“หอแว่น” ส่งโฆษณาตัวใหม่ล่าสุด ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแว่นตา พร้อมใส่ใจดูแลสายตาอย่างมืออาชีพ ตามสโลแกน “ให้หอแว่น ดูแลทุกค่าสายตาคุณ”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “หอแว่น” ส่งโฆษณาตัวใหม่ล่าสุด ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแว่นตา พร้อมใส่ใจดูแลสายตาอย่างมืออาชีพ ตามสโลแกน “ให้หอแว่น ดูแลทุกค่าสายตาคุณ”

หอแว่น (Better Vision) ร้านแว่นตาชั้นนำของไทย ส่งวิดีโอโฆษณาใหม่ล่าสุด เรียกเสียงหัวเราะและความอบอุ่นหัวใจไปพร้อมกัน สื่อสารถึงการดูแลเอาใจใส่และช่วยแก้ไขในทุกปัญหาสายตาของลูกค้า สมกับสโลแกน “ให้หอแว่น ดูแลทุกค่าสายตาคุณ” ที่หอแว่นตั้งใจมอบให้แก่ลูกค้าทุกคน พร้อมยกประสบการณ์การใช้บริการด้วยเครื่องมือทันสมัย ผสานกับประสบการณ์มากกว่า 10 ปีของผู้เชี่ยวชาญของหอแว่น ทั้งด้านการวัดสายตา การเลือกกรอบและเลนส์ การตัดประกอบแว่น การปรับดัดแว่นตาและการบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ เพื่อที่ให้คุณได้แว่นที่ custom ชัด ใส่สบายตาที่สุดสำหรับคุณ สามารถรับชมโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดได้ที่ https://go.horwan.com/bT9CcP

บริษัท หอแว่นกรุ๊ป จำกัด ไม่เพียงแค่เป็นร้านแว่นตาเท่านั้น แต่เป็นการรวมตัวกันของผู้เชี่ยวชาญเบอร์ 1 ในธุรกิจแว่นตาที่อยู่มานานกว่า 70 ปี ตั้งแต่การผลิตเลนส์จากโรงงานระดับโลก Thai Optical Group โดยหอแว่นยังมีมาตรฐาน Better Vision Accuracy Expertise (BVAX) จากประสบการณ์ยาวนานกว่า 70 ปี และหน้าร้านกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ ที่คนไทยไว้ใจ ที่สร้างขึ้นจนเป็นบรรทัดฐานให้กับร้านแว่นตาทั่วประเทศ และยังมี BVAX Warranty รับประกันเปลี่ยนเลนส์ได้ภายใน 1 ปี พร้อมบริการหลังการขายฟรีตลอดการใช้งาน

การทำแว่นที่ดีไม่ใช่แค่การวัดสายตาที่แม่นยำ
โดยในวิดีโอโฆษณาจะเห็นถึงความเชี่ยวชาญของพนักงานหอแว่น หรือ BVAX Master ที่ผ่านการฝึกอบรมด้วยหลักสูตรมาตรฐาน BVAX (Better Vision Accuracy Expertise) เพื่อเป็น “ผู้เชี่ยวชาญในการแก้ปัญหาสายตาอย่างตรงจุด” ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ มีการสอบวัดผลอย่างเข้มข้น ที่ครอบคลุมตั้งแต่ขั้นตอนของการวัดสายตา การเลือกกรอบและเลนส์ที่เหมาะสม ไปจนถึงการประกอบและปรับดัดแว่น เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าผู้ที่ผ่านหลักสูตร BVAX มีทักษะและความเชี่ยวชาญในการ “แก้ปัญหาสายตาให้กับลูกค้าได้อย่างตรงจุด และสามารถประกอบแว่นที่ใส่สบาย เหมาะกับลูกค้าแต่ละคนได้มากที่สุด” เพื่อลูกค้ามั่นใจได้ว่าทุกสาขาของหอแว่นมีผู้เชี่ยวชาญที่สั่งสมความรู้และประสบการณ์ในการแก้ทุกปัญหาสายตาไม่ว่าจะซับซ้อนแค่ไหนได้จริง

หอแว่นทุกสาขาทั่วประเทศยินดีให้คำปรึกษา และบริการล้าง ปรับ ดัดแว่นฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และพบกับสินค้า กรอบแว่น เลนส์ และคอนแทคเลนส์แบรนด์ชั้นนำมากมาก พร้อมกับโปรโมชั่นแว่นและเลนส์ลดสูงสุด 30% ได้ที่ร้านหอแว่นทุกสาขาทั่วประเทศ โดยสามารถเช็คสาขาใกล้บ้านคุณได้ที่นี่ https://go.horwan.com/wpIbIe

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Social Media ทุกช่องทางของหอแว่น
• Facebook: https://go.horwan.com/RWcFbH
• Instagram: https://go.horwan.com/VJcYt1
• YouTube: https://go.horwan.com/ENfk7r
• Tiktok: https://go.horwan.com/qqthx3
• LINE: https://go.horwan.com/6MfwQI