หมอคิม นายแบบ เมนส์ เฮลท์ เผยสาเหตุ ผู้ชายวัย 50 ยอมทิ้งเมีย ยืนยันสัมพันธ์แพทแค่เพื่อน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หมอคิม นายแบบ เมนส์ เฮลท์ เผยสาเหตุ ผู้ชายวัย 50 ยอมทิ้งเมีย ยืนยันสัมพันธ์แพทแค่เพื่อน

 คงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับหมอหนุ่มสุดหล่อจากเวที เมนส์ เฮลท์ 2015 หมอคิม นพ.กิตติธัช สินพิพัฒน์พร ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวคบหากับแพท ณปภา จนทั้งคู่ต้องออกมาปฏิเสธเป็นแค่ “เพื่อนพี่น้องหมอคนไข้” เท่านั้น ล่าสุดกับกระแสข่าวดังคู่รักดารายุค90 เตียงหักหลายคู่ หมอคิมเผยสาเหตุมาจากฮอร์โมนล้วนๆ

“ช่วงนี้ดาราเตียงหักหลายคู่เหรอครับ หมอไม่ค่อยได้อ่านข่าว ถ้าให้หมอวิเคราะห์แบบกลางๆนะไม่เจาะจงว่าเป็นใคร โดยทั่วไปถ้าอายุมากขึ้นผู้ชายวัย40หรือ50 ฮอร์โมนเพศชายยังพุ่งพล่านอยู่ ยังมีความต้องการทางเพศอยู่ ในขณะเดียวกันฝ่ายหญิงฮอร์โมนจะต่ำลงหรือเรียกว่าวัยทองความต้องการทางเพศมันจะน้อยลง เพราะฉะนั้นในเมื่อความต้องการของทั้งคู่มันสวนทางกัน ก็ย่อมเกิดปัญหาได้อยู่แล้ว ผู้ชายก็อาจจะมีนอกลู่นอกทางไปบ้าง แต่ก็ไม่เสมอไปที่ฝ่ายหญิงจะถูกทอดทิ้งเลย

แต่มันก็มีที่ฝ่ายชายอาจติดใจหญิงใหม่หรือเด็กใหม่ มันก็อาจทำให้เกิดปัญหาชีวิตครอบครัวแตกแยก เพราะฉะนั้นทางแก้ ที่ดีต้องหันหน้าคุยกัน พูดคุยเรื่องปัญหา หาทางแก้ไข ฝ่ายหญิงก็สามารถปรึกษาแพทย์ได้ ยิ่งสมัยนี้นวัตกรรมเรื่องสุขภาพและความงามทันสมัย สามารถช่วยได้เหมือนกัน สรุปก็คืออยู่ที่ฮอร์โมนล้วนๆ ผู้ชายอายุมากแต่ควาต้องการทางเพศยังเหมือนเดิม ส่วนผู้หญิงอายุมากขึ้นความต้องการทางเพศจะน้อยลง จึงต้องมีการปรับสมดุลฮอร์โมนให้เท่าๆกันเพื่อไม่ให้เกิดปัญหา”

“มีคนมาทักว่าหมอเป็นแฟนกับพี่แพทเยอะมาก อาจเป็นเพราะข่าวที่ลงผิด พี่แพทเขามีคนคุยด้วยอีกคนหนึ่ง แต่ข่าวเอารูปผมไปลง บางข่าวเปิดวาปบ้างซึ่งแฟนตัวจริงของพี่แพท มันไม่ใช่ผม แต่ก็ไม่ซีเรียส ขำๆกันไป เคยแก้ข่าวไปแล้ว แต่ก็ยังมีคนเข้าใจผิดเข้ามาถามตลอด บางคนถามถึงพี่แพทไม่มาด้วยเหรอ” หมอคิม กล่าว