แรงทะลุมิติ ไฮโซผิง น้องอ้อยลูกเทพ ดึงดาวดัง ซาร่า แพท มิ้วกี้ โก้ ดีเจมะตูม ดูดวงกับ มะตีตี้

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แรงทะลุมิติ ไฮโซผิง น้องอ้อยลูกเทพ ดึงดาวดัง ซาร่า แพท มิ้วกี้ โก้ ดีเจมะตูม ดูดวงกับ มะตีตี้

โด่งดังระดับโลกต่อเนื่องมานานหลายปีแล้ว เรียกว่ากระแสฮอตฮิตไม่มีตก มีแต่แรงๆ พุ่งขึ้นตลอด กับการบินไปดูดวง กับ หมอดูมะตีตี้ ที่เมืองย่างกุ้ง พม่า ที่ผ่านมา มีนักการเมืองดัง ไฮโซ อภิมหาเศรษฐี นางงาม พระเอกนางเอก ซุปตาร์หลายคน พร้อมใจกันแห่บินไปดูดวงกับมะตีตี้ ที่พม่า มาตลอด

หลังโควิดผ่อนคลาย พม่าเปิดประเทศแล้ว ไฮโซสายบุญ ผิง สุภาวดี ทัพมาลัย เจ้าของน้องอ้อยลูกเทพ รีบบอกดังๆ เลยว่า ไม่คิดว่ากระแสจะแรงๆ เปรี้ยงๆ ขนาดนี้ คนสนใจเยอะมากๆ ที่จะไปดูดวงกับมะตีตี้ ที่ย่างกุ้ง พม่า มีทักๆ แชทไลน์มา หรือโทรหาผิงตลอดๆ บางวันแชทไลน์เข้ามาเยอะ ไลน์แตกตอบไม่ทันเลยค่ะ

มิวกี้ ไปรยา, ดีเจมะตูม, โก้ ธีรศักดิ์, แพท ณปภา, ซาร่า ฯลฯ และคนดังอีกหลายคน ที่ผิงพาพวกเขาไปดูดวงเอง แต่ละคนได้รับคำตอบ ได้รับคำแนะนำชี้แนะในการใช้ชีวิต รู้เส้นทางชีวิตล่วงหน้า จะได้มีสติเพิ่มความระมัดระวังในการใช้ชีวิต โดยเฉพาะซาร่าที่ไม่เคยเชื่อเรื่องการดูดวงเลย หลังดูดวงจบยังต้องอึ้งช็อก ต้องร้องไห้ออกมาเลย ว่าทำไมหมอดูมะตีตี้ ถึงได้รู้หลายๆ เรื่องลึกๆ ได้ขนาดนี้!

แพท ณปภา, มิวกี้, ดีเจมะตูม, โก้ ธีรศักดิ์ ฯลฯ ก็พูดคล้ายๆ กัน หมอดูมะตีตี้ รู้หลายเรื่องในอดีตได้ยังไง ทำไมรู้ละเอียดขนาดนี้ ส่วนเรื่องในอนาคต ก็ต้องรอดูกันต่อไป หรือสองนักธุรกิจใหญ่จากอุดรธานี ที่เพิ่งเดินทางไปต่างประเทศครั้งแรก เพิ่งทำพาสปอร์ตครั้งแรก ก็ตั้งใจเจาะจงที่จะเดินทางไปดูดวงกับผิง หลังดูดวงกับมะตีตี้ สองนักธุรกิจก็ขนลุกทั่วร่าง ยังอึ้งทึ่งไม่หายว่าทำไมหมอดูมะตีตี้ รู้เรื่องลึกได้ตรงได้แม่นขนาดนี้

จริงๆ เรื่องเงินไม่ได้ใช่ประเด็นหลักเลย ในการดูดวง ผิงแค่เป็นคนเชื่อมให้เขาได้ดูดวงกันก็เท่านั้นเอง! เพราะผิงมีหลายธุรกิจให้ทำอยู่แล้ว ได้เงินเยอะกว่านี้ด้วย แต่ที่เราได้ทำๆ ตรงนี้ เพราะเชื่อว่าได้เป็นคนที่ถูกเลือกแล้ว ให้เป็นตัวเชื่อมให้คนได้ไปดูดวงกับมะตีตี้ที่พม่า อีกอย่างผิงก็ทำมานานหลายปีแล้ว ตั้งแต่หมอดูอีที ET ยังมีชีวิตจนเสียไป จนกระทั่งมะตีตี้ได้มารับช่วงดูดวงต่อ

