“จอห์นนี่-เบน” ผู้บริหาร BJ JEANS ยีนส์สัญชาติไทย ฉลอง 9 ขวบ “น้องวาเลนไทน์” อย่างอบอุ่น พร้อมรับรถหรู rolls royce รุ่นพิเศษคันแรกในไทย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “จอห์นนี่-เบน” ผู้บริหาร BJ JEANS ยีนส์สัญชาติไทย ฉลอง 9 ขวบ “น้องวาเลนไทน์” อย่างอบอุ่น พร้อมรับรถหรู rolls royce รุ่นพิเศษคันแรกในไทย

เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้ “BJ JEANS” (บีเจ ยีนส์) แบรนด์กางเกงยีนส์ชั้นนำสัญชาติไทย ที่ชื่อเสียงดังไกลในต่างแดน และผู้ที่อยู่เบื้องหลังการประสบความสำเร็จก็ต้องยกให้ 2 ผู้บริหาร “จอห์นนี่ ธิติธรรม – เบน กัลยานี กมลวิศิษฎ์” ที่นอกจากจะเป็นนักธุรกิจที่มีชื่อเสียงในแวดวงธุรกิจแล้ว แต่ทั้งคู่ยังเป็นสามีภรรยา รวมไปถึงยังเป็นคุณพ่อคุณแม่ที่รักลูกมาก โดยล่าสุดวันเกิดของลูกชายคนโต “น้องวาเลนไทน์” ก็ได้จัดงานฉลองอายุครบรอบ 9 ปี ในวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น พร้อมเอาฤกษ์เอาชัยด้วยการรับรถใหม่ rolls royce รุ่นพิเศษสุด Black Badge Ghost ถือเป็นคันแรกในประเทศไทย โดยรถในรุ่นนี้ เป็นซีรีส์ที่โดดเด่น และยังเป็นสัญลักษณ์แห่งสุดยอดยานยนต์ซูเปอร์ลักชัวรีในรูปแบบ ส่วนในปีนี้ยังเตรียมต่อยอด และเปิดตัวธุรกิจใหม่ด้านอุปกรณ์ไฟฟ้าในเร็วๆ นี้อีกด้วย