“SUMMER-CATION TRAVEL AGENT ช้อปได้เรื่อง!” เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนสัมผัสประสบการณ์ซัมเมอร์ รับทันทีทริปท่องเที่ยวฟรีทั่วไทย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “SUMMER-CATION TRAVEL AGENT ช้อปได้เรื่อง!” เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนสัมผัสประสบการณ์ซัมเมอร์ รับทันทีทริปท่องเที่ยวฟรีทั่วไทย

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจรีเทลของประเทศไทย บริหารศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์, เอ็ม ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอนดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ผุดไอเดียสร้างสรรค์ต้อนรับฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยวในช่วงซัมเมอร์นี้ ชวนทุกคนออกไปสร้างเรื่องกัน กับแคมเปญที่ทำให้การมาห้างฯได้เรื่อง! ภายใต้แนวคิด SUMMER-CATION ออกไปสร้างเรื่องกัน ห้างสรรพสินค้าสวมบทตัวแทนท่องเที่ยวคัดสรรประสบการณ์ซัมเมอร์ในหลากสไตล์ จับมือพันธมิตรทั้งภาครัฐ. และเอกชน

อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และพันธมิตรโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำ เสกสรรพื้นที่ป๊อปอัพใจกลางห้างฯ ให้กลายเป็นพื้นที่มอบไอเดียและประสบการณ์การท่องเที่ยวพิเศษในซัมเมอร์นี้ “SUMMER-CATION TRAVEL AGENT ช้อปได้เรื่อง! เที่ยวฟรีทั่วไทย” เพียงช้อปครบรับเลยทันที ทริปสร้างเรื่องเที่ยวฟรีทั่วไทย รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท กับ 6 หมุดหมายยอดนิยมของนักท่องเที่ยวที่สามารถเลือกได้ตามสไตล์ที่คุณชื่นชอบ พิเศษเพียง 14 วันเท่านั้น!! ที่ เอ็ม ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ชั้น G , เอ็ม ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ชั้น 1, เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น 2 และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น M ระหว่างวันที่ 16-29 มีนาคม 2566