ตอนนี้มีดาราคนดังหลายคนอยากจะให้ผิงพาไปดูดวงกับมะตีตี้ ซึ่งผิงจะหาน้องอ้อยตุ๊กตาลูกเทพไปด้วยตลอด ดาราก็ชอบมาหยอกมาเล่นกับน้องอ้อย คนรวยๆ หลายคนจองคิวมาที่ผิง บางคนก็คิวไม่ตรงกับหมอดูมะตีตี้ คิวดูดวงไม่ตรงกันสักที ก็ไม่ได้ไปดู แต่ถึงที่สุด! ถ้าใครจองมา ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม เราก็ต้องหาคิวมาให้ได้ ถึงแม้คิวในแต่ละเดือนจะมีน้อยก็ตามค่ะ

ผิงก็ไม่รู้เหมือนกันว่า มะตีตี้ ดูดวงแม่นแบบนั้นได้ยังไง ดูดวงผ่านมิติไหน มีหลายคนช็อก! ร้องไห้แล้วร้องไห้อีก! เป็นลมก็มีค่ะ หลังจากได้ฟังคำทำนายจากมะตีตี้ หรือมีดีใจที่ในอนาคต จะมีสิ่งดีๆ เข้ามา หรือโล่งใจได้รู้อะไรล่วงหน้า จะได้ตั้งรับกับปัญหา หาวิธีผ่อนหนักให้เป็นเบา เพราะมะตีตี้ก็จะแนะวิธีแก้ให้ด้วยค่ะ

ที่ผ่านมา ไฮโซสายบุญ ผิง สุภาวดี ทัพมาลัย ได้พาดาวดังมากมายไปดูดวงที่เมืองย่างกุ้ง พม่า กับมะตีตี้ เช่น ซาร่า คาซิงกินี, แพท ณปภา, มิ้วกี้ ไปรยา ผดุงสุข, ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร, โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา ฯลฯ ต้องบอกเลยว่ากระแสแรงจริงๆ ตอนนี้คิวดูดวง ถูกจองยาวไปหลายเดือนแล้ว!

คุ้นหน้าคุ้นชื่อ รู้จักกันมานานดีแล้วกับ ไฮโซสายบุญ ผิง สุภาวดี เป็นตัวแม่ตัวจริง! ในการรับซื้อให้ราคาดีกับ นาฬิกาแบรนด์หรู โรแล็กซ์ Rolex, ปาเต็กฟิลิปป์ Patek Philippe พร้อมกระเป๋าแอร์เมส Hermès และพวกลักซูรี่แบรนด์ Luxury Brand แบรนด์เนมหรูต่างๆ อีกด้วย

ล่าสุด! ไฮโซสายบุญ ผิง สุภาวดี ก็เตรียมบินไปร่วมงานบุญใหญ่มากๆ 1 ปีมีครั้งเดียวที่อินเดีย โครงการบรรพชาสามเณร บวชเณรอินเดีย ร่วมกับมูลนิธิ กล้าธรรม Foundation of The Dhamma Sapling นครศรีธรรมราช โดย พระณรงค์ หรือ พระครูอุดมโพธิวิเทศ (ณรงค์ อุตฺตมวํโส)

โครงการบรรพชาสามเณร บวชเณรอินเดีย จัดทำขึ้นเนื่องในบุญใหญ่ วันมาฆบูชา รุ่นที่ 5 จำนวน 300 รูประหว่าง 3-12 มีนาคม 2566 นี้ที่วัดไทยพุทธคยา รัฐพิหาร อินเดีย โดยที่ผ่านมาการบวชเณชเด็กอินเดีย ผิง สุภาวดี ก็บินไปอินเดียหลายครั้งกับหลายงานบุญใหญ่ หรืองานบุญต่างๆ ที่ไทยก็ขยันไปร่วมทำบุญตลอดจนทำให้ ผิง สุภาวดี ได้รับฉายาว่า ไฮโซสายบุญ

คิวมีน้อย! ต้องรีบจองด่วน! จองคิวดูดวงกับมะตีตี้ ที่เมืองย่างกุ้ง พม่า หมอดูดังระดับโลก Line แอดไลน์ด่วน @khunphing หรือ @nongaoy โทร 094-567-8910 IG ไอจี : khinphing2012 ติ๊กต๊อก TikTok : @khunphing