน่ายแบรนด์กีฬาชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิเช่น HOKA, Under Amour, Kailas, 2XU, Champion, Teva, Saucony, Goodr, Oakley บริษัทได้ก่อตั้งขึ้นมาเป็นเวลา 20 ปี ตั้งแต่ปี พศ.2543 จากการร่วมมือกันระหว่าง คุณพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา และคุณพรินทร ติยะวุฒิโรจน์ และทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเข้าผลิตภัณฑ์แบรนด์กีฬาและรองเท้าวิ่งมากมาย รวมถึง HOKA แบรนด์รองเท้าวิ่งชั้นนำจากอเมริกาเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว