Plah Blah Blah ปลา บลา บลา บลา ปลา เพียงฤทัย

ยังไงนะ หนุ่มบราซิล-อิตาลี จะชิงหัวใจ ปลา บลา บลา บลา

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ยังไงนะ หนุ่มบราซิล-อิตาลี จะชิงหัวใจ ปลา บลา บลา บลา

ไม่เงียบ ยังซุ่มแซ่บทำงานเพลงที่รักอยู่ รอๆ รอไปยาวๆ นานๆ หน่อย เพราะต้องการทำเพลง ให้ออกมาดีดั่งใจ ให้ปังๆ ปั๊วะๆ แต่จะเปรี้ยงแค่ไหน ต้องรอฟังเต็มๆ ให้ทิ่มทะลุรูหูกันเอง นักร้องสาวเซ็กซี่ ปลา บลา บลา บลา หรือ ปลา เพียงฤทัย โกมารทัต ซุ่มทำงานเพลงใหม่อยู่เรื่อยๆ แต่แว่วว่ามีเรื่องให้ว้าวุ่นหัวใจนิ๊ดหน่อย เพราะช่วงนี้เนื้อหอมหนักมาก มีหนุ่มๆ รุมจีบตรึม! แต่ยังๆ ยังไม่เทตัวและหัวใจให้หนุ่มหน้าไหนเป็นพิเศษ

“เราอายุขนาดนี้แล้ว บอกตรงๆ ไม่ได้คิดว่าตัวเองสวยเลิศเลอ มีเสน่ห์พิเศษอะไรเลย แต่พอบินไปเที่ยวต่างประเทศทีไร รู้สึกว่าตัวเองฮอตฮิตติดลมบนมากกว่าอยู่ที่ไทย (หัวเราะ) คือจะมีหนุ่มๆ เข้ามาจิกมาจีบเราเรื่อยๆ บอกตรงๆ ก็แปลกใจตัวเองอยู่ หรือว่ารูปร่างหน้าตาสไตล์เรา หนุ่มฝรั่งจะชอบเป็นพิเศษ อยากจะบอกว่าโสดอยู่จีบเลย (หัวเราะ) กล้าๆ หน่อย ไม่อยากจะขึ้นคานนะคะ”

สืบแซ่บนัวๆ มาแล้วตอนนี้มีหลายหนุ่มตามจิกจีบอยู่ หนุ่มแรกเป็นนายแบบหนุ่มบราซิล หล่อล่ำตำใจแรง ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มเป็นนายแบบอิตาลี หล่อเด่นไม่แพ้ใคร ที่เคยมาร่วมเล่นมิวสิกวิดีโอด้วย ส่วนใครจะมาวิน ได้ทั้งตัวและหัวใจสาวปลา ต้องตามติดต่อกันเอง

ปลา บลา บลา บลา ได้พูดไวๆ ต่อดังนี้ “งานแสดงเรารับอยู่นะ หลายคนบอกว่าปลารวยแล้ว เห็นไปตะลอนตามต่างประเทศบ่อยๆ ไม่ต้องไปจ้างหรอก อ้าว! งานแสดงเราชอบนะ ชอบที่จะเปลี่ยนบทบาทตัวเองไปเรื่อยๆ อย่างงานหนังเรื่องล่าสุด Kiss of the Con Queen บทเราอาจจะเยอะ แต่ก็เป็นบทที่สำคัญอยู่”

“ตอนนี้ปลากำลังยุ่งๆ วุ่นวายนิดหน่อย กับการเตรียมตัวจะไปงานเทศกาลหนังที่คานส์ ฝรั่งเศส จะไปทำอะไรบ้างนั้น อยากให้รอติดตามกันนะคะ บอกไปไวๆ ตอนนี้ เดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพรส์จะไม่ตื่นเต้น จริงๆ เทศกาลหนังเมืองคานส์ ฝรั่งเศส ปลาไปมาแล้วหลายปี”

“เรื่องงานเพลงใหม่ ที่มีหลายคนถามๆ เข้ามานานแล้ว เมื่อไหร่ๆๆๆ จะปล่อยงานเพลงใหม่ออกมาสักที เราก็รีบบอกว่า ช้าหน่อยแต่มาแน่ ไม่อยากจะรีบร้อนอะไรมากเกินไป ค่อยๆ ทำไป ตรงไหนไม่ดี! ก็เท! ก็เปลี่ยนใหม่ ตรงดีก็อยากจะให้ดีกว่าเดิม เรียกว่าชอบกดดันตัวเอง อยากทำงานที่ดี ไม่ซ้ำซาก อยากให้อะไรๆ กับคนดูมากกว่าแค่ฟังเพลงเพลินๆ แล้วจบ แยกย้ายไป ส่วนเอ็มวี มิวสิกวิดีโอที่ไปถ่ายทำที่อิตาลี มามีทีเด็ดที่พระเอกเอ็มวี อยากให้รอติดตามกันนะคะ เด็ดกว่าที่คิดแน่นอนค่ะ”

ต้องโหลดฟังด่วน! ให้ฉ่ำรูหู ฟังเพลงเด็ดทั้งหมดของ ปลา บลา บลา ได้แล้ว เช่นเพลง Wild One ,Sa Bud Bob สะบัดบ๊อบ , เธอมีค่า แต่เธอไม่มีสิทธิ์ ได้แล้วทุกช่องทางทั้ง JOOX , Spotify, Apple Music, TikTok

ติดตามด่วนได้ทาง Youtube Plah Blah Blah Official FanPage แฟนเพจ : Plah KomaratatIG : plahblahblahofficialTikTok : @plahkomaratat และ @50really เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย เว็บไซต์ : www.plahblahblah.com