หมอคิม ลา เฟอร์ลี่ เดินสายกวาดรางวัล นวัตกรรมยอดเยี่ยม สเต็มเซลล์จากไขมัน สุดอึ้ง น้องสาวฟูฟิต

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หมอคิม ลา เฟอร์ลี่ เดินสายกวาดรางวัล นวัตกรรมยอดเยี่ยม สเต็มเซลล์จากไขมัน สุดอึ้ง น้องสาวฟูฟิต

หมอคิม กิตติธัช สินพิพัฒน์พร จากนายแบบเวทีเมนส์เฮลธ์ กายแชลเลนจ์ ก้าวสู่อาชีพแพทย์ศัลยกรรมความงาม “ลา เฟอร์ลี่ คลีนิก” เดินสายกวาดรางวัล นวัตกรรมความงามผลิตสเต็มเซลล์จากไขมันยอดเยี่ยมจาก AEC QUALITY AWARDS 2023 โดยสภาเครือข่ายอาเซี่ยน-ประเทศไทย

“รู้สึกดีใจมากครับที่ได้รับรางวัลอีกครั้ง มันเป็นความรู้สึกภูมิใจมากกับการทำงานที่เราพยายามพัฒนามาโดยตลอด”

ยอดเยี่ยมเรื่องดูดไขมัน?

“ต้องบอกว่า ลา เฟอร์ลี่ คลีนิกของเรา จะโดดเด่นมากในเรื่องของนวัตกรรมดูดไขมัน ซึ่งได้มาตรฐานสากล ความปลอดภัยสูง เจ็บน้อยสุด ที่สำคัญลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจสูงสุด ได้รูปร่างที่สวยงาม สมส่วน เรายังมีเครื่องที่กระชับสัดส่วนช่วยทำให้รูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์มเร็วขึ้นด้วยครับ”

จุดเด่นของ ลา เฟอร์ลี่ คลินิก?

“ลา เฟอร์ลี่ คลีนิก ของเราดูแลเรื่องความงามครบวงจร ทั้งผิวหนังและศัลยกรรม รวมถึงการรีแพร์ตกแต่งจุดซ่อนเร้นขาวสาว ๆ ให้กลับมาเป็นสาวอีกครั้ง และจุดเด่นของเราคือการดูดไขมันทั้งนำออก และการนำเข้า โดยนำไขมันที่ได้ ฉีดกลับเข้าใบหน้าและส่วนต่าง ๆ ในร่างกาย เพื่อเติมเต็มส่วนที่ขาด ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ นอกจากนี้ยังนำไขมันมาผลิตเป็นสเต็มเซลล์เพื่อฉีดกลับเข้าสู่ร่างกาย ชะลอวัยเติมเต็มอวัยวะต่างๆในร่างกายให้กลับมาเป็นหนุ่มสาวอีกครั้ง”

เติมไขมันที่น้องสาวให้ดูอวบอิ่ม?

“ใช่ครับ อย่างที่บอกไขมันของเราเอง เมื่อนำมาผลิตเป็นสเต็มเซลล์ ก็สามารถฉีดกลับเข้าไปได้ทุกส่วน ทั้งหน้าอก สะโพก ใบหน้า ทำให้ดูเด็กขึ้น ชะลอวัยไม่ต้องฉีดสารแปลกปลอมที่มันอันตรายต่อร่างกาย ที่สำคัญไขมันเรายังสามารถนำไปฉีดน้องสาวให้ดูอวบอิ่มกลับมาเป็นสาวอีกครั้ง”

การมีไขมันเยอะเป็นอันตรายต่อร่างกายไหม?

“ไขมันมีทั้งดีและไม่ดี ที่แน่ๆมันอาจทำให้รูปร่างเราดูไม่สวยงาม มีมากไปก็ไม่ดีต่อสุขภาพ เพราะฉะนั้นการดูดไขมันก็จะทำให้รูปร่างเราดูดีขึ้นสมส่วนขึ้น แต่หากปล่อยไว้ไม่ดูดออก ก็ต้องหมั่นออกกำลังกายทุกวันซึ่งมันอาจจะช้าไม่ทันใจ”

อะไรทำให้ทุกคนความมั่นใจ ลา เฟอร์ลี่ คลีนิก?

“สำคัญเลยเรามีทีมแพทย์ที่มากด้วยประสบการณ์เราคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุด เครื่องมือเราได้มาตรฐานสากล ที่มีความทันสมัยที่สุดยอมรับกันทั่วโลก ลูกค้าที่มาใช้บริการส่วนมากก็จะผิดหวังจากที่อื่นมา จะมีทั้งไฮโซ เซเลป หรือดาราคนดังในวงการบันเทิง บางคนบินมาจากต่างประเทศก็เยอะ ซึ่งทุกคนล้วนแล้วเข้ามาใช้บริการรู้จักเราจากปากต่อปาก จึงทำให้ ลา เฟอร์ลี่ คลินิก มีชื่อเสียงดังไวมากและได้รับการยอมรับจากทุกคนที่มาใช้บริการ”

หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่ เพจ La Ferly clinic หรือสอบถามได้ที่เบอร์ 

0646959555