ลาล่า อาร์สยาม

ลาล่า ซ่อมน้องสาว ให้มันชมพูอ่องต่อง เตรียมความพร้อมก่อนมีสามี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ลาล่า ซ่อมน้องสาว ให้มันชมพูอ่องต่อง เตรียมความพร้อมก่อนมีสามี

โสดมานานแล้วสำหรับ “ลาล่า อาร์สยาม” ขวัญนภา เรืองศรี แต่ล่าสุดเห็นว่าน่าจะไม่โสดแล้ว เพราะมีข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับมือกลองของ “ก้องห้วยไร่” ความสัมพันธ์พัฒนาไปถึงขั้นไหนไม่ทราบ แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้เจ้าตัวย่องมาทำมินิรีแพร์ที่ THE KLINIQUE งานนี้บอกว่า ทำจริงไม่ได้แอ๊ป โดยเจ้าตัวได้ไลฟ์สดขณะทำรีแพร์ด้วย ทำเอาเพื่อนๆ เข้ามาแซวกันใหญ่ว่า ซ่อมน้องสาวจัดหนักแบบนี้ เตรียมความพร้อมจะไปใช้งานหรือเปล่า โดย ลาล่า ได้เผยว่า

​“ตอนนี้อยู่ในช่วงคุยๆ กันอยู่ ก็คุยกันบ่อยค่ะ เป็นความรู้สึกดีๆ ที่มีคนถามโน่นถามนี่เป็นห่วงเป็นใยกัน เราเองอายุก็ไม่ได้น้อยๆ แล้ว คบกับใครก็อยากจะคบจริงจัง วันนี้ก็ไลฟ์สดกันไปเลยค่ะ ลาล่ามีปัญหาเรื่องปัสสาวะเล็ด เป็นแบบนี้มานานแล้ว พอเรามาดูแลความงามที่ THE KLINIQUE ก็เลยได้ปรึกษาคุณหมอ ถึงได้รู้ว่าที่นี่ก็มีทำมินิรีแพร์ เป็นการใช้เครื่องมือเข้าไปซ่อมน้องสาวของเรา แบบไม่ต้องผ่าตัดไม่ต้องพักฟื้น ก็เลยตัดสินใจทำ”

​“ตอนที่เครื่องเข้าไปข้างในเราก็รู้สึกแปลกๆ นะ มันก็เขินนะ ก็ขอบคุณคุณหมอที่ทำให้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ (หัวเราะ) เพื่อนที่ดูในไลฟ์ก็เข้ามาแซวว่า นี่เตรียมความพร้อมน้องสาวจะมีสามีแล้วเหรอ จริงๆ แล้วจะมีสามีหรือไม่มีสามีก็ทำได้นะคะ ผู้หญิงมีจุดซ่อนเร้นที่ต้องดูแล แล้วลาล่าก็แบบคือหน้าตาเรายังดูแลให้สวยงามได้เลย เราก็อยากให้น้องสาวเราสวยงามอ่องต่องเป็นสีชมพูเหมือนหน้าเราด้วย สวยกันไปทั้งตัวเลย ผลของการทำรีแพร์นอกจากจะทำให้กระชับแก้ไขปัญหาปัสสาวะเล็ดแล้ว ก็ยังทำให้น้องสาวเราเป็นสีชมพูด้วย ก็คุ้มค่ะ ได้แก้ไขปัญหาและได้ความสวยงามเลยตัดสินใจทำเลย เดี๋ยวครั้งหน้าจะมาเล่าให้ฟังว่า หลังทำไปแล้วเป็นอย่างไรบ้าง ผู้หญิงอย่าสุดสวยค่ะ เราต้องสวยทั้งภายในและภายนอก” (หัวเราะ)